Good bye to us. Ara million teesuku pothunna

problem

9 minutes ago, AndhraneedSCS said:

nenu ayithe unnannaluu undi.. velletappadu SSN Tax refund teesukuni vellipodam ani planning 

appatiki SSN system bankrupt avuthadi ani talk vuncle 

On 7/18/2019 at 2:25 PM, Amrita said:

Em parledu 7 yrs taruvata Credit history reset avutundi. 8th year vacheseyi. Dont mean to support your fraud though ! @3$%

That’s not fraud...that’s risk..! Technically, it’s a risk. Companies and banks lend you unsecured loans thinking you may repay with time. Unsecured is not guaranteed. The moment banks lend you, its not 100% guaranteed that it will be repaid back...

This is the risk which makes financial organizations billion of dollars revenues. Some chose to pay back and some don’t want to...

1 hour ago, Android_Halwa said:

That’s not fraud...that’s risk..! Technically, it’s a risk. Companies and banks lend you unsecured loans thinking you may repay with time. Unsecured is not guaranteed. The moment banks lend you, its not 100% guaranteed that it will be repaid back...

This is the risk which makes financial organizations billion of dollars revenues. Some chose to pay back and some don’t want to...

Whatever banks call it. Appu tesukoni repay cheyakapovadam according to terms and conditions is called cheating whether it be with individual or with an organization or with a bank.  Ethics anevi kuda kasta undali . I call it fraud. 

On 7/18/2019 at 5:00 PM, problem said:

Us nunchi permanent ga velthunna......300k in cc and 200k in personal loans....script motham ready chesukunna......half million cash teesukuni pothunna from us......malli ravali anipiste en chestavu lanti ques plz adagakandi.....okate shot lo 500k cash erparchukunnaka inka malli ravatam enduku asala.....

beware of water problem , corruption and pollution, rest all good

4 hours ago, Amrita said:

Whatever banks call it. Appu tesukoni repay cheyakapovadam according to terms and conditions is called cheating whether it be with individual or with an organization or with a bank.  Ethics anevi kuda kasta undali . I call it fraud. 

Ethical ledhu thokka ledhu.....neethi, nijayithi, vankayi anukunte inks anthe sangathulu

• Haha 1
  • Confused 1

3 hours ago, Amrita said:

Makes sense. What ever you call and your opinion is your opinion and absolutely makes sense. 

Ethics ae, kastha different ga vundi. 

Mana opinion varaku okay...kana when an individual opinion becomes an ethic, ade kastha vichitram ga, variety ga vuntadi...

what I am saying, manam evaram ethics decide cheyanika ani...anthe..!!! 

Appu teesukuni repay cheyakapovadam fraud avadu...as per the terms and conditions lo chusina, ekada kuda ‘fraud’ and word ae vundadu...edo mana comfort kosam vadadame thapa, There is nothing like ‘fraud’ in terms and conditions.

Also, terms and conditions lo clear ga vuntadi, appu teesukuni katakapothey emi avutadi ani..the bank will try all the ways to recover and if not, it will be sold to collection agencies. Indulo fraud ekada vundi ?

May the right term is ‘Defauler’ . Fraud is too big to be word to describe such a scenario.

3 minutes ago, Android_Halwa said:

Makes sense. What ever you call and your opinion is your opinion and absolutely makes sense. 

Ethics ae, kastha different ga vundi. 

Mana opinion varaku okay...kana when an individual opinion becomes an ethic, ade kastha vichitram ga, variety ga vuntadi...

what I am saying, manam evaram ethics decide cheyanika ani...anthe..!!! 

Appu teesukuni repay cheyakapovadam fraud avadu...as per the terms and conditions lo chusina, ekada kuda ‘fraud’ and word ae vundadu...edo mana comfort kosam vadadame thapa, There is nothing like ‘fraud’ in terms and conditions.

Also, terms and conditions lo clear ga vuntadi, appu teesukuni katakapothey emi avutadi ani..the bank will try all the ways to recover and if not, it will be sold to collection agencies. Indulo fraud ekada vundi ?

May the right term is ‘Defauler’ . Fraud is too big to be word to describe such a scenario.

I didnt call TS with names. I am not supporting fraud though ani navvukuntu annanu saying he can return 8th year. Nakem poyindi and why do u think i care about him? I said its my opinion and i call it cheating. Anyways evari life valla ishtam valla choices. Nenevarini ethics teach cheyadaniki. I will follow my value system i believe in so does he. Agree to disagree thoguh.

6 minutes ago, Android_Halwa said:

Vijay Mallya lantollani kuda defaulter antaru thapa, fraud ani evadu kuda anaru...

Nenu anta vayya. Ni terminology kuda pakkavallani force chesi anipistava? Padalu english lo enni posh ga anna chesindi enti? Accidentally bankrupt ki intentional ki chala difference undi. Nuvvu anavu ani cheppu halwa evaru annaru ani ela cheptav generalize chesi? 

• Upvote 1

1 minute ago, Amrita said:

Nenu anta vayya. Ni terminology kuda pakkavallani force chesi anipistava? Padalu english lo enni posh ga anna chesindi enti? Nuvvu anavu ani cheppu halwa evaru annaru ani ela cheptav generalize chesi? 

Kavitha ki kaadhedhi anarham annaaru Sri Sri

argument ki ye thread aina ok annaru @Amrita ani @MagaMaharaju saying