families with kids

psycopk

Theater ki movie ki vellatam tappu kadu... aa pillodu evado maku teliyadu maku vadiki sambandam ledu anttatu theater lo vadileyatam tappu...

online lo cam print chuskoleka theater ki vastaru anukunara janalu?? you don't have right to disturb others privacy..

mee pillodu mee mata vinaka pote.. take turns in watching movie.. mundu wife.. next meru... family motham oke sari chuste meku emi medals ivaru... respect others privacy...

• Upvote 1

6 minutes ago, psycopk said:

Theater ki movie ki vellatam tappu kadu... aa pillodu evado maku teliyadu maku vadiki sambandam ledu anttatu theater lo vadileyatam tappu...

online lo cam print chuskoleka theater ki vastaru anukunara janalu?? you don't have right to disturb others privacy..

mee pillodu mee mata vinaka pote.. take turns in watching movie.. mundu wife.. next meru... family motham oke sari chuste meku emi medals ivaru... respect others privacy...

Which movie and location ?

5 minutes ago, psycopk said:

True... ee pillalaki movies interest undadu obviously ...enduku teesukostaroo ento...

10 minutes ago, psycopk said:

100% Agreed.

Monna BB2 movie ki poyinappudu, oka family vachindhi... kid is not even an infant. he must be 4 yrs old..

both parents are enjoying the movie and this kid is playing vidoe game on an Ipad. I warned them to switch off the ipad. they did not bother to listen.

called the theater management and they took them out of the theater.

konchem kooda common sense undadhu..first week lo movie choodkapothe em munigipodhu ga..

oka 2 weeks ayaaka theater kali unnapudu they can go watch movie with family..

And another guy sitting next to me keep on texing on iphone 6 plus and wathincg the move same time. siggu lu undavu. edho intlo kallu japukoni movie choosthunamu anukontaru edavalu... dirty behavior

11 minutes ago, psycopk said:

andaru undaru le... konthamandhi..... ni chusthanu.... exit daggara nunchoni movie chustharu.....

2 minutes ago, sarkaar said:

100% Agreed.

Monna BB2 movie ki poyinappudu, oka family vachindhi... kid is not even an infant. he must be 4 yrs old..

both parents are enjoying the movie and this kid is playing vidoe game on an Ipad. I warned them to switch off the ipad. they did not bother to listen.

konchem kooda common sense undadhu..first week lo movie choodkapothe em munigipodhu ga..

And another guy sitting next to me keep on texing on iphone 6 plus and wathincg the move same time. siggu lu undavu. edho intlo kallu japukoni movie choosthunamu anukontaru edavalu... dirty behavior

chala mandhi unnaru

Wait and watch for  your karma. you never know and cannot judge others till you wear their dirty shoes. 

Andhari familiy situation oke la undadhu masteruuuu.  

you deftly need to see doctor for your frustration levels for the silly things. 

6 minutes ago, sarkaar said:

100% Agreed.

paina case similar ga naa case lagane undhi....my kid is 3 yrs old, my wife likes indian movies but she needs me with her while watching to translate to her, and also we dont have anyone who can take care of our kid for that many hours...My kid promised me that he wont disturb, run, or scream if I gave him his Ipad and ear phones....he watched some fights and songs but didnt watch the whole movie...konni saarlu opposite person version kuda chudali bhayya

16 minutes ago, psycopk said:

same happened for bahubaali kaaaani aaa family did their best... aaa kid steps paiki nadusthunnnaduuu movie time lo inkaa vaaala father papam he was with the kid all the time.. aa kid emo paiki kindhaki steps diguthu aadukuntunnnaduu.. later he started making noise.. Inka vaaala mom vachii aa kid ni bhayataki theesukapoyindhii...dad koncham sep tharvatha he left too... verevaaalaki distb kakundaa they calmly left the theater...  I think they jsut tried for the first time emo with kid to movie.. work out kaaale so they left..ala undaaali vayya.... anthe kaaaani kid ekkado untaaadu veeelu ekkado untaaaaruu.. movie climax appudu they will start searching for the kid.. inthaalo emaina avthe enti ani...lafoooot na dafoooot parents...

3 minutes ago, mybabyboy said:

paina case similar ga naa case lagane undhi....my kid is 3 yrs old, my wife likes indian movies but she needs me with her while watching to translate to her, and also we dont have anyone who can take care of our kid for that many hours...My kid promised me that he wont disturb, run, or scream if I gave him his Ipad and ear phones....he watched some fights and songs but didnt watch the whole movie...konni saarlu opposite person version kuda chudali bhayya

appudu top corner seats tisukune thattu plan chesukovachu ani @TOM_BHAYYA @tom bhayya ki slaha isthunadu 

or watch after a week or else on week days

1 minute ago, sameer1384 said:

Wait and watch for  your karma. you never know and cannot judge others till you wear their dirty shoes. 

Andhari familiy situation oke la undadhu masteruuuu.  

you deftly need to see doctor for your frustration levels for the silly things. 

em matladuthunavu vayya.. common sense leda neeku..

pillalu andariki untaru..public lo andhulo theater lo $30 petti movie choodaniki vachinodu, pakkana pillalu gola chesthunte, enduku barinchali..

kids goal chesthe, theater bayataki teesukuvelli samudayinchukovali...

gadidalu laga pillani valla patiki vadilesi, movie choosthe, worst ga tidatharu... okadi privacy ni inkodu paducheyakoodadhu..

You should see some common sense physcatriasit to learn how to respect others privacy..

1 minute ago, mybabyboy said:

I agree. peru lone psycho  undhi ante we can understand how frustrate he is towards the society. Villaki cinema lo cheppa neethulu kavali kaani  real life lo kaadhu. I really feel sorry for the couples who are totally embarassed when he calls the management . Ikkada unde thellollolu nayam , they understand .