IamBhagatSingh

Bed bugs

Recommended Posts

IamBhagatSingh

1 year nunchi same apartment lo untunna.. Ekkada nunchi vachayo telidu e bed bugs , literal ga chukkalu chupedutunayi .. no sleep .. torchure asalu .. 

Apartment vallu edina help chestaru emo ani vallaki chebitey , reverse lo nannu 500$ katamantunaru . vallaki chepakunda vacate cheseyalsndi .. ippudu irukunna .. 

edina solution chepandi bhayyas ... how to avoid the fine ... heard bed bugs travel from adjacent apartments as well . is it true ? 

 

silent_I1

Share this post


Link to post
Share on other sites
IamBhagatSingh
3 minutes ago, Bangaruu said:

Bug treatment _%~

general ga bug treatment leasing office vallu cheyali kada ? is it not their responsibility ?

Share this post


Link to post
Share on other sites
Nenuinthey

Bed bugs povalante chala kashtam bhayya....inka nuvvu ey spray lu kottina paniki ravu......but you can try fumigation process...

 

Fumigation occurs when an inorganic gas called sulfuryl fluoride (originally marketed under the name Vikane® by Dow AgroSciences) is pumped into an enclosed, sealed space stuffed with your household items. In a controlled environment, the gasreplaces the oxygen, causing bed bugs and their eggs to suffocate and die.

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
IamBhagatSingh
Just now, Nenuinthey said:

Bed bugs povalante chala kashtam bhayya....inka nuvvu ey spray lu kottina paniki ravu......but you can try fumigation process...

 

Fumigation occurs when an inorganic gas called sulfuryl fluoride (originally marketed under the name Vikane® by Dow AgroSciences) is pumped into an enclosed, sealed space stuffed with your household items. In a controlled environment, the gasreplaces the oxygen, causing bed bugs and their eggs to suffocate and die.

oh thanks bhayya ..  alage anipistundi , office lo kuda work tinaga cheyalekapotunna .. i am having the crawling sensation , even though they are not there ..  

Share this post


Link to post
Share on other sites
Bangaruu
1 minute ago, IamBhagatSingh said:

general ga bug treatment leasing office vallu cheyali kada ? is it not their responsibility ?

Starting lo valle chesi istaru ..Manam unnappudu bugs vaste maname cheyyinchukovali treatment 500-800$ avutundi ...Old thread undali bro bugs medha google lo search  O3YajsI.gif

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
Nenuinthey
2 minutes ago, IamBhagatSingh said:

oh thanks bhayya ..  alage anipistundi , office lo kuda work tinaga cheyalekapotunna .. i am having the crawling sensation , even though they are not there ..  

Bro...nuvvu decision twaraga theesukoni immediate ga remedy try cheyu..days gadiche koddi avvi peruguthayi..vati balam peruguthadhi.....psychological effect untundhi..nidra undadhu...evadikina cheppukunte vadu inka manalanu daggaraku ranivvadu...intlo unde wood/couch/bed..e.t.c anni pareseyi...nuvvu ey matram lite theesukunna ekkado oka chota avi hide ayyayi ante remedy valla use undadhu.....nuvvu koda vere valla houses ki vellaku avi spread ayye avakasam untundhi..moreover office ki velleppudu bag chesukoni vellu...office lo evadina chusthe nuvve spread chesthunnavanukuntaru...

 

Take care ...

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
vendetta
2 minutes ago, Nenuinthey said:

Bro...nuvvu decision twaraga theesukoni immediate ga remedy try cheyu..days gadiche koddi avvi peruguthayi..vati balam peruguthadhi.....psychological effect untundhi..nidra undadhu...evadikina cheppukunte vadu inka manalanu daggaraku ranivvadu...intlo unde wood/couch/bed..e.t.c anni pareseyi...nuvvu ey matram lite theesukunna ekkado oka chota avi hide ayyayi ante remedy valla use undadhu.....nuvvu koda vere valla houses ki vellaku avi spread ayye avakasam untundhi..moreover office ki velleppudu bag chesukoni vellu...office lo evadina chusthe nuvve spread chesthunnavanukuntaru...

 

Take care ...

+1 I faced almost for 4 months 

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
GunturMirchiBajji

No. Bed bugs won't travel through the walls. So, It won't come from adjacent apartments. Did check the apartment when you signed the lease? Mostly they spray chemicals to kill bed bugs when they give apartment to new tenants and you can also check with them before you sign the lease. They might have come from anyone who enter your apartment having bed bugs in their luggage or dress they are wearing. Even one bed bug is enough to cause the damage. It will multiply like anything within less amount of time. I have gone through this bed bugs and it was horrible and can't sleep during the night. I have thrown all my furniture and called exterminating company. That's the only way we can deal with the bed bugs. You can get bed bug powders or spray from Walmart but that won't kill it.

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
Bangaruu
Just now, vendetta said:

+1 I faced almost for 4 months 

Hi vendi bugs tho baga experience anukunta.. bugglu papa nuvvena +-

Share this post


Link to post
Share on other sites
godfather03

sorry for your situation. Bed bugs ni complete ga em cheyalevu. Ee spray lu pest control treatment lu just for temporary relief. Nuvvu apartment lo cheragane avi vachhi unte nuvvu Leasing office ki complaint cheyochhu. 1 year ayyindi kabatti vallu fine vesaru. Avi may be nee roommates through or friends through vachhinave. Nuvvu room marithe mathram nee stuff antha baga dulipi anni cloths baga wash and dry chesi, suitcases ni oka 1 week-10 days ni balcony lo pettu, for better future.

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
Khaidisbck

Gus luck Bro!! Move to new place with wooden flooring!

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
citizenofIND

Better pay 500 and get raid of the appt .. happy life.. topic over

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now