Jump to content

sai uncle rafing yello media


Recommended Posts

  • Replies 30
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

  • ARYA

    7

  • JohnSnow

    4

  • Chinna84

    4

  • futureofandhra

    3

Top Posters In This Topic

Popular Posts

rk is your favorite so this fello is also ur fav

Aa interest eppudo 10gindhi bro... jail ki vellochina vaadiney ennukunna rojey mingindhi 

@futureofandhra : anni vaipu la nunchi     

kothavani
12 minutes ago, KrishnaDevaRaya said:

sai uncle pro yscrp and bjp. veede analyis antha vallaki progane untai. Modi bhajana veedu chesinattu vere yevadu cheyyledu.

May be i thought he was full support to fawan anna

But yellow media, Sakshi  emi chetsundi ditto ki ditto cheptadu

Link to post
Share on other sites
JohnSnow
18 minutes ago, KrishnaDevaRaya said:

sai uncle pro yscrp and bjp. veede analyis antha vallaki progane untai. Modi bhajana veedu chesinattu vere yevadu cheyyledu.

True. current Govt lo evadu unte vadidhi non stop licking sesthunnadu veedu. 

Monna edho video chusa, edho bank AP ki 500 million appulu isthunte, dhaniki investments vasthunnai ani title pettadu ee ebraasi gadu.

Appu and investments okatena?

Link to post
Share on other sites
ARYA
8 minutes ago, futureofandhra said:

Worst fellow. Veedu kooda rk type 

rk is your favorite so this fello is also ur fav

  • Haha 1
Link to post
Share on other sites
snoww
17 minutes ago, JohnSnow said:

True. current Govt lo evadu unte vadidhi non stop licking sesthunnadu veedu. 

Monna edho video chusa, edho bank AP ki 500 million appulu isthunte, dhaniki investments vasthunnai ani title pettadu ee ebraasi gadu.

Appu and investments okatena?

Baboru alane sepparu. 

Appulu is wealth creation Ani. 

Link to post
Share on other sites
JohnSnow
2 minutes ago, snoww said:

Baboru alane sepparu. 

Appulu is wealth creation Ani. 

Aithe babu gadi gurinchi nakendhuku septhunnav? i am not a dedicated lamga like you annai. 

Current govt lo unna lafangi panulu chese CM e matters naaku. 

Link to post
Share on other sites
snoww
Just now, JohnSnow said:

Aithe babu gadi gurinchi nakendhuku septhunnav? i am not a dedicated lamga like you annai. 

Current govt lo unna lafangi panulu chese CM e matters naaku. 

Neeku seppatle vuncle. 

Sai vuncle following baboru in defining appulu Ani seppa

Link to post
Share on other sites
JohnSnow
Just now, snoww said:

Neeku seppatle vuncle. 

Sai vuncle following baboru in defining appulu Ani seppa

Aithe veedu YCP gurinchi seppevi antha propaganda and abaddhalu ani oppesukkunnatena bro?

Link to post
Share on other sites
ARYA
6 minutes ago, hotmaddy said:

Ithani channel funded by Sakshi TV. Inside Info.

yeah looks fake unlike ABN, EENADU, AP 24 7 which are genuine and pure 

Link to post
Share on other sites
Chinna84
53 minutes ago, JohnSnow said:

True. current Govt lo evadu unte vadidhi non stop licking sesthunnadu veedu. 

Monna edho video chusa, edho bank AP ki 500 million appulu isthunte, dhaniki investments vasthunnai ani title pettadu ee ebraasi gadu.

Appu and investments okatena?

Thanks to Baboru - Last 5 yrs mana AP janam ni ittey educate chesinaadu :giggle:

Link to post
Share on other sites
JohnSnow
Just now, Chinna84 said:

Thanks to Baboru - Last 5 yrs mana AP janam ni ittey educate chesinaadu 

Aa corrupt musalodi gurinchi inka deniki baa. present gov lo unna chettha palana question cheyyaka

Link to post
Share on other sites
Chinna84
4 minutes ago, JohnSnow said:

Aa corrupt musalodi gurinchi inka deniki baa. present gov lo unna chettha palana question cheyyaka

Aa interest eppudo 10gindhi bro... jail ki vellochina vaadiney ennukunna rojey mingindhi :giggle:

  • Upvote 1
Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.