Amaravati meedha comments pass chesinollu ippudemo

Raven_Rayes

Mandir banegi lekun date nahi batayenge batch ki latest aa..

City banegi lekin date nahi batayenge. Lol.lol.

Graphics vaste city build avvadaniki time ivvali ga. 

Baboriki 5 years ichaka, kattaledu ani dobbulettaru.

• Upvote 1

4 hours ago, CanadianMalodu said:

Naa place bane undhi. Nuvvu endhuku antha kastapaduthunnavo naaku ardham kavatledhu.  Visham kakkadam kadhu, vishayam cheppadam.

nee lanti sanghi latho I have to share the world I live in ra. I don't have a choice. nee laaga convenient ga maatladalenu..

muslims chesindhi 1000yrs back gurthu petkovaali antunnav.. but hindus chesina chethha antha forgotten and forgiven antav. idantha oka argument ani siggu lekunda cheptunnav.

12 hours ago, Raven_Rayes said:

nee lanti sanghi latho I have to share the world I live in ra. I don't have a choice. nee laaga convenient ga maatladalenu..

muslims chesindhi 1000yrs back gurthu petkovaali antunnav.. but hindus chesina chethha antha forgotten and forgiven antav. idantha oka argument ani siggu lekunda cheptunnav.

Denine selective amnesia antaru. Moopla riots eppudu jarigayi? Kashmir valley lo emaindhi? Asalu country partition ki basis enti? Bangladesh and Pakistan lo Hindu population decimation etlan jarigindhi ? Ivanni ee time frame lo jarigayi? 1000 years back aa?

4 hours ago, CanadianMalodu said:

Denine selective amnesia antaru. Moopla riots eppudu jarigayi? Kashmir valley lo emaindhi? Asalu country partition ki basis enti? Bangladesh and Pakistan lo Hindu population decimation etlan jarigindhi ? Ivanni ee time frame lo jarigayi? 1000 years back aa?

oh nuvvu alaa vachhaava? whats the latest example of atrocity on dalits?? daily paper lo edho okati untadhi kadha..

em cheddam caste hindus ni?

nuvvu anni marchipoy kalisipoyaav kaabatti, anni okay antunnava? muslims chesinavi maatram marchipokundadhu, anthe naa.. nice consistent logic.

vaallu eppudo chesina daaniki, ippudu Ayodhya lo paga teerchukovaali.. nice way to run a modern secular state.

moplah ni gelakaali.. Jammu genocide of muslims in 1948 ni marchipovaali, while talking about kashmir. inka cheppu..

nee radical politics sounds more like a coward siding with those in power in the expectation of being thrown some bones, than someone who has actually thought through the stuff he believes in.

muslims tho street fights ni antha serious teeskoni, daaniki solution is only to completely trample on their basic rights in their own country ani vaadisthunnav.

the sad thing is that you think what you are saying is clever. pathetic.

1 hour ago, Raven_Rayes said:

oh nuvvu alaa vachhaava? whats the latest example of atrocity on dalits?? daily paper lo edho okati untadhi kadha..

em cheddam caste hindus ni?

nuvvu anni marchipoy kalisipoyaav kaabatti, anni okay antunnava? muslims chesinavi maatram marchipokundadhu, anthe naa.. nice consistent logic.

vaallu eppudo chesina daaniki, ippudu Ayodhya lo paga teerchukovaali.. nice way to run a modern secular state.

moplah ni gelakaali.. Jammu genocide of muslims in 1948 ni marchipovaali, while talking about kashmir. inka cheppu..

nee radical politics sounds more like a coward siding with those in power in the expectation of being thrown some bones, than someone who has actually thought through the stuff he believes in.

muslims tho street fights ni antha serious teeskoni, daaniki solution is only to completely trample on their basic rights in their own country ani vaadisthunnav.

the sad thing is that you think what you are saying is clever. pathetic.

Two things mix chesthunnav. But, let's say I bite your bait. First of all nuvvu choose examples anni power lekapovadam valla vache issues.  It's always struggle for power. I always advocate for capturing political power through bloc voting. I don't want Abrhaminzation as a solution. I reject it categorically. 

Second, goalposts change cheyyaku, it's very silly. Your assertion was eppudo 1000 years, but no that's not the case. Jammu genocide is very questionable action. Reverse of the trend that Moslems who were willing not stay back and wanted separate nation. May be some dogras did kill moslems, but enough to call it genocide. 

Siding with those power has been left and Congress style of politics for a very long time. I was with BJP even when they are not in power. I neither have any material gains, not I hold any positions of power, so that's a moot argument.

23 hours ago, Raven_Rayes said:

adhey adhey.. telusukunnava hindu dharmam lo nee place enti ani?

neeku nachinattu chethha cheppukoni kalisipo HIndus tho.. madhyalo muslims meedha visham kakkatam enduku?

Lol religion meeda visham kakadam gurinchi ee moonduh koduke matladalli…

25 minutes ago, CanadianMalodu said:

Two things mix chesthunnav. But, let's say I bite your bait. First of all nuvvu choose examples anni power lekapovadam valla vache issues.  It's always struggle for power. I always advocate for capturing political power through bloc voting. I don't want Abrhaminzation as a solution. I reject it categorically. 

Second, goalposts change cheyyaku, it's very silly. Your assertion was eppudo 1000 years, but no that's not the case. Jammu genocide is very questionable action. Reverse of the trend that Moslems who were willing not stay back and wanted separate nation. May be some dogras did kill moslems, but enough to call it genocide. 

