Woman narrates horrible Uber ride In Hyd

boeing747

endi ee racha...thu dexxmma janalu itta tayaru ayyar endi

http://www.gulte.com/news/61772/Driver-masturbated-Woman-narrates-horrible-Uber-ride-In-Hyd

While Telangana government is trying to project 'Hyderabad' as a safe IT hub, an incident on 19th of this month will blemish the image of our city. A 25-year old Uma Sharma, a Delhi based woman who's flying from Hyderabad to Delhi, took Uber cab to reach airport from Kondapur area. But, the cab driver who picked up her has allegedly misbehaved with the lady while driving on the outer ring road.

According to her Facebook post, Sharma was traveling alone to the airport when the cab driver tried to slow down the car at an empty place on ORR. 'He slowed the car to about 50 kmph and kept glancing back in the rear view mirror,' she wrote in the long Facebook post. The driver's name on Uber portal is just shown as 'B'.

Acting upon her post, the Cyderabad city police took the driver into custody in no time apart from booking him under sexual harassment case. Later Madhapur DCP, who had set up two special teams to find the driver, said that the cab service would also be probed. On Saturday, Uma took to Facebook to reveal that a senior member from Uber-India had promised to rectify all the driver profiles which have a single alphabet.  

Her Facebook post reads, "Today my #Uber driver thought it perfectly normal to masturbate while dropping me to the airport. As soon as we were on the relatively empty ORR in #Hyderabad, he slowed the car to about a 50 kmph and kept glancing back in  the rearview mirror. After about 5mins when I realized what he was doing, I shouted and asked him to stop the car - unfazed, and continuing his act, he very nonchalantly asked me what was wrong. After much screaming, he reluctantly stopped the car, and continued standing on the road until I took a picture of him and threatened to go to the cops."

4 minutes ago, perugu_vada said:

P0rn chusi beat chesku saavandi ra erri gaalla laara maree antha kaamam pongiporluthunte

hehe no

the memsahab sitting inthe backseat is just like sunny leone

12 minutes ago, perugu_vada said:

P0rn chusi beat chesku saavandi ra erri gaalla laara maree antha kaamam pongiporluthunte

nijam avutey vadini kummali kaani.. oka side story vini ila comment veseyadam enti bro.. #equalrights

1 hour ago, MRI said:

nijam avutey vadini kummali kaani.. oka side story vini ila comment veseyadam enti bro.. #equalrights

Uber valla e complaints chalane vinnam, not for the 1st time

3 hours ago, MRI said:

Lol..uber driver meedha kuda grudge penchukoni revenge plan chesthara?

• Haha 1

1 hour ago, tennisluvr said:

Good point bro, law should be equal for anyone. 

good point emundi bro.. akkada cheppinattey nijanga avutey guda loodadeesi kottali.. ala ani mahilalani magallantha aatavastuvulla choostundi ani golalakey chiraaku dengindii.. reservations teesukunnaru.. inkem kavalanta ah jeevithalaki??!

avatala vaipu kooda vinali kada antey akkada lenollu vachi prasnincharu.. video veyagaaney gaayab ayyaru..

16 minutes ago, MRI said:

good point emundi bro.. akkada cheppinattey nijanga avutey guda loodadeesi kottali.. ala ani mahilalani magallantha aatavastuvulla choostundi ani golalakey chiraaku dengindii.. reservations teesukunnaru.. inkem kavalanta ah jeevithalaki??!

avatala vaipu kooda vinali kada antey akkada lenollu vachi prasnincharu.. video veyagaaney gaayab ayyaru..

Nanne antunnava..chusa video..baaga violent ga unnaru andaru..I am shanthi dootha...anduke silent mode ki poina..nuv offend aithav anukole ☹️

7 minutes ago, cyndrilla said:

Nanne antunnava..chusa video..baaga violent ga unnaru andaru..I am shanthi dootha...anduke silent mode ki poina..nuv offend aithav anukole ☹️

meeru annadaniki offend kaledu.. ee madhya prati daniki godava chestunna ladies antey chiraku pudutundi.. eduru emanna adigithey chappudu vundadu.. meeru ladies laaga vunnaru.. alaney pravartinchesariki analsi vachindi..

shanthi dootha ayinappudu magavalladey tappu annattu ah ammayiki vathasu enduku palikaru??

Amey cheppindi nijamo kaado telvadu. Full investigate cheyyali.

btn action has to be taken on uber for sure. Driver name only B ani undatam endi nonsense. How can they allow it

1 minute ago, MRI said:

meeru annadaniki offend kaledu.. ee madhya prati daniki godava chestunna ladies antey chiraku pudutundi.. eduru emanna adigithey chappudu vundadu.. meeru ladies laaga vunnaru.. alaney pravartinchesariki analsi vachindi..

Ante urikene Uber driver atla chesindu ani evaru chepparu kada..aa video unpleasant unde...I couldn’t watch it...I just expressed what I felt..godava kaadhu