Life as it happened

Kakarakaya

On 8/18/2021 at 10:14 AM, Kakarakaya said:

Manasulo family medha prema unna evari medha kopam lekapoyina twaraga sampadinchi evadiki pettalsina avasaram lekapoyina....kontha mandhi we run for the money in short cuts.....so please avoid them...and have fun...

best post

Just now, Picheshwar said:

what's wrong with you??

Be strong man. Don't take any wrong decision. 

Been strong and thought time would heal and will find a path....but only shame coming to my home once sun appears this morning...so ....it is what it is.......its best i van do for my parents...i believe

18 minutes ago, Kakarakaya said:

Db lo kontha mandi icchina salahalu...i tried tried....job ani noida daka poina...finally ...inka em cheyyaleka....lost everything in life...but life itself....tellarithe inka undaleka end8ng it here......direct ga evariki cheppe diryam leka ila phone lo ila evado okadu chustadu le ani...closing my chapter....5 hours...undhi anthe inka just trying to revisit all memories....best times are in early days of this db as well as job in US......be happy

dude, nekante daridram lo unde varitho polchuko.

you can restart everything. 

bicycle meedha food delivery kooda cheyyaleva?

monthly 5k rupees savings unna you can get everything back.

Poyemundhu okka mata...

Meelo chala mandhi chinna chinna urula nundi, chinna towns nunchi nalagane US velli untaru.....daya chesi koncham time teesukuni...me urilono me town lono...meeku telsina evado oka chinna farmer gurunchi tekusukondi if possible help him to survive until next crop....june lo start chesi kothalu chetikocche time ki....ababba super varshalu....kanisam polalu koyyali ante evadi polam ekkado kuda telyakunda water pothunnayi...kosedi ledhu kosina...kotha machine vadiki kuda ravu....so kudirthe me vabthu sayam okadikanna cheyyandi.......

Jagan sandru sollenduku do this to atleast one farmer from ur own village 6 months work all vanished

• Upvote 2

Just now, nuvvu_naakina_paalem said:

Edho okati chesi batakocchu.....batakatanikemundhi bhayya....but the way we do....adhi....rich royal kadhu decent avakarledhu...but when u feel no purpose....or gain...sampadinchindhi varshalu dengekelli.....vacche danikanna interest e ekkuva katte stage lo undi waste....

10 minutes ago, Kakarakaya said:

Edho okati chesi batakocchu.....batakatanikemundhi bhayya....but the way we do....adhi....rich royal kadhu decent avakarledhu...but when u feel no purpose....or gain...sampadinchindhi varshalu dengekelli.....vacche danikanna interest e ekkuva katte stage lo undi waste....

pause all interests and repayments. it's ok to negotiate on repayments.

you tried, it's ok to fail. start something new and reliable. be truthful and hold your ethics. automatic ga you will find your best fit.

• Upvote 1

Just now, nuvvu_naakina_paalem said:

pause all interests and repayments. it's ok to negotiate on repayments.

you tried, it's ok to fail. start something new and reliable. be truthful and hold your ethics. automatic ga you will find your best fit.

Anna 12 acres lease ki teesukuni vesanu.....

Madyalo job ani noida daka appu chesi 8 days undi vaccha....adhi raledhu....12 acres ki pettubadi mottham appe....adhi kaka...patha appulj....aging parents....repu....wifes side elders coming....to show a piece of paper and ask me to sign on it....which states i agree that i will never ever meet my daughter,,,in what ever state...i agree for full custody to wife....a pain cheppukunedi kadhu bro to not see a kid and to sign for that.....inka...aging parents ki 3 weeks medicine ayipoyi managig with basic medicines only,,,ala i cant even take anymore....12 acres kopinchalante track machine ki 12 acres * 2 hours * 2200 per hour.......if i dont want to sign the doc for not seeing my kid they say...pay her school fees and all her expenses which i am ready to but not at the moment...kavalane...teesukopoyi nursery ki laccha katti join chesi expe ses anna pay vheyyi ledha te vadileg ledha case pedatama ane type u dont know my situations ana...atleast thanks for messaging,,,feel like talking to a real person kani matladataniki evaru leru

• Sad 1

3 minutes ago, Kakarakaya said:

Madyalo job ani noida daka appu chesi 8 days undi vaccha....adhi raledhu....12 acres ki pettubadi mottham appe....adhi kaka...patha appulj....aging parents....repu....wifes side elders coming....to show a piece of paper and ask me to sign on it....which states i agree that i will never ever meet my daughter,,,in what ever state...i agree for full custody to wife....a pain cheppukunedi kadhu bro to not see a kid and to sign for that.....inka...aging parents ki 3 weeks medicine ayipoyi managig with basic medicines only,,,ala i cant even take anymore....12 acres kopinchalante track machine ki 12 acres * 2 hours * 2200 per hour.......if i dont want to sign the doc for not seeing my kid they say...pay her school fees and all her expenses which i am ready to but not at the moment...kavalane...teesukopoyi nursery ki laccha katti join chesi expe ses anna pay vheyyi ledha te vadileg ledha case pedatama ane type u dont know my situations ana...atleast thanks for messaging,,,feel like talking to a real person kani matladataniki evaru leru

everything will get better.

Nijayitha ga time adugu. 2 years lo if you can't prove anything better, say you will give up on the custody. 

Parents ni choosukovataniki work cheyyi. Device a plan, write it on a paper and share it with them. 

• Upvote 1

1 hour ago, Kakarakaya said:

Been strong and thought time would heal and will find a path....but only shame coming to my home once sun appears this morning...so ....it is what it is.......its best i van do for my parents...i believe

1 hour ago, nuvvu_naakina_paalem said:

asal koodu, undadaniki chotu leni entha mandi unnaru ee lokam lo.

this is not the end of life... you should keep sailing.

1 hour ago, Kakarakaya said:

bossu unnava??? bad luck elaa tagilindo life lo may be luck kooda future lo tagultundi emo.. 

Chala mandhi message pettaru pm thank you so much.

Na debts ippudu teerevi kadhu gantalo laksha katte stomTa naku ledhu ala ani na kuthuru ki naku sambandham ledhu ani rasicche diryamu ledhu naaku...kani chala mandi farmers unnaru e season nasanam ayina varu.....oka velz meeru boomi kavuluki isthe consider the season...for them.....thanks for ur wishes.....be happy take care allmof u