Siding with those power has been left and Congress style of politics for a very long time. I was with BJP even when they are not in power. I neither have any material gains, not I hold any positions of power, so that's a moot argument.

mix cheyyatam endhi? dalits taagey water tank lo human waste kalipaaru last year southern TN lo. adantha marchipoy, blind ga kalisipovaala andaru? emanna cheptunnava.

power anni caste laki ochestundha? enni caste lu unnai India lo.. andaru nee master plan vaadi political power capture cheyyochha? sollu baaga cheptaav. Struggle for power must happen within the bounds of the constitution. lekunte desham enduku, bochhu peekkotaanika, when mobs are allowed to run free to avenge imagined slights to their civilization? Anni illegal panulu support chestu nay, edho reasonable argument cheptunnattu cutting isthunnav.

1000yrs ani cheppindhi temple desecrations gurinchi.. dalits kooda Hindu atrocities gurthu petkuni if they make it their goal to destroy Hindu political power, ee roju India cannot function as a country. that's what you are suggesting to be done to Muslims, because you are not a muslim. Anthaku minchi oka moral argument ledhu nee deggara..

dogras along with RSS killed around 2lakh muslims in Jammu, not 'some'.. That genocide drastically changed the demographics of Jammu from being muslim majority area to becoming a hindu majority one. And in retaliation there was not a single Kashmiri Pandit killed in the valley at that time. Even at the height of Pandit exodus in the valley in the late 80s and early 90s, the number of pandits dead is only in couple hundreds.

its not a question of being with BJP or Congress, you are talking down from a position of power, mocking people's aspirations to rights as citizens, based on something that happend 1000-500yrs ago (desecration of temples).. you can include moplah if you want, but majority of such desacrations happened long ago. And even Moplah didn't take place in Independent India for it to be appropriate to draw some sort of equivalence with the national shame of desecrtion of a mosque in 1992 by rowdy elements on the hindu side.

that this is even a debate is only because most Indian spaces are run over with right wing trash, shamelessly claiming the sort of bs you are claiming. at the time of 1992, the desecration was widely criticized by all parties, and demands for reconstruction of the mosque was the most popular call. Today that voice is completely drowned.

4 minutes ago, sarfaroshi2 said:

Lol religion meeda visham kakadam gurinchi ee moonduh koduke matladalli…

nee brain ki chaala ekkuva that you are able to type words on to a keyboard. overload cheyyaku daanni paapam.

3 minutes ago, Raven_Rayes said:

nee brain ki chaala ekkuva that you are able to type words on to a keyboard. overload cheyyaku daanni paapam.

Nee lagga verbal diarrhea ochinattu brain lo edi unte adi type cheyanu ra…

kaani nee meeda vaade oka oka word neeku wrong place ga guchukunela chuskunta.

9 minutes ago, sarfaroshi2 said:

Nee lagga verbal diarrhea ochinattu brain lo edi unte adi type cheyanu ra…

kaani nee meeda vaade oka oka word neeku wrong place ga guchukunela chuskunta.

ekkada guchhukundhi? maa mom ni evado 10gada adigavu pm lo, aa word aa?

enti ee db lo nuvvey first person to ask that ani anukuntunnava? lmao.

migatha vi nuvvem post chestavo naaku gurthu ledhu. neeku brain aithe ledhu ani maatram gurthu undhi.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

ekkada guchhukundhi? maa mom ni evado 10gada adigavu pm lo, aa word aa?

enti ee db lo nuvvey first person to ask that ani anukuntunnava? lmao.

migatha vi nuvvem post chestavo naaku gurthu ledhu. neeku brain aithe ledhu ani maatram gurthu undhi.

PM lo enduku ra hinduism ki against ga matladithe ninnu, nee jaathi mottham 10gutha.

Just now, sarfaroshi2 said:

PM lo enduku ra hinduism ki against ga matladithe ninnu, nee jaathi mottham 10gutha.

mundhu nannu 10gu chooddaam entha pedda pudingi vo.

online lo sodhi cheppatam kaadhu 10gatam ante.. either debate with me and prove me wrong - adhi nee valla kaadhu

or find out where I live and come fcuk me - idhi kooda nee valla kaadhu.

oorkay chinchukoku.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

mundhu nannu 10gu chooddaam entha pedda pudingi vo.

online lo sodhi cheppatam kaadhu 10gatam ante.. either debate with me and prove me wrong - adhi nee valla kaadhu

or find out where I live and come fcuk me - idhi kooda nee valla kaadhu.

oorkay chinchukoku.

Areey Gay saley pedda plan ye essav kada ra…

chiii chhiii ninnu physical ga evvad touch chestaad ra…nuvvu expect chese appudu reply ivvanu ….eddava confidence tho post esraav chudu appudu chempa meeda 10gta arey vaachipoddi

1 minute ago, sarfaroshi2 said:

chiii chhiii ninnu physical ga evvad touch chestaad ra…nuvvu expect chese appudu reply ivvanu ….eddava confidence tho post esraav chudu appudu chempa meeda 10gta arey vaachipoddi

lmao. nee laagey ee db lo chaala mandhi morigi morigi, last ki mooskoni nannu ignore lo pettaru. kontha mandhi velli poyaaru. nuvvu kooda edho okati chestaav.

ninnu nenu manishi ga consider cheste kadha nee maatlaki react ayyedhi.

nenu ee db lo 99% ni lekka kooda cheyyanu. do your best. last ki edusthu mod deggara adukkuntaav to ban me. or adhi already chesaav emo, nenu ninnu pedda ga pattinchukoley eppudu. mari brain fcuked candidate laa untaav.

4 minutes ago, sarfaroshi2 said:

chiii chhiii ninnu physical ga evvad touch chestaad ra

chaala mandhi ra. nee valla kaadhu ani cheppu.. only online lo dabba kottadam tappa emi ledhu.

10guthaadanta.. nuvvu 10ginchu kokunda choosko.