30-40 monkeys came to my house

JaiBalayyaaa

2 hours ago, Assam_Bhayya said:

entha ghoram ante, india lo chadhuvukunna erripu gorrelu kuda namme situation ku ocharu. . . emanna ante, hater ani, anti ani, vattakayal ani dhed galla laaga inkokadiki class lu peektharu, just support it blindly ani

hqdefault.jpg

ilaanti note okati mana chethilo padithe inka mana kashtalu anni therinattu ani nammithe nammandi ra nayana, kaani konchem buddhi undi question chesinonni thittakandi

never underestimate the power of propaganda. World is full of idiots ready to fall for it 

2 hours ago, Assam_Bhayya said:

Agree with you 100%

andhuke thata annad 3c4m8e.jpg

limelight loki ochina prathi edhava edho oka sollu cheppadame, as if they are special and god blessed only them. Leda vedha lu, vattakayalu vallake thelusu,, religion, tradition, culture, anni vallake thelusu ani prati okkadu preaching cheyadame, prophets laaga . . . 

konchem limits lo undhi, ekkuva attention cheeking cheyakapothe mana religion ki value untadhi, prathi edha own cheskundam, advantage theskundam ane untaru. . .

asalu sisalu sanathana dharma, hindu religion, culture, power thelisina vallu evaro public lo thiragaru, media mundu raaru inkokadini pattinchukoru, sodhi preaching lu cheyaru, many left for himalayas or somewhere. Kastho kustho thelisinollu, genuine ga practice chesevallu, they keep it to themselves.. . 

ekkuva chesthe aa paki gallakante goram ayithadhi mana desam situation kuda

12 hours ago, bharathicement said:

Sorry baas...you misunderstood me..

I am hardcore Hindu and supporter of Hinduism..

but I do not want random claims and random statements made by some attention seekers.

I talk to so many pusslims around where I live in North of London. They come with hundreds of these claims. They say that everything is governed by Allah. I asked them if Allah is behind the rafing of so many women and children on a daily basis in entire world.. they would say "You are a Khaffir and a place is reserved for you in the HELL"

Over 1.5 decades I lived in the UK, I saw a gradual and permanent change in the perception of English people on Indians and Hinduism. I found that they have started liking Indians and Hindus..especially at a time when Islamists are creating havoc destroying the very secular fabric of UK and Europe.

I think the same is happening in US of A as well. The collective general behaviour and their actions while in the West are the reasons why Indians are commanding respect from other cultures.

Making claims that Indians invented surgery 15,000 years ago, we had flights some 50,000 years ago .. just do not help.

k parasaran evaro telsa asalu?? limelight kosam sollu chepe candidate la kanipistunaadaa   neethi nijayathiki pant shirt esthe ela untado ala untadu aaayana , telsokoni matkadandi bros

12 hours ago, bharathicement said:

Sorry baas...you misunderstood me..

I am hardcore Hindu and supporter of Hinduism..

but I do not want random claims and random statements made by some attention seekers.

I talk to so many pusslims around where I live in North of London. They come with hundreds of these claims. They say that everything is governed by Allah. I asked them if Allah is behind the rafing of so many women and children on a daily basis in entire world.. they would say "You are a Khaffir and a place is reserved for you in the HELL"

Over 1.5 decades I lived in the UK, I saw a gradual and permanent change in the perception of English people on Indians and Hinduism. I found that they have started liking Indians and Hindus..especially at a time when Islamists are creating havoc destroying the very secular fabric of UK and Europe.

I think the same is happening in US of A as well. The collective general behaviour and their actions while in the West are the reasons why Indians are commanding respect from other cultures.

Making claims that Indians invented surgery 15,000 years ago, we had flights some 50,000 years ago .. just do not help.

Uk lo half ulli galla toh nuvvu ila maatladi inka medakaya meeda talakay undi ante adi mem nammali antena 😀  as someone else pointed out already, feku kaani ati fekaku 😀

2 hours ago, Mancode said:

k parasaran evaro telsa asalu?? limelight kosam sollu chepe candidate la kanipistunaadaa   neethi nijayathiki pant shirt esthe ela untado ala untadu aaayana , telsokoni matkadandi bros

Bro? not about this particular person, but many, countless unnaru situation osthe chalu vallalo credibility unna sare they are trying to cashing on the situation.

accepted bro this person was genuine fought relentlessly almost sacrificed career/life till this point,ippudi public ki mothaniki teloi’s poyamkada social media punyama ani  ippudu self ga elevations konchem crazy anipisthadhi.

Inka migatha vallu ayithe bathikesthunnar religion meeda, paki galli situation vallaku ochina daridram lantidi manaku odhu ani

Everything in moderate is wise annaru

9 hours ago, Assam_Bhayya said:

Bro? not about this particular person, but many, countless unnaru situation osthe chalu vallalo credibility unna sare they are trying to cashing on the situation.

accepted bro this person was genuine fought relentlessly almost sacrificed career/life till this point,ippudi public ki mothaniki teloi’s poyamkada social media punyama ani  ippudu self ga elevations konchem crazy anipisthadhi.

Inka migatha vallu ayithe bathikesthunnar religion meeda, paki galli situation vallaku ochina daridram lantidi manaku odhu ani

Everything in moderate is wise annaru

ok