Venki Babu Spirutual Speech In Tana..

tom bhayya

venky lo nache quality ide age ka thaggattu unnadu veedi contemporary hero inkodunnadu aadu inkaa siggu lekunda heroine lani gokuthaa untaadu

aadu bayata gokakapothe asalu gokaledani telisipothundi ani coveringu PK-1_1.gif?1344496355

aadu bayata gokakapothe asalu gokaledani telisipothundi ani coveringu PK-1_1.gif?1344496355

vaadu aada contestlani hot seat meeda koosobetti touch chesevaadu inka heroine lu vasthe seppakkarlaa

I am a big fan of venki

I personally like him as a human being. But one thing that i dont agree their family is having rights of theatres and not letting others to grow. I know it is nothing to do with venki. His brother suresh have done that. They will not let other movies to market. And now venki says lets all be millionaires!????

hmmm venki and kalyan babu ki idhi thappadu man suresh babu paapalu venki ki annayya and potti potato paapalu kalyan babu ki antisthaaru.. vallu ee position lo unnaru antey only because of them so hereditary ga both good and bad will come to them they just cant credit positives for them and get away from negatives bemmi_kya_baat_hai.gif its a package