naku oka love story undi

santhusen8

raju vayya ... maharaju vayya song ni neeku dedicate seyalani undi  you rock
[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1289988#msg1289988 date=1289413515]
work chesukokunda evening one hr kurchoni type chesina mama
mama nenu danni type cheyyataniki almost 2 hr pattindi ,,, naku typing sariga radu kada , sat naku seminar undi and ma proff phone chesi protocol thayaru chesi forward cheyyamannadu ,indakati nunchi work chesthunna e roju inka naku jagarame hmm
[/quote]

[quote author=Market Mastaan link=topic=117457.msg1291673#msg1291673 date=1289427965]
ee page book mark seskunna baa..ekada miss avthanoo ani sCh_elmodance2
[/quote]
Mama eroju serial inka start ivaledha???? @3$% @3$%

[quote author=Market Mastaan link=topic=117457.msg1291673#msg1291673 date=1289427965]
[/quote]

ee serial ending kosam wait chesthuna...twaraga writer ni pilipinchandi baa....story sitting pedudham....

[quote author=Search_engine link=topic=117457.msg1300730#msg1300730 date=1289535450]
ee serial ending kosam wait chesthuna...twaraga writer ni pilipinchandi baa....story sitting pedudham....
[/quote]

Prasthutham music sittings jaaruguthunnayi    [img]http://www.andhrawatch.com/images/stories/afbrahmigifs/5.gif[/img]

[/quote]

mama e roju night  ke vesthunna TIMING IST 7.30  PM , EST 9.OO AM .CST 8.00AM
seminar postpone ayyindi so e roju the END title paduthundi

Prathiba marriage ke inka andaram prepare ayyamu and ma anna kotha car lo kada so full excited as only we four will be travelling kada ani , so chala happy ga unna appudu , the night before travelling assalu nidra pattaledu like thinking of sushma,, edo edo expect chesukuntu unnanu and night 3 o clock ke padukunna and morning malli 5 ke ma anna call start avudamu ani ( actually mundu night eh chepparu like morning 5 ke velthunnamu ani like marriage night ke ) ,so nenu inka bath cheyyakunda alagane nidra mathu lo car ekkesanu and sushma pakkana kurchundi and leela was on the front seat i was oka short and tshirt vesukunna and oka pillow carry chesi car lo ke ellina ventane malli sleep i did not care for sushma appudu and i did not see her dark ga undi early morning five ke …
and i was dreaming padukoni car  lo and sudden ga my bother was waking me and i got up appudu chusanu i was sleeping on sushma ani and i observed her  chudidar lo undi and hair oka band tho tie chesi undi but still hair thana face meda padu unnayi and thanu smiling nannu chusi , it was some where on the highway oka hotel deggara apadu ma brother nenu matram chimpiriga short tshirt lo nidra moham tho unna and i came out emi matladakunda took brush and paste road ke oka side ke velli piss kotuduthu and brush chesthu unna and sushma along with my brother and leela kurchoni matladuthunnaru nenu koddiga fresh up ayyi same dress lo velli  valla pakkana kurchunna
me ..  abba assalu night nidra ledu
brother ,.. chusamu ra papam ne valla sushma kuda chala suffer ayyindi
me .. na vallana wat ?
brother you were sleeping on her
me … antha scene ledu ra
brother .. no ra you were sleeping on her  than vallo thala pettavu and she did not want me to disturb you
me .. i looked at sushma and adiganu nuvvu na sleep ne disturb cheyyaleda
sushma .. no you were looking tired and nenu koddiga adjust ayyanu
me … thanks sushma and sorrrry for troubling
sushma .. its ok not a problem
me ….  i will return the favour eppudu nuvvu na vallo paduko
sushma … pichi pichi thoughts emi pettukoku i just thought you were very tired so i did not disturb you anthe
me….. sare journey undi kada chala chuddamu le
sushma .. order cheyyandi evarina we can't listen to santu eppudu evaro okarini flirt chesthune untadu
me …..antha scene ledu neku
sushma ….. ne moham chushthe thelusthundi ne veshalu
me.. chala kopam vachindi but i kept quiet and order chesukoni breakfast kaniechesamu
malli journey start this time i sat in the front , leela ke cheppanu i don't want to sit in the back kondaru over action chesthunnaru ani
they kept quiet calm ga positions shifted and i was looking full kopam ga at sushma
thanu matram care cheyyanattu behave chesindi
so we had some conversation and we were like listening to music and edo sodi cheppukunta only me my brother and leela as i was not talking to sushma and indirect ga appudu appudu sushma tho
ala journey chesamu and as traffic chala ekkuava undi so we were not able to keep up withtime malli 11 o clock ke andaru food food ani gola chesaru so we had to stop for lunch ,,, akkada sushma na deggara vachii enti matladatam ledu wat happened
me … vaddu le netho matladina flirt chesnu anukuntavu ( acutally i know how i behave with her and she also knows it )
sushma …. nuvvu first time meet ayyinappudu nunchi eppudu daka ne behaviour chusthe evarina cheptharu
me … and i thought first meeting de kuda baga gurthu pettukundi ani ( actually i was staring at her when i first saw her and she know that i was staring at her and adhi eppudu na deggara cheppindi )
sushma … why are you thinking you know your behaviour
me … theilsinappudu why did you encourage me
sushma .. she kept quiet
me.. i too kept quiet emi matladaledu

