What if there's a world war in the near future?

lazybugger

3 minutes ago, Kool_SRG said:

Eh Samvatsaram oh kuda cheppeyi bhayya akkada TS kontha sallabadataadu...

Hevalambi samvatsaram, vinayaka chavathi nadu...malli ie DB ki vastha..! 

apativaraku, @lazybugger ni chusi chudanattu idiseyuri...evo self goal posts esukuntado, a posts ki replies kuda maa setu ae ichukuntadu...alpasantoshi..! 

Just now, Android_Halwa said:

Hevalambi samvatsaram, vinayaka chavathi nadu...malli ie DB ki vastha..! 

apativaraku, @lazybugger ni chusi chudanattu idiseyuri...evo self goal posts esukuntado, a posts ki replies kuda maa setu ae ichukuntadu...alpasantoshi..! 

@3$%

14 minutes ago, NinduChandurudu said:

World war osthe nenu maa inti kinda bunker kattukuni..bread,butter, jam..biscuits..gas stove..maggi packets....DVDs..Books...TV teesukoni daakunta

&.,*

ippudu drones avi unnayi brother. no place to hide.

konni rojulu pothey, pass through drones that can navigate solid materials without collapsing them, osthayi emo.

Its better to fight and die.

troll cheyyataaniki muhurtham kooda na..

haha.. 

ninnu ignore lo eppudo pettesa bidda.

edho nee meedha kanikarinchi, evadanna ninnu quote chesthey gaani nenu chadavanu nuvvu raasey chethha ni. hehe..

4 minutes ago, lazybugger said:

damnn, how to stop people from quoting Halwa?

what is this August 25th? he's on a hiatus or something aa?

hahaha.. what a joke.

Setu...you love me..or hate me...but you cannot ignore me...

nenu lekapothey niku ie DB la time pass ae kadu...okasari chusuko, past 10 days nundi nuv estunna posts, daniki replies kuda nuvve ichukuntunnav...inthakante digajaralevu bhai nuvvu...! 

deeniki nuv enno stories chepthav...chepuko..kani nijam nippu lantidi..takithe kalutadi..!

ikada cycle stand batch and lazybugger ki timepass kavalante, nenu vundalsinde..

lekapothey, heroine premier league ae gathi..

enjoy..

1 minute ago, lazybugger said:

troll cheyyataaniki muhurtham kooda na..

haha.. 

ninnu ignore lo eppudo pettesa bidda.

edho nee meedha kanikarinchi, evadanna ninnu quote chesthey gaani nenu chadavanu nuvvu raasey chethha ni. hehe..

hehe..emanna ante anna antav kani...nuv nannu ignore list lo pedithe matram ayedi emundi cheppu..!

naaku koncham kuda faraq padadu...edi, koncham ante, koncham kuda..! 

nuvve vastav....19th century communist principles matladutav...potav..ie matram daniki nuv ignore list la pedithe entha petakapothey entha..!

Halwa,

don't waste your time boy.

atleast get someone to quote you, so I can read it. even then I probably won't respond to your idiocy. hehe..

25 minutes ago, NinduChandurudu said:

World war osthe nenu maa inti kinda bunker kattukuni..bread,butter, jam..biscuits..gas stove..maggi packets....DVDs..Books...TV teesukoni daakunta

&.,*

some will eventually survive. may be your strategy works.

mine is to escape to moon or mars.

Thanks ra Halwa.

you stopped responding. that's what I always wanted. you have atleast some sense that majority here lack.

my intention is always to not engage with assholes like you, who have nothing to contribute to a discussion.

there are several others here who are waiting on you, for that Aug 25th (whatever that means). so good luck to you in celebrating your return to the mad circle.

I, however, am under no obligation to listen and respond to the crap you spew in the name of commonsense.

6 minutes ago, lazybugger said:

Thanks ra Halwa.

you stopped responding. that's what I always wanted. you have atleast some sense that majority here lack.

my intention is always to not engage with assholes like you, who have nothing to contribute to a discussion.

there are several others here who are waiting on you, for that Aug 25th (whatever that means). so good luck to you in celebrating your return to the mad circle.

I, however, am under no obligation to listen and respond to the crap you spew in the name of commonsense.

hi thata@~`