Jump to content

485 (GC), Ead , AP, Spillover issues


csrcsr

Recommended Posts

30 minutes ago, Spartan said:

@csrcsr  @viky  @mettastar

indaka emma lo live agent to chat chesa for ER.

they said they dont follow Priority Dates anta...

mari ela process chestaru ante cheppale.

485 process cheyandi ..expedite ela cheyal ante..

enduku 485 adigindi.. I need to travel ante..

neek march lo 131 approve chesam kada ...adi vaduko mammalni mingaku ani chat close chesindi.

 

@Spartan reason veredhi chepedhi unde, nenu financial loss and need find another job to support my family anna.. peda matter ready petukuna if at all officer calls or email  kani  denied ayindhi.. look for lady agents, direct matter chepesai i want to open expedite request  ani.. and podugala chat cheydam better becuase already evening time ante  already manollu podunna nunchi sava mingiuntaru

@tacobell fan SR ante service request ae kada.. chalo ayithe repu kuda adi okati open cheyadanki try chestha

 

Link to comment
Share on other sites

32 minutes ago, Spartan said:

@csrcsr  @viky  @mettastar

indaka emma lo live agent to chat chesa for ER.

they said they dont follow Priority Dates anta...

mari ela process chestaru ante cheppale.

485 process cheyandi ..expedite ela cheyal ante..

enduku 485 adigindi.. I need to travel ante..

neek march lo 131 approve chesam kada ...adi vaduko mammalni mingaku ani chat close chesindi.

 

EUGt9OEUwAAhppF.jpg

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

18 minutes ago, viky said:

@Spartan reason veredhi chepedhi unde, nenu financial loss and need find another job to support my family anna.. peda matter ready petukuna if at all officer calls or email  kani  denied ayindhi.. look for lady agents, direct matter chepesai i want to open expedite request  ani.. and podugala chat cheydam better becuase already evening time ante  already manollu podunna nunchi sava mingiuntaru

@tacobell fan SR ante service request ae kada.. chalo ayithe repu kuda adi okati open cheyadanki try chestha

 

SR only after processing time uncle

Link to comment
Share on other sites

32 minutes ago, csrcsr said:

SR only after processing time uncle

😁😁 thanks anna , nuvu lekunte ,uscis lo tomoatoes estollu SR open cheymante.. inko 15 days anna, em ayitadho endo

Link to comment
Share on other sites

7 minutes ago, viky said:

😁😁 thanks anna , nuvu lekunte ,uscis lo tomoatoes estollu SR open cheymante.. inko 15 days anna, em ayitadho endo

Malli repu try cheyu bro .. tell them humanitarian basis

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, viky said:

@Spartan reason veredhi chepedhi unde, nenu financial loss and need find another job to support my family anna.. peda matter ready petukuna if at all officer calls or email  kani  denied ayindhi.. look for lady agents, direct matter chepesai i want to open expedite request  ani.. and podugala chat cheydam better becuase already evening time ante  already manollu podunna nunchi sava mingiuntaru

@tacobell fan SR ante service request ae kada.. chalo ayithe repu kuda adi okati open cheyadanki try chestha

 

@viky  @csrcsr

repu chat cheste...ivala chesina log untadi kada case ki attach ayi...

malli cheptarantava.

Link to comment
Share on other sites

Just now, Spartan said:

@viky  @csrcsr

repu chat cheste...ivala chesina log untadi kada case ki attach ayi...

malli cheptarantava.

no log bro it depends on agent. nothing harmful to application worstt case ninne mattaadam kada raa malli vachav antaru :giggle:

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, csrcsr said:

may be try like i got new oppurtunity  that job needs gc

but if they ask proofs you have to be reaady to submit you donot want to lie (proof adagadam ledu ani vinna but jicase adigithe)

I am bad at telling stories....easy ga faketunna anukuntaru..  $s@d

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.