Balayya medha viruchuku padina ANNAPAKAI akkai....

Bathai_Babji

#GoutamiputraSatakarni

Awesome : 
-To literally learn history on screen. Who knew Satakarni is that much of a legend? I mean, I didn't !
-To watch Balakrishna give his (may be) best. Man, no matter of what, the kick of watching any of these big heroes working their butts off to impress people is satisfactory and thirst-quinching.
Silly :
-May be not slap two thighs one after other even if you are the monarch of India?
-That romance sequence is hilarious,like so many people burst out laughing hilarious.
-Editing. 
Offensive :
మగువ చేతికి గాజులు అందం ఐతే మగాడి చేతికి గాయాలు అందమా?
బాబు క్రిష్, గాడిద గుడ్డేం కాదు?

భారత దేశాన్ని ఏకం చేసిన శాతకర్ని కి సాహో కొడుతూ అదే గడ్డ ఉనికి కి ఊపిరి పోసిన కొన్ని కోట్ల మగువల చేతి గాయాలని అవమానించడం ఎందుకు భయ్?

akkai Neku idem  poye kalam maa Balayya babu joli ki osthunav......

jai balayya 

29 minutes ago, Bathai_Babji said:

#GoutamiputraSatakarni

Awesome : 
-To literally learn history on screen. Who knew Satakarni is that much of a legend? I mean, I didn't !
-To watch Balakrishna give his (may be) best. Man, no matter of what, the kick of watching any of these big heroes working their butts off to impress people is satisfactory and thirst-quinching.
Silly :
-May be not slap two thighs one after other even if you are the monarch of India?
-That romance sequence is hilarious,like so many people burst out laughing hilarious.
-Editing. 
Offensive :

భారత దేశాన్ని ఏకం చేసిన శాతకర్ని కి సాహో కొడుతూ అదే గడ్డ ఉనికి కి ఊపిరి పోసిన కొన్ని కోట్ల మగువల చేతి గాయాలని అవమానించడం ఎందుకు భయ్?

jai balayya 

adi appudu bahubalini tittinapude cinema lu chudadhu ani chpparu kada ayina chusthundha..... chudadhu ani cheppandi ayya.... 

adi gajulu vesukokapothe aevaru vesukokudadha..... dini bondha

aedo oka roju valla husband ni tisukochi sanmanam chestharu,..... danitho inka veguthunandhuku.....

35 minutes ago, Bathai_Babji said:

#GoutamiputraSatakarni

Awesome : 
Silly :
-Editing. 
Offensive :

jai balayya 

Attention seeking W

4 hours ago, Bathai_Babji said:

#GoutamiputraSatakarni

Awesome : 
Silly :
-Editing. 
Offensive :

jai balayya 

tell her to close all and sleep