Jump to content

Liger team wishes happy birthday to mike tyson


DesiPokiri
 Share

Recommended Posts

1 minute ago, mmharshaa said:

Edi next year wish cheyamanu chustanu

Next year movie release aipoddhi ga 

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, DesiPokiri said:

Next year movie release aipoddhi ga 

Anduke dekadu antunna, cinema promotion stunt

Link to comment
Share on other sites

4 minutes ago, mmharshaa said:

Anduke dekadu antunna, cinema promotion stunt

Anthe mike Tyson is the cash cow lekapothe pan india lo maa kondanna ni evadu dekhutadu 

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, DesiPokiri said:

Anthe mike Tyson is the cash cow lekapothe pan india lo maa kondanna ni evadu dekhutadu 

Mike Tyson is international star !

Link to comment
Share on other sites

Just now, no01 said:

Rajamouli alway used to praise Puri for fast making....2yrs aindha movie start chesi? 

Vegas drugs plus covid time valla delays as kondanna has pan Indian aspirations 

Link to comment
Share on other sites

28 minutes ago, quickgun_murugun said:

Mike Tyson is international star !

Mike Tyson is broke andhuke vellaki advantage, ade maa SSR mama unte mike Tyson tho kalakeya lanti character veyinchevadu

  • Haha 1
Link to comment
Share on other sites

20 minutes ago, no01 said:

Rajamouli alway used to praise Puri for fast making....2yrs aindha movie start chesi? 

COVID lockdown valla depression tho drugs teesukuni odarpu kosam Charme daggariki velthe relax avvataniki Vegas veldam andi... thirigochhesariki 2 years gadichipoindi.

Link to comment
Share on other sites

Just now, Starblazer said:

COVID lockdown valla depression tho drugs teesukuni odarpu kosam Charme daggariki velthe relax avvataniki Vegas veldam andi... thirigochhesariki 2 years gadichipoindi.

Vallu Vegas pics pettadam kuda Alchohol full peg esukoni story discussion ani pettaru

Link to comment
Share on other sites

8 minutes ago, DesiPokiri said:

Vallu Vegas pics pettadam kuda Alchohol full peg esukoni story discussion ani pettaru

andaru RGV chestalu chusi veedu parama bokugadu anukuntaru... kaani Puri gadu RGV ki thatha laantodu.

Link to comment
Share on other sites

1 minute ago, Starblazer said:

andaru RGV chestalu chusi veedu parama bokugadu anukuntaru... kaani Puri gadu RGV ki thatha laantodu.

Yes open gane charmi tho thiruguthunna Papam valla wife mingaleka Kakkaleni paristithi

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

 Share

×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.