we had lunch and we reached vijayawada  we had our accomodation in one of prathiba's relative house its is kind of village adjacent to vijayawada but marriage was in vijayawada so valla intlo reach avvagane lunch ke ready chesaru but as we had our lunch we just took some rest and sushma leela vallu prathiba valla intiki vellaru like to dress up her and vallu kuda dresss up avvali kada

so inka  i slept for some time and my brother was busy taking pic of the area around vadu oka pedda photo grapher laga feel avuthuntadu le

so afternoon at 3 o clock when i woke  no one was around i was alone sleeping htere and akkadiki prathiba valla relative oka athanu vachadu i asked him andaru ekkadiki vellaru ani than my brother came
me … andaru ekkadiki vellaru ra nannu okkadine udilesi
brother … i just had a walk around
me .. ok
brother arey come with me we will have some juice
me … vedu endi ra juice antadu anukunna and he took me to some place and even prathiba relative also came along with us and oka house undi and they took us to the back yard of their house
oka lady dark ga undi plumpy cleavage expose chesthundi and  she had a big pots  of KALLU 
and ma vadu kallu ne juice ani cheppi thesukoni vachadu and as i never drank KALLU and ame chusesariki YAK anipinchindi but they insisted on drinking it
so she served us in oka leaf ne boat shape lo chesi icharu and they asked us to drink aand she was pouring KALLU in that baga rendu kundalu KALLU laginchanu full heat kada mansthu anipinchindi

full thiragatam start andaramu manchi ga thagi malli we came back to the house and i had a good bath fresh ga ready ayyanu by evening six o clock and reached the function hall and i did not have a chance to see sushma or leela and already appatikee function hall lo valla colleageus kuda vahcesaru including prasad and few others so i was talking to them

exact oka three hr pelliki mundu valla pelli kuthuru and sushma vallu vacharu full ga ,, ahaaaa sushma saree lo adhi kuda pattu chira lo meroon colour saree ke single necklase around her fair neck and loose hair light make up chesindi assalu ahaaa nijam ga entha beautiful ga undi ante photo grapher gadu amene video thesthunnadu asalu pichi ekkechesindi anuko
naku morning chesina daniki kopam ga unna i was just looking at her ento attraction thanani chusthe
and forgot leela kuda baga style nerchukundi thanu kuda chala sexy ga ready ayyindi appuduu daka villiage shakalu kada thana model range fig ne nenu gurthinchaledu but still sushma was more dominating in her beauty compared to others , of course akkada chala mandi beautiful ga unnaru but naku sushma ne kanipisthundi

