Sign in to follow this  
sairamnfdb

Jai Balayya

Recommended Posts

sairamnfdb
1 minute ago, Hydrockers said:

Adhe mata mi pulkas cheppandi brother 

I'm not a pulka as you call in this DB brother. Nene only Balayya fan. CBN n TDP I don't care . 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Hydrockers
5 minutes ago, sairamnfdb said:

I'm not a pulka as you call in this DB brother. Nene only Balayya fan. CBN n TDP I don't care . 

Ok iathe TDP fans ki cheppu brother nfdb lo

Share this post


Link to post
Share on other sites
dasara_bullodu

Jai Balayya ... enduko ivala manasu lo nundi Balayya babu povatledu ... Jai Balayya

Share this post


Link to post
Share on other sites
Daaarling
44 minutes ago, sairamnfdb said:

I'm not a pulka as you call in this DB brother. Nene only Balayya fan. CBN n TDP I don't care

What attracts you to balayya 

Share this post


Link to post
Share on other sites
sairamnfdb
7 hours ago, Daaarling said:

What attracts you to balayya 

Aayana manchithanam, China pillala swabhavam, andhariki manchi cheyyalana thapana and fans kosam yemaina chese gunam. 

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
sairamnfdb
7 hours ago, Hydrockers said:

Ok iathe TDP fans ki cheppu brother nfdb lo

Aalu maararu brother. Nenu 10 years ga unna akkada. Yedho argument lo CBN ki against ga cheppanani boothulu vaadaru. Ippudu Nandamuri kante Nara DB aindhi akkada. Yemanna ante paytm batch ani aaropana chesthaaru. Visigocchi ikkada vasthunna.

Share this post


Link to post
Share on other sites
baku_keku
11 minutes ago, sairamnfdb said:

Aayana manchithanam, China pillala swabhavam, andhariki manchi cheyyalana thapana and fans kosam yemaina chese gunam. 

Ayana rasikatvam, heroinani mingadam, 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Daaarling
2 hours ago, sairamnfdb said:

Aayana manchithanam, China pillala swabhavam, andhariki manchi cheyyalana thapana and fans kosam yemaina chese gunam. 

😃😃

Share this post


Link to post
Share on other sites
SilentStriker
2 hours ago, sairamnfdb said:

Aalu maararu brother. Nenu 10 years ga unna akkada. Yedho argument lo CBN ki against ga cheppanani boothulu vaadaru. Ippudu Nandamuri kante Nara DB aindhi akkada. Yemanna ante paytm batch ani aaropana chesthaaru. Visigocchi ikkada vasthunna.

Mi id enti brother akkada..NfdbNo1 aa

Share this post


Link to post
Share on other sites
Biskot2
9 hours ago, Thokkalee said:

Hindi vallaki “All is Well” yelaago, telugu vallaki “Jai Balayya” alaaga.. 😂

true..

bl@st Jai Balaya Jai Jai Balaya  bl@st 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this