‘Revanth Reddy Oka Gaalivaatam CM’

Anta Assamey

8 hours ago, reality said:

Ooko anna… inka spare cheyamantava retentha gumpu mestry lanzoduku ni?

praja palana forms annadu.. jan17th ki computerize chestha annadu… inka evadi M seekthundu.. broker maakede gadu?

GM gadu eaavadaniki kaaranam eedu eedayye.. GM gadini ani em labham.. Congress gurunchi telsi kuda eella kovvu cut cheyadaniki esaeu

9 hours ago, Konebhar6 said:

They have'nt come to terms with reality yet. People can see through the BALUPU in these words ...

Okka building kattinchina CBN ke antha balupu unte oka mini city ni kattinchina KTR ki entha undali

• Haha 1

5 hours ago, Pahelwan2 said:

Auna Anna Mari revanth gadu kcr ni istham vachinattu tittinappudu miku enduku grudha balupu kanapadadu only ktr matladinappude balupu kanpistundi eee. Telangana assembly la when he said that BRS govt anavalu lekunda chesta ivanni balupu matalu kadu antava. 

I am not talking about abusing. Now a days it’s very common. 
Before elections, KTR mentioned referring to Revant and congress - are you day dreaming about coming to power, etc etc. It’s the people who decide the mandate. People may not have liked someone talking for them.

Same after elections. Edo luck lo ela gelustaru? Respect people’s mandate, accept it and come to reality. That’s what I referred to as Balupu.

2 hours ago, Konebhar6 said:

I am not talking about abusing. Now a days it’s very common. 
Before elections, KTR mentioned referring to Revant and congress - are you day dreaming about coming to power, etc etc. It’s the people who decide the mandate. People may not have liked someone talking for them.

Same after elections. Edo luck lo ela gelustaru? Respect people’s mandate, accept it and come to reality. That’s what I referred to as Balupu.

Do you think congress party said he is the cm candidate? He said same nuvvu ani teliste mogga bi esetolu kadu ani. What is balupu in it? Balupu ante ni party ni bondha pedta, next 10 years daka nene cm ani annadu kada Adi grudha balupu matalu ante. 

గాలి వాటమో 'చేతి' వాటమో.. ఏదో ఒకటి.. సీఎం అయితే అయ్యాడుగా.. better than KTR for now... @3$%

35 minutes ago, Pahelwan2 said:

Do you think congress party said he is the cm candidate? He said same nuvvu ani teliste mogga bi esetolu kadu ani. What is balupu in it? Balupu ante ni party ni bondha pedta, next 10 years daka nene cm ani annadu kada Adi grudha balupu matalu ante. 

If he said that, it would be his downfall. Any source? I have not seen him say things like that ... But I have seen plenty of KTR/Harish  where they talk like this. 

44 minutes ago, Konebhar6 said:

If he said that, it would be his downfall. Any source? I have not seen him say things like that ... But I have seen plenty of KTR/Harish  where they talk like this. 

https://www.deccanchronicle.com/amp/nation/politics/i-will-be-cm-for-the-next-10-years-says-revanth-882172

just search chey vastai ee randa gani grudha balupu matalu. 

https://indtoday.com/revanth-reddys-fiery-words-dig-100-meter-grave-to-bury-brs/

these are just sample. Ee lambidik gani malla support chese pulkas luchagallu. Malla ktr g balupu antaru