and ala she was spending time with prathiba and making jokes and ikkada nenu oka pakka chusthunte ,na pakkana prasad anna kuda same range lo noru ella betti chusthunnadu sushma ne

and i did not get a chance to meet them and last ke photo time vachindi and valla company vallu antha oka photo thesukunnaru and i was not invited to that
tharavata nenu ma brother and leela sushma and married couple oka pic kosam vachamu and i was standing beside pelli koduku and my leela was standing beside pelli kuthuru and my brother beside leela and na side ke sushma andaramu koddiga dooram dooram ga ne nilchunnamu , but photo grapher gadu andarini koddiga deggara nilchomannadu so married couple thelisinde kada full close ga nilchunnaru and ma brother leela vallu adjust ayyaru , but sushma as maku koddiga morning fight ayyindi kada so she was not coming close photo grapher gadu malli adigadu deggariki randi madam ani and she was not listening so naku thikkalegisi thana cheyyi pattukoni na deggariki laganu ( i have that video and photo  )
and thana left side na front lo and im behind her and we both were touching each other assalu too much a photo chusinappudu alla naku a marriage eh gurhtuku vasthundi
akkada dinner chesi we were planning to leave the same night but vallu force chesi a night akkade undamani chepparu so we had to stay in the villiage for the night and girls ke intlopala bedroom icharu and naku ma annaki valla colleagues ke bayata pancha lo beds vesaru elago summer kada we did not have a problem , but naku sushma thoughts ehh night antha we woke up at 4 clock as we want to reach hyderabad at any cost and we got ready same as usual anukunna kani prathiba valla relative oka ame wants to visit hyderabad so ameni ma car lo esukoni ravalsii vachindi so naku back seat dorakaledu all the three were sitting back and me in the front and i had to exchange driving with my brother iddaramu koddiga koddiga sepu drive chesamu as my brother full tired ayyipoyadu previous day motham drive chesi so nenu inka full rechipoyanu drive lo koddiga cut's kottatam race cheyyatam but any how safe ga ne nadipanu ( all this to divert sushma attention once again )
but the lady was cursing me melliga melliga vellu babu ani
but any how safe ga hyd reach ayyamu uneventfull ga with out any fights withsushma

this continued for few days  and na second year finals exam kosam i was too busy too meet them so vallu matram valla routine emi maraledu but evaro kothaga join ayyaru valla tho busy ga unnaru ma brother and sushma valla gang it was whole tthree months that i did not meet them but spoke tothem appudu appudu phone lo , they had cell phones at that time

and now ma anna kuda full busy ayyadu like project undi ani and they were working  even at nights so one day i went to meet him but vadu lekunde i called sushma vallaki and they were at home 8 o clock night ke i said iwill be coming to their home so vallu rammani chepparu ,,

appudu vellanu valla intiki and there was new girl northindian  pale white women who was wearing night suit open chesindi door kotha pilla join ayyindi valla room as prathiba vellipoyindi kada ani .. and sushma kuda vachindi a northie venakala
and she invited me inside as it was long time no seeing kada so she forgot about allthe fight , she enquired me about the exam and how i performed and alaga we had nice conversation i was feeling little uncomfortable as the new girl was koddiga vareity ga anipinchidi not as usual prathiba missing ( prathiaba was very close tome as a good friend ) so ala nenu leela and sushma matladuthunnamu and that northie was watching tv and appudu appudu nannu chusthu undi
and vallu dinner serve chesanu valla deggara dinner thinesi i was sitting with them watching tv and i asked them when will my brother come , as ma anna boy kada so late ga work chesthunnadu ani thelisndi and vellu ammayilu kada so thondaraga vachesaru anta

so ala two weeks appudu appudu i used to go to their home and have dinner and weekend matram ma anna valla intlone and now northie kuda friend ayyipoyindi dani hinglish tho ( hindi english )

