Db girls like @amritha @vendy lanti vallani chusaka..

whatsapp

Ardam ayindhi yentante ... 

Once amayi mudurs you cant change their opnion. Its very hard.

Once fix ayakka mahesh babu mata kadu kada valla sontha babu mata koda vinaru. Better to search young girls.

Solution: I resetted my search criteria in matrimony from 22 to 30 to 18 to 22. 

I am searching in my school list to see the girls who joined lkg while i am studying 10th lol!! 

1 hour ago, whatsapp said:

Once fix ayakka mahesh babu mata kadu kada valla sontha babu mata koda vinaru. Better to search young girls.

I am searching in my school list to see the girls who joined lkg while i am studying 10th lol!! 

aa 18 to 22 vaallu ninnu accept cheyyali gaa .. Pelli choopula daakaa kudaa raanivvaru nee age vinte. Also ippudu 18 to 22 vaalla behavior chooste opinion malli maarchukuntaav le. 

1 hour ago, whatsapp said:

Who said 22 to 30 anta mudurs ani ..

2 hours ago, whatsapp said:

go for age 10-16 : they will listen to you...

:)

ante  amailayi ne maate vinalaga undaru antav..nuvvu mari change avali..leka pothe you will b pelli kani prasad

Go for mudurs, as they can increase spice in your vanilla life.

• Upvote 1

matrimony search ela undi bro

caste and subcaste set cheskundi 

18 to 22 petkoni search chesthe neeku results osthunaya