• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• TOM_BHAYYA

• mekapichal_mnthmkora

• jbourne

• Spartan

Top Posters In This Topic

Just emails. No calls or chats. My ex was very depressed and I was just giving a shoulder to him to cry and giving him emotional support --deneka deni comedy ki antu pontu ledu...

1 minute ago, psycopk said:

Just emails. No calls or chats. My ex was very depressed and I was just giving a shoulder to him to cry and giving him emotional support --deneka deni comedy ki antu pontu ledu...

She was just helpless anta ankul :(

Just now, psycopk said:

pelli settle aindi ani decide avvagane adu depress aite..she might even lended her 9ussy as well.like she did gave a shoulder....who knows..

anduke uncle rusk raja la tayarayyadu..concerned only with himself.

1 minute ago, Spartan said:

pelli settle aindi ani decide avvagane adu depress aite..she might even lended her 9ussy as well.like she did gave a shoulder....who knows..

anduke uncle rusk raja la tayarayyadu..concerned only with himself.

looks like she want to pay double game..with him.. it reversed..I still doubt if she is honest to him now...i think its best for her to divorce him and marry that emotional guy.. whom she lended her shoulder to..

1 minute ago, psycopk said:

looks like she want to pay double game..with him.. it reversed..I still doubt if she is honest to him now...i think its best for her to divorce him and marry that emotional guy.. whom she lended her shoulder to..

vadu unchukodaniki ready aitad kaani pelli cheskonu antad.. :D

8 minutes ago, psycopk said:

Parents di tappu ledu antava ankul indulo 

100 % parents de adult ayyaka adi nenu okadini love chesa ante Nee saavu nuvhu saavu ani cheppalsondii 

Papam antha kastapadi chadhivi, job chesi career and family set chesukoni...ilaantidhi vasthe life sanka nakinatte kadha

Ilaantivi papam manchollake endhuku jaruguthayi man. Boku gallaki mancholle vastharu. God must be crazy yaar brahmi_laugh.gif

1 minute ago, ParmQ said:

Papam antha kastapadi chadhivi, job chesi career and family set chesukoni...ilaantidhi vasthe life sanka nakinatte kadha

Ilaantivi papam manchollake endhuku jaruguthayi man. Boku gallaki mancholle vastharu. God must be crazy yaar brahmi_laugh.gif

Lol nenu bokoo manchoo trliyatedu bhayya konchem chepthe nenu aavidam ga prepare aitha _%~

10 minutes ago, jbourne said:

Lol nenu bokoo manchoo trliyatedu bhayya konchem chepthe nenu aavidam ga prepare aitha _%~

Bro, nuvvu maree manchodivi. Pelli ki mundhu manchi boku la ready avvu..future lo emaina jarigina badha undadhu..enti nenu manchodini naake endhuku jarigindhi ani brahmi_laugh.gif