so antha happies and na feelings same towards sushma  but don't know how she will react to that ( she knows and she warned me )
so manaki antha dhairyam raledu like propose cheyyadaniki just friendly ga ne behave chesevallamu  untill one day 

sushma call chesindi santu come to flat matladali urgent ga ani ,,, nenu i asked her enti emina problem ani she said yes i need your help come to flat i will tell you everything ani cheppindi
so flat ke vellanu and she told me that her father had an accident and hip fracture ayyindi and surgery cheyyali to do total hip replacement ke and they want to get it done in banglore but sushma want them to get it done in hyderabad
as  she can take care of them so she wants me to talk to their parents and convince them and she wants me to help her to choose the hospital to admit

so inka nenu i spoke to their parents and they were shifted to care hosptial and i told my mother about the surgery,, so inka uncle ne hospitalo admist chesamu nenu shushma kalisi and aunty uncle tho hospital lo undedi and vallaki food ma intlo nunchi pamipnchevallamu
so ala sushma 2 weeks leave pettindi and nenu thantho oka 4 days spend chesanu time daily ma intiki ravatam nenu sushma and we used to carry food for their parents ala thanu first time na bike ekkatam too much undedi and on the day of surgery i was there with her the whole time thanaki explain chesanu wat will be done so valla apprehension thagginchataniki,, ala chala deggara ayyanu sushma  ke and appudu chala close kuda ayyamu like daily bike meda natho ravatam tho so and tharavata kuda daily evening hospital ke vellevadini oka 3 weeks lo discharge chesaru and they were happy kuda ,
and valla total bill lo kuda concession adiganu dr soma raju deggara na id card chupnchi vallu inka full impress chala help chesanu ani
so vallu malli anantapur shift ayyaru and sushma kuda full happy asalu she told me that first bayam vesindi that hyd lo evaru chustharu ani and memu help chesesariki she was too happy assalu
nenu as usual mana style lo party kavali help chesinanduku ani adiganu
and thanu sare ani cheppindi
me… sare eppudu veldamu
sushma … let me find out from leela and your brother
me… vallu vasthe i won't come , i asked party not them
sushma .. enti malli start chesava
me.. ne istam party isthe naku okkadike ivvu or else ledu
sushma … hey adhi kadu vallu feel avutharu if i dont invite them
me… sare vallani invite chesthe nenu feel avuthanu
sushma . orey champesthunnavu kada nannu
me… . i told you kada ne istam ani
sushma … sare ne istam ekkadiki veldamu
me …. you tell me meku ekkuava parties avuthunayi kada
sushma . life style lo haveli ke veldamu
me .. sare ne istam and we wil be going in my bike
sushma … sare no problem
me …. aha mana luck baga undi kada ani thinking

next day thanu office ke leave pettindi and nenu hospital ke vellaledu and she got ready and called me nenu kuda manchi ga ready ayyi thanani flat nunchi pick up chesukunna she wearing  jean with t shirt , eppudu edo oka top vesthundedi kani e sari t shirt vesukundi ,,,,, thanu bike meda two sides kruchundi first time eppudu one side kurchunedi so ala iddaramu left for the restaurent ,

we sat on the table thanu naku opp ga kurhundi and thana leg naku touch avuthundi ,and koddiga sepu we spoke to each other general ga thanks cheppindi couple of times and nenu kuda paravaledu ne kosam kakapothe inka evarikosam chesthanu ani senti dialouge
and we filled our plates as it was buffet and malli settled in our table
and ever since she accepted for lunch i had athought to propose to her

general topics ayyipoyina tharavata i wanted to drag the topic to love side and i was very impatient thanu valla father surgery gurinche discuss chesthundi whole the time and she was praising me and my family for helping them

