Sucker

Idekkadi nyayam ??

Recommended Posts

Sucker

USA lo live in ante both parties voppukunte ne kada possible ? 

Final ga naku nachaledu ante for some reasons vidipovali but chastha nee family ni naashanam chestha neeku life lo felli avvakunda chestha ani final ga foragadi jeevitham naashanam chesi manam matram happy ga settle avvochu ? 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Spartan

pre-nupital agreements laga...pre-livein agreements raskovali.

Share this post


Link to post
Share on other sites
LazyRohit

True obsessive Possesive prema emo baa

Share this post


Link to post
Share on other sites
Android_Halwa
Just now, Sucker said:

USA lo live in ante both parties voppukunte ne kada possible ? 

Final ga naku nachaledu ante for some reasons vidipovali but chastha nee family ni naashanam chestha neeku life lo felli avvakunda chestha ani final ga foragadi jeevitham naashanam chesi manam matram happy ga settle avvochu ? 

 

Idedo wrong information kaka....antha scene  ledu akada...

daridram..mamool daridram kadu...entha mandi enni shapanardhalu petinaro...ie legendary character okate kadu, denamma deeni valla whole family suffering akada...

niku telsindi only ONE story ae...chala penta vundi inka..galeez. 

personal life as well as professional life...

Share this post


Link to post
Share on other sites
cosmopolitan
3 minutes ago, Sucker said:

USA lo live in ante both parties voppukunte ne kada possible ? 

Final ga naku nachaledu ante for some reasons vidipovali but chastha nee family ni naashanam chestha neeku life lo felli avvakunda chestha ani final ga foragadi jeevitham naashanam chesi manam matram happy ga settle avvochu ? 

 

Inthaki ee story lo pillodiki pelli ayinda ipudaina?

Share this post


Link to post
Share on other sites
Sucker
Just now, Android_Halwa said:

Idedo wrong information kaka....antha scene  ledu akada...

daridram..mamool daridram kadu...entha mandi enni shapanardhalu petinaro...ie legendary character okate kadu, denamma deeni valla whole family suffering akada...

niku telsindi only ONE story ae...chala penta vundi inka..galeez. 

personal life as well as professional life...

Yeah baa aa family yentha suffer aindo you can imagine that too village. Thippi kodithe oka 150 houses andariki thelsindi. Character assassination aindi. Still foragadu recover avaledu. Filla ni ivvataniki vasthe vollo idi cheppi vella 10nguthunnaru. Naa laddu lo di fori yemo felli cheskundi anta kada. Fafam vaa foragadu masth suffer aindu still aithundu. 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Sucker
2 minutes ago, cosmopolitan said:

Inthaki ee story lo pillodiki pelli ayinda ipudaina?

Nope. Fori chesina fenta ki still he is paying price baa.

Share this post


Link to post
Share on other sites
Sucker
4 minutes ago, Spartan said:

pre-nupital agreements laga...pre-livein agreements raskovali.

Alane thagaladindi idi kuda 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Vizag_Capital
4 minutes ago, Android_Halwa said:

Idedo wrong information kaka....antha scene  ledu akada...

daridram..mamool daridram kadu...entha mandi enni shapanardhalu petinaro...ie legendary character okate kadu, denamma deeni valla whole family suffering akada...

niku telsindi only ONE story ae...chala penta vundi inka..galeez. 

personal life as well as professional life...

Vuu post more

Share this post


Link to post
Share on other sites
cosmopolitan
1 minute ago, Sucker said:

Nope. Fori chesina fenta ki still he is paying price baa.

Ok ..

Share this post


Link to post
Share on other sites
nenesuperni
3 minutes ago, Sucker said:

Yeah baa aa family yentha suffer aindo you can imagine that too village. Thippi kodithe oka 150 houses andariki thelsindi. Character assassination aindi. Still foragadu recover avaledu. Filla ni ivvataniki vasthe vollo idi cheppi vella 10nguthunnaru. Naa laddu lo di fori yemo felli cheskundi anta kada. Fafam vaa foragadu masth suffer aindu still aithundu. 

 

madhavan?

Share this post


Link to post
Share on other sites
Catch
3 minutes ago, Sucker said:

Nope. Fori chesina fenta ki still he is paying price baa.

Post his pics ya, choosi judge chestam

Share this post


Link to post
Share on other sites
Sucker
Just now, Catch said:

Post his pics ya, choosi judge chestam

We can't here

Share this post


Link to post
Share on other sites
Android_Halwa
Just now, Sucker said:

Yeah baa aa family yentha suffer aindo you can imagine that too village. Thippi kodithe oka 150 houses andariki thelsindi. Character assassination aindi. Still foragadu recover avaledu. Filla ni ivvataniki vasthe vollo idi cheppi vella 10nguthunnaru. Naa laddu lo di fori yemo felli cheskundi anta kada. Fafam vaa foragadu masth suffer aindu still aithundu. 

That's true..itlanti vyaharallo time padutundi recover avadaniki and recover aina kuda, normalcy ki ravadam chala kastam...they will be haunted by such silly claims for many days to come..

Just imagine the pressure being felt by the victim and victim's family because of one mis-adventure...

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.