Matrimony workout avtada for avg looking guy in US

Rshiva

7 hours ago, Amrita said:

You didnt meet right people anthe. Salary chusi chesukune ammayi niku job pote divorce iste okay na? E DB ni nammaku manchi men and women unnaru andaru materialistic and superficial kadu. Dont carry this negative energy into your life. Just a friendly suggestion .

right ย dorkithe baagundu. Yeah salary chusi vacchetollu repuddonna she will run after money inka nenu sasta expectations match avvleka.

• Haha 1

9 hours ago, LastManStanding said:

okay Gabbar singh baa @sboyr2rย ..1 yr back okasari post chesina adhi...kinda type chesta

ya bro...galeez..ma intlo emo nenu ikkada tella ammailatho tiruguthu kavalani negative ga cheppevadini anukunevallu US lo unde ammaila gurinchi..kani valle rude undevallu..paruvu poyedi..lol

@kevinUsa niku help avutundi while searching

ammai request pampindi telugu matrimony lo..accept chesindi ma amma..tarvata open chesi chudu...ammai valla nanna call chesadu..they settled in chennai kani telugolle but teluu sariga ravatla..ammai bagundi anindi..open chesa..pori bagane undi...sare amma matladatha ani cheppa..they arranged skype call

ย  ย skype lo bagane matladindi and chivarlo na phone number adigindi ichanu...inka next day morning good morning tho start chesindi...she is texting continuously...evening facetime chesindi...okay ani matlada...then she took it to next level..like nenu whatsapp online lo unte..evaritho talking gf ha?lol ani start chesedi...facetime chesi US streets,walmart and restaurants chupinchamanedi...naku chiraku vastundi mari 24*7 kadha...intlo cheppa..better u and ehr parents meet quick ani but Chennai long ra..will go soon ani my parents told her parents...pelli kakamundu ekkuva matladukovatam deniki andi...manam kaluddam ani..they said yes ani ma dad chepapdu naku.

ย Okay anukuna but she is doing her facetimes and ha calls lo she started BS like maku inni crores unnai,akkada land,ikkada house ani and she started too much flirting too and little exposing and sultry talk...she told she tried to go to Australia few years back but visa raledu ani..amami exposing cheste bagane undedhi..ala chese ammailalo she was 2nd..oka NPU ammai kuda ilane chesindi appudu but she was way prettier than this chennai girl..

ย  finally parents were ready and went to meet them...ammai adigindi nannu..miru Andhra kadha,miku dowry ante baga ekkuva apttimpulu kadha..how much r u expecting ani cleavage chupistu...I said I don't know...peddollu matladukuntaru manaki deniki ani..ma dad and mom chusaka dad call chesadu...ammai right kadhu ra...pelli choopullo kuda phone mundu pettindi..edo record chestunattu undi and she was getting continuous texts and calls from a guy Sekhar ani..sare nee ishtam aina alochinchu annadu..the girl called me right after and asked what did my parents say..I told her to give me 2 days and we will get back...aame ventane mana iddari madyaloki mee dad vastunnadu..manalni evaru vidateeyaleru..nuvvu ramudu nenu sita anindi..naku pichekki, will talk later ani cheppa

ย  Naku kopam vachindi when she was acting like, edo memu lovers and ma dad anti annttu cheptunte..told that to mom and ma intlo lite tisko ani..ammai valla parents ki chepparu...sorry we can't proceed further ani

ย  Next a ammai naku call chesindi...chesi nee dad and mom dowry gurinchi matladutunte record chesa motham phone lo...jail lo chippa kuda thintaro vallu leka mana pelli chestaro kanukko anindi...naku kopam vachindi but not sure about the gravity of that recording...nenu matladatha ma intlo wait ani cheppi call chesa ma intiki...dad tho chepte..he said..I told ya...nenu lawyer ni ra..chala chusa ilantivi..doubt vachindi a roje..recording lo em undadhu..i never spoke about dowry..i told them u guys have to take care of marriage expenses and that might be around this many lacs in AP ani annanu...they can't scracth us..don't fight with her..leave that psychopath..emaina ante who is sekhar anu annadu..

ย  ย She called me 10 times all night and next morning,called her back and said...vallu police la ki ichukomannaru ha video no problem anta ani cheppa..istanu..valla sangati chusta..idi mee Andhra kadhu ani hadavidi chesindi..nenu who is sekhar ani annanu..na friend..ammailaki friends undakudadha abbailatho...nee parents country brutes anindi..boothulu thitti pettesa call nenu.

ย  ย Then she called my mom and requested her anta..ledamma vadiley..matter close inka, eppudu call cheyadhu maku..we r blocking u...all the best ani..she went nuts inka...boothulu started and said see u in courts..naku call chesindi...chesi i ** sekhar..i fuckย him all the time...infact pelli chupula mundu kuda i ** him...nitho okasari call matlada while am *** him..we enjoy that..u madafa adhi idi ani asalu weird inka..psychopath...nenu boothulu thitta, block chesesa

ย  Aite facebook lo nannu pattukundi..messages pampindi and some screenshots of our facetime...chusav ga mana video calls record chesa..romantic matalu unnai deenilo..u r ugly..sekhar is hot..am lucky..adhi idi ani...nalugu thitti block chesa...kani chala ante chala kopam vachindi...India lo btech days aite dani sangati chsuevadini chennai poi...

ย  I told all this to my dad...he laughed and said..don't worry will take care...tanu ammai valla nanna ki call chesi..ila still call chesi godava chestundi anta mee ammai..paiga evo recordings antundi anta...ma sangati miku teliyadu...repu nidraleche lopu chennai south antha mee ammai and sekhar chats, stories pamphlets untai...avanni avsarama...ammai ki pelli kavali..mee ishtam inka cheppadu anta..her parents must have told her to calm down or whatever dafuq it is...matter close aindi...aame US ravataniki ila chesindi ani na doubt..but it was a nightmareย 

Arachakam bhayya .... Bayata ila unnara janaluuu.... bayam aitundi๐Ÿคขย 

• Sad 1

On 4/23/2019 at 3:13 PM, Rshiva said:

Matrimony nundi US lo MS ammayi ki request pamputhe response tough ah ?for a avg guy whose is working as a cobtractor.

what other option do you have?

20 minutes ago, TampaBangaram said:

Arachakam bhayya .... Bayata ila unnara janaluuu.... bayam aitundi๐Ÿคขย 

E ammai inka last bhayya..matrimony mida asahyam vesindi ha tarvata...account close chesesa..bayata telisina vallave chudandi ani cheppa inka intlo

Just now, LastManStanding said:

E ammai inka last bhayya..matrimony mida asahyam vesindi ha tarvata...account close chesesa..bayata telisina vallave chudandi ani cheppa inka intlo

Uth ki o msg vadalandi bro..businessman lekka

Image result for business man telugu gif

• Haha 1