me… sushma enough inka chalu nuvvu praise chesindi
sushma.. why santu who will help these days
me … hey chala sarlu thanks cheppavu inka chalu
sushma .. ok but i am happy that you i got such a good friends like you and your brother
me .. silent……
sushma.. wat happened enti emi matladakunda kurchunnavu
me.. nothing just enjoying food
sushma… ala kadu kada edo vaguthu untavu and you will always be staring at me kada eppudu enti kotha ga
me.. anni thelisi act chesthundi kada ani manusulo anukunna
sushma.. orey devuda why are you silent talk something
me.. hey evarini ayina love chesavu
sushma . we already discussed i m not intersted ani
me …. oh avuna you are very beautiful neku thelusa
sushma … i know iam good looking ani
me… evvaru propose cheyyaleda me office lo
sushma…. no
me ….  wat about prasad
sushma … prasad ahh no  way
me .. why ?
sushma … no acutally  i would listen to my parents so love meda pedda interest ledu
me …prasad kakapothe inka evari meda ayina interest undi ah
sushma .. she looked at me but she did not talk
me …. cheppu neku evaru nachaleda
sushma . silent ga undi
me … ante ne range ke evvaru suit avvara
sushma . ala kadu ma parents ke value isthanu i dont  go into love
me …. nuvvu oka ante neku chala mandi lovers vastharu kada
sushma … smiling and blusing
me ….. ala kadu tell me
sushma .. just keep quite
me… i was quite but nuvve nannu geliki matladinchavu
sushma .. ne sangathi cheppu me anna cheppadu like neku oka love story undi anta kada and you had a bitter exp anta ?
me … i told her yes adhi inter lo chinnappudu and it all happened like fast ga jarigpoyindi love cheyyatam godava avvatam and vidipoyavatam
sushma . that why id ont like love cheyyatam
me …. nenu silent
sushma … i am sorry ninnu hurt chesiunte asking about ur past love
me … hey light thesuko
sushma ..me class lo evvarini try cheyyaleda
me .. ledu ne lanti ammayi evaru thagaledu
sushma .. kopam ga chusindi
me ..  nijam ga ne lanti ammayi kosam nenu edi ayina chesi undevadini
sushma .. still kopam ga enduku malli malli start chesthavu
you are like small kid to me
me .. 2 years chinna ayithe small kid ahh i m grown up
sushma .. orey nuvvu maravu ra
me .. just oka smile ichanu i did not propose to her at that time
we finished our lunch and we returned back to her flat thanai drop chesanu and thanu invite chesindi koddiga sepu kurchoni vellu bore koduthundi okkadanine , ne kosam office ke leave pettanu ,, sare ani i parked my bike and iddarmu we went to into their flat baga thinnamu kada koddiga sun ke edo head laga undi naku so i went inside and i just sat in the big chair  and calm ga kurchunna thanu vachindi  and she went inside changed to normal dress and bayatiki vachi she sat beside me in other chair

i was sitting beside her and thanu nannu serious ga thesukovatam ledu ani ardham ayyipoyindi and i thought this is right time to make a topic and propose to her ani , i asked her sushma konni water ivvava
she brought me cold water and she sat beside me ,and before i could speak

