H1b system + US job market --- small doubt....

Jambhalheart

Hello friends,

h1b lottery system ante exactly enti ??? Every year compulsory ga lottery vuntunda ??

For example, cap limit 65000 vunte,,,

lottery system dwarane select chesthara ??? leda, cap limit exceed aiyna tarvutha lottery system vastunda ???

I searched online but could n't understand this system...

US lo .net meda jobs ela vunnayi,,, kontha mandi emo US eppudu keka antunnaru,, kontha mandi emo asalu US ravaddu antunnaru...

1 year nundi job(IT) lekunda maa friends vunnaru.. eppudu market ela vundi US lo.. Is it worth coming there ??/

P.S. koncham silly ga adigi vunte sorry. koncham patience tho explain cheyara,plzzzzzzzzzzzzzz......

If you are really good in technical and excellent in communication skills , then you can dare coming to US .
If you have those qualities you can survive easily here . If you are average or so so don't dare coming here .
The key point is you should have excellent communication skills and coming to the market even though if it is bad and if you have the qualities that i listed you can come here and sustain .

mama JambalHeart...US market ipudu bagane undi compared to the last yr and andulo nuvvu .net antunnav..nenu kooda .net meeda nee job chesthunnanu..Market nijam gaa bagundi..U can dare to come here *u( I believe. coming to the H1-B lottery antava..manaki ikkada Aprl 1st quota open avuthundi kada...quota open aina 5 days lo vachina applications count chestaru and if they already reached the limit of 65k then they also they will accept applications upto a certain date like Apr 15th or so and then will stop accepting applications and vachina aaa total applications (till 15th of April) lo lottery teestharu..But ippudu almost ikkada system ee change aipoindi...lottery ledhu em ledhu..asala H1 quota half kooda fill avvaledhu..but can say u 1 thing..India lo unte ippudu akkada nunchi H1-B sponsorship dorakadam kasatam gaa undi, in case dorikina kooda application approval rate takkuva ga undi...so my suggestion is that if at all u have a fulltime job offer from a Software Development Company and not Consulting Companies, it's a safe bet...else ikkada job market bagunna kooda H1-B visa daggara prblem ravachhu...!!!..Thanks.!!