Kapu yuvatha meluko

captain_raju

2 minutes ago, machoman said:

R batch ysr gadu vachaka baga mudirimdi pichi kapu la travata anta labour ga vile bhevae chestunaru

ante daaniki mundu C batch dee ani oppukunnate gaa? 

• Replies 73
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• machoman

• lazybugger

• SANANTONIO

• TampaChinnodu

Top Posters In This Topic

6 minutes ago, TampaChinnodu said:

oo book raayochu , anni estories vunnayee america lo caste peelings meeda.

Book endi Books....

Temple lo kuda same politics....mahanubhavulu

My understanding is Kapus (certain huge section) have fallen behind, and crave for their golden days back. But its not coming back.

I hope the use of caste to get to power (for kapus), if they ever get to power, will be more fruitful for entire AP, than for their caste alone.

but my hope is silly. obviously kapus will try to dominate if they come to power. That's the sad fact of India.

so, should I work 'on the ground' for PK or not? sCo_^Y

are kapus the underdogs?

4 minutes ago, lazybugger said:

My understanding is Kapus (certain huge section) have fallen behind, and crave for their golden days back. But its not coming back.

I hope the use of caste to get to power (for kapus), if they ever get to power, will be more fruitful for entire AP, than for their caste alone.

but my hope is silly. obviously kapus will try to dominate if they come to power. That's the sad fact of India.

so, should I work 'on the ground' for PK or not? sCo_^Y

are kapus the underdogs?

pk for cm only if he promises to convert andhra into a hindu rastra

Republic of Kapunadu kosam deamnd chestunna yuvakulanu shantimpacheyanika dasanna kuda RIP ipudu...sirio uyyalawada antundu, Pawan emo adedo north and south pani pa vundu...mudragada uncle is now a pawn in the hands of CBN...

migilindi Indian Railways okate...

28 minutes ago, boeing747 said:

1lxa6u.gif

mari mana Chiru anniya paristhithi enti

Time manchigunte 151 movie vastadi...lekapotey retire..anthe thappa pedaga future aithe emi ledu

4 hours ago, xxxmen said:

NRI kapu sangam election tyanaki fly avtunam karayacharana meeting vundi july long weekend ki

Edhi emaina Sare mana sathha eesaari chupinchi raaajyaadhikaranni dhakkinchukovalanna manam.. ikkada dosth gaallu 36% unnaru endhuku ra okka CM okka leader ledu meeku antunte mokam ekkada pettukovaalo telitle anna

27 minutes ago, TOM_BHAYYA said:

Edhi emaina Sare mana sathha eesaari chupinchi raaajyaadhikaranni dhakkinchukovalanna manam.. ikkada dosth gaallu 36% unnaru endhuku ra okka CM okka leader ledu meeku antunte mokam ekkada pettukovaalo telitle anna

36% of AP population ?