DVR engineering college and Gandhi Medical college

vendetta

4 minutes ago, Quickgun_murugan said:

nuvvedanukuntey adey vuncle... i too feel I am 20... antha daaka enduku...

@k2s feels hez 16 at age 61..

uncle mirror lo baaga susukuntadu anukunta @3$%@3$%

2 minutes ago, Quickgun_murugan said:

NPU lo konthamandi 10 years plus Masters chesi adey experience tho Apple lo job techukunnaru

it depends on feople to feople ! Kontha mandhi thop university lo sadivi thesis lu sesina .. bench meedha baittha hain! 

University matters! Not that all who study from Thop university are thops! and from NPu and SVU are fools! live in that impression and  you will see when they surpass you and your degree would be felt to you like just a mere paper card to clean your tongue!

antha thesis chesina akaki ee patiki endulo job chesthundho cheppamantey no reply!

Just now, Babu_Moshai said:

it depends on feople to feople ! Kontha mandhi thop university lo sadivi thesis lu sesina .. bench meedha baittha hain! 

University matters! Not that all who study from Thop university are thops! and from NPu and SVU are fools! live in that impression and  you will see when they surpass you and your degree would be felt to you like just a mere paper card to clean your tongue!

antha thesis chesina akaki ee patiki endulo job chesthundho cheppamantey no reply!

elanti statements ichi waste amma

show the numbers. I can guarantee that no one from NPU and SVU gets FT while they are in campus or even until after 6 months

On the other hand, I can prove that 90% of students from top Univ get FT within 3 months of graduation. 

55 minutes ago, Quickgun_murugan said:

Its shameful on the part of the future builders of India indulging in such cheap behaviour. The common man especially from villages wonders why such people are at the helm of affairs. We the people have respect for the doctors and engineers in view of the most noble profession they take up in moulding and building the country. Hope wisdom prevails on the indulgers of violence.

ee comment pettindi evaro telusa?

Lazybugger...

20 minutes ago, Babu_Moshai said:

ey niku cheppalsina panenti ,public forum lo enduku vesta? na company and na technology lo job chachina kottalevu e 1 year lo ,nee age takuva masters chestunav ani chepte chivarki yedustunav na mida cry cry 

naku late ayndi job radam , asalu nenu try cheyaledu break tiskunna, daniki na personal reasons unay naku , half half knowledge toh vagite yetu kakunda india potav soon 

nee level ento telustundi clear ga NPU masters chestunna ani inferiority toh yedustunav

16 minutes ago, Quickgun_murugan said:

NPU lo konthamandi 10 years plus Masters chesi adey experience tho Apple lo job techukunnaru

vadu 24 ante inkedo antunav kada anduke annanu 

vadoka bubble lo undi judge chestu untadu

10 minutes ago, vendetta said:

@3$%@3$%

akka BP RAISED!!

nuvvu break teesukodaniki fersonal reason unappudu nenu university choosing ki oka reason fersonal undali kadha... mari ee univ cherina vallantha waste lifes aney fixing enduku aipoyav?

dubbings tho brathikestharu ani elaga fix ayayv.

paiga India vellipotharu ani malli India potav soon ani elaga fix ayayv! there are hundreds of ways to survive in this country if you have will!

em chetha kaani valley ilaaga saakulu cheptharu! 

better get a job and stop cribbing that your fersonal life is subliming your career aspiration! 

nee stream ento cheppu nee knowledge entho nenu septha!

11 minutes ago, vendetta said:

nenu judging chesthunna ani nuvvu judge chesesava akkai! 

@3$%@3$%

31 minutes ago, vendetta said:

aa candidate NPU lo masters doing anta still

asalu ikkada nenu ekkada masters chesthunnana ani seppadam neekenti avasaram.. edho DB encyclopedia anna feeling aa.. vuncle seppindhi age doesn't matetr ani.. 

madhyalo nee finguring enti akkai! 

akkada naa age nenu seppukunna.. nenu ekkada masters chesthunna.. fodduna breakfast em tina.. shiat ki eppudu poyina ani vuncle adigaada? ooh! tagudhunamma antu  nee perantam deniki anta? malla memu velu edithey mathram BP raise

15 minutes ago, vendetta said:

vaadu veedu ani yeka vachanam lo matladithey jodu tegela debbal padathayi! give respect and take! 

respect comes with dignity not age and gauge!   

malla don't crib 

24 minutes ago, Batman_fan said:

elanti statements ichi waste amma

show the numbers. I can guarantee that no one from NPU and SVU gets FT while they are in campus or even until after 6 months

On the other hand, I can prove that 90% of students from top Univ get FT within 3 months of graduation. 

well job was not the criteria for me.. I wanted a better life to support my family at that given time! so for me get masters, in touch with my old manager who is onsite now and get back to the same company with a better rate as a contractor as I have domain knowledge is imp and my strategy will assure me job As soon as I graduate! 

My planning is fine and I am happy with it! preach it to others! 

4 minutes ago, Sword said:

Yentha try chesina neeku break dorakade lie lakka

break kaadhu! ippudu akak is in crying mode!  thanu doora sandhu ledhu meda ki oka dolu!

naa technology .. naa company ..break vochesthadi! 

bujji gaadu ochesthadu! bhimavaram ellipodhamu!  

akka pakkanodi dantlo velu pettochu kaani akka dantlo elu pedithey kaaluthundhi anta!  

@3$%@3$%