• Last Reply

Top Posters In This Topic

• Leonardo_Di_Carpio

• ronitreddy

• loveindia

• nandananditha

Top Posters In This Topic

9 minutes ago, loveindia said:

ya adi valla problem manam em cheyalem man... but when the employee starts asking for money, its game over / self goal man...

nen alane Implementation partner ni cc chesthe..maaku mee internal company policies theilivu..mee vaadi pay mem eppudo chesesam..mamalni involve cheyoddu inkosari ani reply ichadu manager..

ala untadi paristhithi

2 minutes ago, ronitreddy said:

nen alane Implementation partner ni cc chesthe..maaku mee internal company policies theilivu..mee vaadi pay mem eppudo chesesam..mamalni involve cheyoddu inkosari ani reply ichadu manager..

ala untadi paristhithi

I am not saying cc to implementation partner man... obviously they won't handle these.. middle layer gaadiki email pettadam, wait for 1 week malli email, malli 3 rd email and then couple of calls and then case veyyali.... and all this should be through employer... and process correct ga veltey you can file... but I don't want my inbox now to flood with suggestions to do this, so signing off from this topic now...

1 hour ago, Leonardo_Di_Carpio said:

naa vendor gadu...3 months pay...h olding....

not paying to my emp-loyer....

but my empl-loyer paid me....

how to proceed further....

baaga ayyindi +-

50 minutes ago, loveindia said:

I am not saying cc to implementation partner man... obviously they won't handle these.. middle layer gaadiki email pettadam, wait for 1 week malli email, malli 3 rd email and then couple of calls and then case veyyali.... and all this should be through employer... and process correct ga veltey you can file... but I don't want my inbox now to flood with suggestions to do this, so signing off from this topic now...

Naa vishayam lo 8 months tarwatha ochayi man..Middle layer gaadu chukkalu chupinchadu..They never respond to your emails..Phone chesthe asalu pick cheyaru..Enni emails chesaro, enni sarlu call chesaro naku telsu..

Vendors ki balupu perigipoyindi man..

14 minutes ago, dummyquestion said:

andarene kalelepu loop lo pette email lu savadobuu..bug him looping client mainly...

dani gurinche cheppanu raaja..vallu mammalni involve cheyoddu ani reply ichi sacharu..

3 hours ago, Yuva Nataratna said:

immediate ga pay release cheyyakapothe client manager ni CC lo petti email chestha ani cheppu....

yaa....i will complaint to my manager bro....

3 hours ago, chingchang said:

Friendly gaa handle cheyyadaniki try chey bhayya .. i had similar situation few years back. Client manager konchem help chesadu piush cheyyadaniki .. If your employer has proofs, collection agents ki pampiyyachu but they'll take 30% anukunta 

yaa...empl oyer....sending the case to collection agent....25%- 30% thiskuntaru ani tellling...

2013 lo kuida ilage...ven dor gadu....$10000 bokka pettadu....approved imesheets kuda unnai....

so ippudu 2016 lo jargind and 2013 lo jargindi...two cases file chesthnadu emplo yer....by contact ing....collect ion agent....

3 hours ago, Kricket said:

I had same situation last year...

send email to vendor CC client Manager, implementing partner Manager and any other managers.

Inform if you don't get paid, there is no way you can work, I got got payment in 2 days for 3months pay 

How didi you set the email ?

using end client email ID ??

my contract with that vendor...with my old employer  is over..

.but i'm still working with same client...with different employer....and different vendor....

send email to vendor CC client Manager, implementing partner Manager and any other managers.

Inform if you don't get paid, there is no way you can work, I got got payment in 2 days for 3months pay 

my contract with that vendor...with my old employer

my contract with that vendor...with my old employer

2 hours ago, loveindia said:

first email pettmanu mee employer ni, follow up emails oka 2 pettamanu mee employer ni... and couple of follow up calls cheyamanu... then case pettamanu... it will work out and there are free lawyers to make this happen but they will charge 40% of your winnings... You can get more money than what he needs to pay with interest... don't think you can't do anything...

ok...thanks for your idea...

will talk to my employer about this....

2 hours ago, krisdevame said:

Nee vendor employerki dabbulu ivvaledu ani anta guaranteega ela cheptunnav ?? Nee employer false cheppademo kada 

no man...vendo r ...gadiki naku....godava ayyindi....

so adi chesndi...ven dor gade...

i'm work ing with my emplo yer from past 5 years....