Jump to content

I feel DB lo vulgarity ekkuvaipotundi


huma
 Share

Recommended Posts

1 hour ago, huma said:

Migita sagam nee valle ra :giggle:

Nenem vulgar vesa ra uncle , née laga leki ga

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, DesiPokiri said:

Nenem vulgar vesa ra uncle , née laga leki ga

arey nuvvu pedda hypocrite gadivi, chusevanni chusi beating chesukoni vachi ikkada prativrata la posulu kodatav.

Link to comment
Share on other sites

1 hour ago, JollyReddy said:

SVSC lo prakash raazu ni pokiri lo prakash raazu antunnava bro JollyReddy

vaadu onlgole gitta lo prakash raj

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

8 minutes ago, huma said:

arey nuvvu pedda hypocrite gadivi, chusevanni chusi beating chesukoni vachi ikkada prativrata la posulu kodatav.

Beating is not wrong no, what’s so hypocrite about it? 

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, DesiPokiri said:

Beating is not wrong no, what’s so hypocrite about it? 

its wrong oka ammaiki teliyakunda tana andaanni asvadinchi kaarustunnav

Link to comment
Share on other sites

Just now, huma said:

its wrong oka ammaiki teliyakunda tana andaanni asvadinchi kaarustunnav

Poyyi gelakdam thappu ta jaffa née peanut sized brain ki disco kuda waste pakkaki po

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, DesiPokiri said:

Poyyi gelakdam thappu ta jaffa née peanut sized brain ki disco kuda waste pakkaki po

10gey saale nee peanut size moggaki mingudu kuda waste andukane andarini geliki nee wifi nee mingistav andaritho

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, huma said:

10gey saale nee peanut size moggaki mingudu kuda waste andukane andarini geliki nee wifi nee mingistav andaritho

Née pellanni pampu ra potta batta ga night ki nidra ravatle :giggle:

Link to comment
Share on other sites

 

52 minutes ago, DesiPokiri said:

Née pellanni pampu ra potta batta ga night ki nidra ravatle :giggle:

Chi Chi nee sonta maatrumurtini pampa mantava daaurbagyuda, aina sare inkonni shots vesi pamputa&%

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, huma said:

 

Chi Chi nee sonta maatrumurtini pampa mantava daaurbagyuda, aina sare inkonni shots vesi pamputa&%

 

53 minutes ago, DesiPokiri said:

Née pellanni pampu ra potta batta ga night ki nidra ravatle :giggle:

 

Link to comment
Share on other sites

Just now, DesiPokiri said:

 

 

Chi Chi nee sonta maatrumurtini pampa mantava daaurbagyuda, aina sare inkonni shots vesi pamputa&%

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, huma said:

Chi Chi nee sonta maatrumurtini pampa mantava daaurbagyuda, aina sare inkonni shots vesi pamputa&%

Née intlo andarini pampu ra oka dharuvu vesi morning pampista :giggle:

Link to comment
Share on other sites

57 minutes ago, DesiPokiri said:

Née pellanni pampu ra potta batta ga night ki nidra ravatle :giggle:

mee naanna nenu sanwich chesi mingamu, nee birth still maaku mystery#$#3

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.