Beer_baba Posted March 4, 2016 Report Posted March 4, 2016 Pelli ki mundu Meeru chesina bhumchik bumchik panulu and photos Mee personal emails or hardrive or cloud lo ekkado pette untaru Once Pelli ayaka Avi delete chestara prow do you manage guys please let me know ... By mistake wife chustey biscuit ye ga Tips please
NadiBezawada Posted March 4, 2016 Report Posted March 4, 2016 Pelli ki mundu Meeru chesina bhumchik bumchik panulu and photos Mee personal emails or hardrive or cloud lo ekkado pette untaru Once Pelli ayaka Avi delete chestara prow do you manage guys please let me know ... By mistake wife chustey biscuit ye ga Tips please why do you want to store those? Pelli munde motham clean chesesuko man
errigaadu Posted March 4, 2016 Report Posted March 4, 2016 Pelli ki mundu Meeru chesina bhumchik bumchik panulu and photos Mee personal emails or hardrive or cloud lo ekkado pette untaru Once Pelli ayaka Avi delete chestara prow do you manage guys please let me know ... By mistake wife chustey biscuit ye ga Tips please chudaka munde nuvve chepeyyi
Beer_baba Posted March 4, 2016 Author Report Posted March 4, 2016 why do you want to store those? Pelli munde motham clean chesesuko man Memories ni ala ela man ... Yeah at the end delete ye best option but emana other options
Beer_baba Posted March 4, 2016 Author Report Posted March 4, 2016 chudaka munde nuvve chepeyyi Raaaja oh raaaaja
Enjoy99 Posted March 4, 2016 Report Posted March 4, 2016 Pelli ki mundu Meeru chesina bhumchik bumchik panulu and photos Mee personal emails or hardrive or cloud lo ekkado pette untaru Once Pelli ayaka Avi delete chestara prow do you manage guys please let me know ... By mistake wife chustey biscuit ye ga Tips please abba,, bumchik dhorakatame oka extra,, dhani photolu .. personal emailsu.. cloud lo pettatalu inko extra..
Beer_baba Posted March 4, 2016 Author Report Posted March 4, 2016 abba,, bumchik dhorakatame oka extra,, dhani photolu .. personal emailsu.. cloud lo pettatalu inko extra.. Edo ala kudiresindi maaya .. Only Photos ye bro
dotnetrockz Posted March 4, 2016 Report Posted March 4, 2016 Cloud lo pedithe leakage chances ekkuva All these mms are cloud sponsered konni old hdd memory cards etc
Beer_baba Posted March 4, 2016 Author Report Posted March 4, 2016 bank locker lo daachuko Ala ela andi chaari gaaru.. Antha intelligent ga asala how
Beer_baba Posted March 4, 2016 Author Report Posted March 4, 2016 Cloud lo pedithe leakage chances ekkuva All these mms are cloud sponsered konni old hdd memory cards etc Cloud waste ye na ite ... Seems like delete ye best option inka ..aina Avi Una use Em ledu Just memories ani ante
BommaliNinnodhala Posted March 4, 2016 Report Posted March 4, 2016 bumchik videos and photos evadina store chesukuntaada ....vuncle normal fotos petuko memory kosam. Memories ni ala ela man ... Yeah at the end delete ye best option but emana other options
Recommended Posts