Jump to content

Lol bob fake records busted one more time


HEROO
 Share

Recommended Posts

1 minute ago, VakeelSaab said:

Andhukega Biggest Family Mogali Rekulu Range Serial Entertainer Brahmostavam Biggest blockbuster in INDIA ayindi

tenor.gif

Vuu flower star

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

Fawala fans dna lo crying baaga built ayyi undi. Eppudu edupey

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

2 hours ago, Acharya said:

Nenu dhooram vunta ilanti vatiki but twitter labor uneducated ppl use chestara nak telvadhu :(

Labor ante kooli panulu chesukune vaallu kadu, manners and commonsense lekunda behave chese vaallu.

source: Urban Dictionary

Link to comment
Share on other sites

39 minutes ago, VakeelSaab said:

Andhukega Biggest Family Mogali Rekulu Range Serial Entertainer Brahmostavam Biggest blockbuster in INDIA ayindi

 

fawala gadi last hit cinema endo cheppu asalu... release kagane blockbuster antaru, premature ej ayyi theaterlu kaali kaagane disaster antaru.. hit cinemalu pattukochi remakelu chesina kuda collections raavu pawla gaadiki.. edo labor galla 2-3 days anandam hungama tappite.

Link to comment
Share on other sites

pawala pans mellaga bayatakostunnaru... note chesi pettukovali, future lo tag cheyadaniki.. malla malla dorakaru @3$%

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

9 minutes ago, sintu said:

fawala gadi last hit cinema endo cheppu asalu... release kagane blockbuster antaru, premature ej ayyi theaterlu kaali kaagane disaster antaru.. hit cinemalu pattukochi remakelu chesina kuda collections raavu pawla gaadiki.. edo labor galla 2-3 days anandam hungama tappite.

Highest telugu grossers in 2021 and 2022 list chusko velli by the way nee FAV HERO evaru

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

9 minutes ago, sintu said:

pawala pans mellaga bayatakostunnaru... note chesi pettukovali, future lo tag cheyadaniki.. malla malla dorakaru @3$%

dont forget to tag me 

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

Just now, VakeelSaab said:

dont forget to tag me 

tenor.gif

Gurujji nni oddallthaalleddhuu pilla fruits 😂😂

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, VakeelSaab said:

Highest telugu grossers in 2021 and 2022 list chusko velli by the way nee FAV HERO evaru

tenor.gif flower star fackage kalyanam

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, sintu said:

tenor.gif flower star fackage kalyanam

OK musugu lo tiruguthu nee fav evaro kooda cheppukoleni position lo unnav , meeru kaadu mee lanti fans unanduku mee fav hero siggu padali

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

Just now, VakeelSaab said:

OK musugu lo tiruguthu nee fav evaro kooda cheppukoleni position lo unnav , meeru kaadu mee lanti fans unanduku mee fav hero siggu padali

tenor.gif

Unddhaaa ra illiterates miku

Link to comment
Share on other sites

Just now, Netflixmovieguz said:

Unddhaaa ra illiterates miku

meeku kavala konchem - vachela chestham le dont worry

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, VakeelSaab said:

meeku kavala konchem - vachela chestham le dont worry

tenor.gif

Illiterates 

Link to comment
Share on other sites

3 minutes ago, Netflixmovieguz said:

Illiterates 

Yeah anduke ga post ki 5rs ichedi , meeru kooda bathakali ga ee illiteracy tho

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.