Jump to content

Mahesh slapping Keerthi theater response


JollyReddy
 Share

Recommended Posts

5 minutes ago, Acharya said:

bob magadu kadu kada man pk enti mari tenor.gif

Obviously magadu , shirt meedha meesam untene magadu/mard ani publicity chesadu ga lolbob , aa logic lo chusina kooda vaadu ento vaadike teliyali baaga

BQVjHC_CQAMm3FW.jpg

 

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

Just now, VakeelSaab said:

Obviously magadu , shirt meedha meesam untene magadu/mard ani publicity chesadu ga lolbob , aa logic lo chusina kooda vaadu ento vaadike teliyali baaga

BQVjHC_CQAMm3FW.jpg

 

tenor.gif

Magadantee vadinalanni maaravatttham annttunna illiterates 

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, VakeelSaab said:

Obviously magadu , shirt meedha meesam untene magadu/mard ani publicity chesadu ga lolbob , aa logic lo chusina kooda vaadu ento vaadike teliyali baaga

BQVjHC_CQAMm3FW.jpg

 

tenor.gif

mugguru pellalu enduku vadilesaro adi kuda magathanam kada tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

9 minutes ago, Acharya said:

mugguru pellalu enduku vadilesaro adi kuda magathanam kada tenor.gif

Idedo kotha angle bagundi , vadilesindi vaalla ? ayithe PK thappem ledhu

Intlo lolbob aadadanila koorchodam matuku magathanam kaadu definite ga

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

11 minutes ago, Acharya said:

Sarle u enjoy pandago ticket prices perigai ani feel avuthunte  tenor.gif

U also enjoy black buster records 

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

Mb ekkadiki vellina pakkana namratha untadi mostly.

kondariki emo 😀😀😀

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, VakeelSaab said:

Idedo kotha angle bagundi , vadilesindi vaalla ? ayithe PK thappem ledhu

Intlo lolbob aadadanila koorchodam matuku magathanam kaadu definite ga

tenor.gif

papam ni frustration tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

Just now, Acharya said:

papam ni frustration tenor.gif

ala kooda anipistundha ee madhya

tenor.gif

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share

×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.