Stories Series 4.....

jaffatingboy

[quote author=SivaM link=topic=115786.msg1249959#msg1249959 date=1288847906]
nee peru matram kekalu gaa undi abbai... sHa_high5ing sHa_high5ing
[/quote]

sHa_high5ing sHa_high5ing ^^" ^^" ^^"

nenu hand theeyaledhu...theeyali aana thoughts kuda levu.....in the mean time iddaram nude ayyam.....and we are under kind of comforter cloth..iddaram hug chesukunnanm......its damn hot....have to experience no words....

thammudu gola pettesthunadul...entha ooruko maana oorukuvatam ledhu...i pushed my hand towards her pussy...

she is already wet.....thanu ready emo anukunna....i am about to start....she resisted me....

rupa:plzz ra aappudue vaddu...

me:emmayendhi...

rupa:ilane kusepu vundalani vundhi...

me..................

pushed my finger into her pussy.....she moaned slightly..."mmmmmmmmmmmmmm".....my finger started working....she is getting more and more met....i am able to sense that..she is at peaks....i am in no mood to controll.....i came on top of her...adjusted my self...

placed dick on her pussy rubbed it for a while...i am teasing her as much as i can..shez begging me.....

rupa:dont make me mad ra..i am abt to cum....

me..............

rupa..plzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz raaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.......

i am teasing her continously.....

rupa:want to feel you ra.....

me:want to be in you....

rupa adjsted herself...spread her legs...i pushed my dick into her hole...she moaned...intially..went smooth.....

she hugged me tightly....i started to and fro.....we both are in no mood to control......i am at my best......

she wrapped her legs around me and pushed me toward her still.......i understood her....i increased my movement...shez gng crazy....

she came on top of me.....she showed her skill......shez pumping me hard.....i am able to feel that...

me:rupa i am abt to cum...

rupa:thts ok....

next 2 mins i completely lost...................with a hugee '''aaaaahhhhhhhhhhhhhhh'''''' i came out when she in top of me...she hugged me tightly.............we are like tht for some mins....enjoyed each others touch......

fresh ayyam...shez hugging me....still i am able to feel the heat of her body.....we kissed eachother again.....

kusepu teased other and fell asleep.....

trip...completely njoyed......back to home....

kotha climate emo ...cold chesi body pains....office ki vellalekapoya.....off theesukunnaa.....

msg beep:

rupa:will not be coming to office ra....bodypains..feel like having fever.need rest..catch u tommorow..

me:ok no probs...

nenu office ki vellatam ledhu aani cheppaledhu....cheppthe ekkada home ki rammantundo aani bhatam vesi....

recovered started gng to office..things were as usual....

thngs aani calm gaa vellthunte......naaku enduko doubt ga vundhi...something is gng to happen aani...naakemi

ardham kavatam ledu ee twist raabothundhi aani...

as usual weekend....left for lunch to roopa home....

thanu lunch prepare chesthndhi.....roopa roomie tho nenu kaburs cheppthuna....photos choosthunna.....

aanukoni twist naaku eeduraayendhi....

twist eenti aanedhi...repu continue chestha.....

stay tuned for more updates....

sorry baa's ....i need to manage oppice and DB...oppice lo naku kudaratam ledhu..and evening naaku production calls vuntunnayi....anduke not able to start still 10...

sorry for making you all wait....

• Upvote 1

[quote author=jaffatingboy link=topic=115786.msg1250100#msg1250100 date=1288850112]
twist eenti aanedhi...repu continue chestha.....

stay tuned for more updates....

sorry baa's ....i need to manage oppice and DB...oppice lo naku kudaratam ledhu..and evening naaku production calls vuntunnayi....anduke not able to start still 10...

sorry for making you all wait....
[/quote]
ayithey friday continue cheyyi

if you go thru my posts...i never promised or never said to any girl that i love her .or ..that i need her all thru my life..wht ever come my way i accepted that....

nenu intentional ga ee girl ni sex kosam try cheyaledhu...or never gave a wrong impression to any girl and did sex....

ee rendu nenu cheyanapudu there is no point of USE and THROW.....they wont fit me....

nuvvu cheppalanukundhi inkonchem better wrd tho try chesi vundalsindhi....no offense....

[quote author=pichekistha link=topic=115786.msg1249979#msg1249979 date=1288848181]
[img]http://i40.tinypic.com/234iyo.jpg[/img] nenu antha serious ga yemi thinking seyatledu kani.....li8 thesko le....
just nuv US Roopa affection/love ki kattubadipothav ani expect chesa.....antha....kaani lust won kada....anduke..no offense ......and no bother to answer for my above comment
[/quote]

[quote author=jaffatingboy link=topic=115786.msg1250105#msg1250105 date=1288850386]
if you go thru my posts...i never promised or never said to any girl that i love her .or ..that i need her all thru my life..wht ever come my way i accepted that....

nenu intentional ga ee girl ni ***** kosam try cheyaledhu...or never gave a wrong impression to any girl and did *****....

ee rendu nenu cheyanapudu there is no point of USE and THROW.....they wont fit me....

nuvvu cheppalanukundhi inkonchem better wrd tho try chesi vundalsindhi....no offense....
[/quote]

bhayya....nenu ninnu thappuga analedu bhayyoo....
may be correst ga convey cheyaledu anukunta....na feelings...swaree..... sSc_hiding2
kada lo baga involve aipoya....aa US roopa yeduru chusthundi kada.....nuv thattukuntavemo ani expect chesa...ade time ee ammyilu yenduku ila thayarrayaru ani frustation.....
aina iddari acceptance lekunda pani jaragadu kada.. i know....
am saying again....no offense
sHa_fr1ends sHa_fr1ends sHa_high5ing sHa_high5ing