Pk had illegal external affair and had a baby while he is still in relationship with me - Renu Desai.

turtle

21 minutes ago, dakumangalsingh said:

When she got into relation she might be in her early 20s pawala gadi craze chusi heat of the moment lo commit ayipoyutundii emo.  Danidi illicit enduku avtundii pawala gaadu legal ga  separate kakunda relation loki enduku velladu she is almost 10 yrs younger to pawala ante early 30s lo nenu chesedii tappu ani vaniki telida  but later on after legally getting married malla ranku nadupudu endii I don’t think anyone can find fault with renu for whatever she did in past or doing it now. 

How about Russian girl gives the same disingenuous justification to Renu Desai’s complaint of having children with other lady while in marital relationship with her? I was innocent and young and living in a different country not knowing Indian marriage system ani.

55 minutes ago, reality said:

How about Russian girl gives the same disingenuous justification to Renu Desai’s complaint of having children with other lady while in marital relationship with her? I was innocent and young and living in a different country not knowing Indian marriage system ani.

I am not against anyone but pawan Kalyan. 

Renu desai isn’t against Russian chick 

Renu has anger issues and pavan divorced her. She is getting married to other guy because she has anger on pk.She will never be happy with her second marriage.

57 minutes ago, reality said:

nothing wrong and unless he pays alimony for divorce.

Nachani ammai tho vundadham kante divorce ivvadam best.

13 hours ago, Staysafebro said:

Veediki cinema hit la kanna pellilu ekkuva.. chee veedi jeevitham... I hope renu desai destroys this fucker and his illiterate followers.

@3$%

12 hours ago, Android_Halwa said:

dont you think this video is fabricated ?

vallu vallu edo kottukuntunnaru nuvvu nadimitla petrol poyadam avasarama...Arya kante darunam ga tayaruavtunnav..

3 hours ago, SonaParv_522 said:

I think you are talking right upto the point.

Yellow dogs thread spoil chesesariki differentiate cheyyatam konchem kastam ayyindi slaves and other ids ki.

If you think my initial comments are personal, im sorry. But my view of that post is entirely different and my intention was not personal. I was instigated by the word 'ra' from later post. Then I raised my voice.

Hope you understood this.

Andithe juttu lekapothe kallu pattukivadam.

Ucha padindha ra andaru gbang chesthunte,kalla  beram ki vachinav slavery dog CITI_c$y

Siggu leni barber vi anipinchukonav item pawala dog..

thread motham kampu kampu chesinav male prostitute pawala gadi Kosam.

pawala gadi kosam day antha slavery enduku chesthunav. Ekkado teda koduthunav LoL.1q

1 minute ago, jagadambachowdary said:

Final conclusion of the thread:

TS: @turtle

Lead actor: Renu desai

Lead Male prostitute: Pawala kalyan

Lead rafe victim: @SonaParv_522

Lead blood motion patient: @SonaParv_522

Lead comedy artist: @SonaParv_522

Lead mad dog: @SonaParv_522

finally bascar award goes to one and only hardcore blind pawala dog : @SonaParv_522

12BF86~111.GIF

3 minutes ago, jagadambachowdary said:

Final conclusion of the thread:

TS: @turtle

Lead actor: Renu desai

Lead Male prostitute: Pawala kalyan

Lead rafe victim: @SonaParv_522

Lead blood motion patient: @SonaParv_522

Lead comedy artist: @SonaParv_522

Lead mad dog: @SonaParv_522

finally bascar award goes to one and only hardcore blind pawala dog : @SonaParv_522

Lead kvp : @jagadambachowdary

10 minutes ago, jagadambachowdary said:

Andithe juttu lekapothe kallu pattukivadam.

Ucha padindha ra andaru gbang chesthunte,kalla  beram ki vachinav slavery dog CITI_c$y

Siggu leni barber vi anipinchukonav item pawala dog..

thread motham kampu kampu chesinav male prostitute pawala gadi Kosam.

pawala gadi kosam day antha slavery enduku chesthunav. Ekkado teda koduthunav LoL.1q

Enni sarlu yellow flower avtav Ra babu DB lo biggest dicklessss slave LoL.1q

15 hours ago, Staysafebro said:

Veediki cinema hit la kanna pellilu ekkuva.. chee veedi jeevitham... I hope renu desai destroys this fucker and his illiterate followers.

She is a smart lady. She is doing what she is supposed to do to protect her life from the illiterate dumbs

7 hours ago, Android_Halwa said:

ie DB motham la kukka biscuits esedi only ie @jagadambachowdary gaadike....melimi jathi kukka...asalu sisalaina hardcore yellow dog....good breed...royal family breed ie jathi....native of Krishna_guntur regions and seen in major cities in USA as well predominantly dallas and detroit...

ilantodiki roju ki rendu kukka biscuits esthe kani moragadu...adi ie breed charactaristic

nee yavvvvaCITI_c$y

7 hours ago, SonaParv_522 said:

Nenu pk gaadini support cheyyatledu vaaya. Unna situations ni explain chestunna. 

Renu tho pillalni kannappudu first wife ki divorce ivvaledu, appudu teliyaleda renu ki pk elaantodo. Alantodini nammi marriage kuda chesukundi. Same situation eeme life lo jarigesariki badha ayyinda?

4-5 years nundi nannu social media lo troll chestunnaru ani edustondi. Okkasari ayina police complaint ichinda? Innirojulu silent ga undi ippude enduku ila racha cheyyatam antunna. Personal life emanna issues undi unte, appude bayataki cheppundalsindi kada.

But anyway, pk insisted for divorce initially and renu didnt responded. Ventane pk gaadu inko ammai ni chesukunnadu, so inka divorce ivvaka thappaledu. Ee matter lo second point mention chesindi kaani first vaalla godava ki reason ayithe cheppaledu. Convinient ga aame version cheppukundi. So telisina ee konchem information tho manam ela conclusion ki vastam.

But as you said, pk failed in personal life.

agree and move on brooo......

pulkas n jaffas ki  reason dorikindi political ga edavadaniki.... ma langas ki timepass

ilanti posts ki ravodu manam(like pulkas never come into yellow -ve posts)@3$%