November story in hotstar..

summer27

Just now, Battu123 said:

4hrs nonstop batting chesa interest ga vundi ante last hr motham cheda dhobbadu confused screenplay 

avuna? I thought they ended it well. compared to how they dragged the story in the middle.

5 minutes ago, Raven_Rayes said:

avuna? I thought they ended it well. compared to how they dragged the story in the middle.

Watch it and enjoy it's fcking bull$hit man

• Haha 1

34 minutes ago, Kool_SRG said:

Ori winner evaru ani telisina endhuku winner ayyadu ani chudochu ga @3$%

neeku alage untadhi ... endhuku win ayadu chudala ... nope surprise surprise ye ... nenu movie chudali anukuntay story line kuda chuda .... 

5 minutes ago, argadorn said:

neeku alage untadhi ... endhuku win ayadu chudala ... nope surprise surprise ye ... nenu movie chudali anukuntay story line kuda chuda .... 

daaanlo winners kooda untaara? I thought they come and dance, and judge say some sollu and leave like jabardasth.

7 minutes ago, Raven_Rayes said:

daaanlo winners kooda untaara? I thought they come and dance, and judge say some sollu and leave like jabardasth.

yup winners unataru ... ninna ah winner  gadey perfomed well ... 20 lakhs dude ... bagney echadu omkar ...second place varey vallaki ravali adhi politics tho enkoriki vachindhi 

• Haha 1

3 hours ago, mowa said:

narasimha naidu movie naidus tho sustava.. samarasimhareddy reddies tho sustava :buttkick:

gsb12.gif