sushma . ru serious about wat you said in the restaurent

me … hmmm yes if i find a girl like u in my college i would have done any thing for her and for you i can do anything
sushma .. silent ga undi
me ..sushma i have some thing to tell you
sushma .. wat is that ?
me … i know wat you think of me you think iam very bad ( who drinks and who stares at women)
sushma . santu i never thought bad about uu , you are very sweet infact i  like you so much the way you try to keep me happy ,
me .. really you like me
sushma , yes you are really  good
me … sushma ever since i saw you i have been always staring at you and i always wanted to sit with you talk to you
sushma , i know that  and how you behave i told you couple of times and infact i did nothave any problem with your behaviour
me . .. do you know why i did that
sushma … calm ga undi
me … i took her hand sushma i really love you and i can't live with out you ( third time kada so antha tension ledu )
sushma ,,, she did not speak
me …. i said sushma plz reply ivvu
sushma , she started crying
me .. hey what happened why ru crying
sushma , she was crying
me . plz sushma don't cry plz plz i am sorry
sushma .. she wiped her face and i brought a glass of water to her
me . sushma i did not expect that i will hurt you
sushma … iam sorry santu
me …. hmmmm i know it naku thelusu you wont accept ani
sushma .i am really sorry santu and we were still holding hands
me .. hmm i am like sushma naku ne pakkana undatam chala istam and i really like to see you always and i always think of you do you know that
sushma .. yeah i know and calm ga undi and got up to wash her face
me .. i was there waiting for her ento dilemma lo unna enti thanu thoughts enti ani while she was washing i came out of patio door just looking outside
she came back after face wash and she stood there just looking down and i was like standing opp to her leaning on to the wall and i  just was looking at her
and i asked her calm aga ayyina tharavata why are you crying sushma , she was dead silent she didnot speak and she was very calm .. i went to her and i stood besdie her
i choose my life i want to be with you i willnot care for any one just say that you love me ani adiganu
thanu she was not speaking assalu so i took her hand into my hand and i asked her plz reply ivvu say some thing yes or no she did not speak a word
and naku pichi paduthundi appatikee and i sat on the chari and TV on chesanu and she was still standing and inka music channel petti alagne kurchunna and thanu bedroom lo ke vellindi , ( i never entered her bedroom i always used to sit in the hall ) and door vesukundi i think she was inside for 2 hrs and almost 5 avuthundi appudu .
i knocked at her door and cheppanu iam leaving i will call you ani , she opened the door and bayatiki vachindi and appudu kuda emi matladaledu and she was just standing thana deggaraki vellanu and i looked at her emi response ledu and inka ala kadu ani HUG chesukunna , she was like shock plz santu leave me and get out ani arichindi chinna ga , but i did not leave her alane hug chesukunna and thanu kuda after koddiga sepu resist chesindi and than i kissed her on her lips oka ten min alage i kissed and hugged her .

after that we seperated and we sat down on the cot in the hall and she was sitting beside and she has my hands in her hand .
sushma …. santu i know you love me from  the very startign
me .. silent
sushma ..  you know you are younger to me
me … so wat  appudu konni egs cheppanu ramudu seetha and sachin and his wife gurinchi  and i told her like male dominant people ala rule pettaru we dont need to follow that
sushma … she told listent o me
me … yeah tell me
sushma … nenu ninnu love chesthe chinna pillavadini trap chesindi ani antaru and my parents nor your parents will accept our love
me.. ala enduku anukuntavu nuvvu i wll manage my parents and your parents
sushma.. see it not only my parents are your parents but i don't like it
me … ala ayithe kiss chesinappudu why are calm
sushma ….. stupid laga behave cheyyaku and listen to me
me …. hey plzz sushma nuvvu plzzzzz nannu love cheyyatam ledu ani cheppaku
sushma.. see santu ne age ke nuvvu inka natha mature kaledu your love in your inter is all attraction and now eppudu kuda adhe undi
me .. ala emi ledu appudu godava jarigi undakapothe i would have married her ani cheppanu
sushma … see i dont want a big fight and i dont want your parents to know about me that way see try to understand i can't ever think of you that way
me … hey plz ala anaku
sushma . sorry santu  i know this willcome some day and i have made my mind clear
me . plzz take your time plz take your time
sushma …. see when i know your intentions i decided to tell you and i also made it clear to your brother also
me … hey ala kadu koddiga time thesukoni think cheyyi
sushma . plz santosh see i never treated you that  way and now plz don't force me
me .. plz sushma you did not love any one and you will listen to your  parents i will talk toyour parents they have a good impression on me
sushma .. no they think you are like hteir son
me … neku emina pichi pattindi wat are you talking
sushma .. vallu alagane anukuntunnaru
me … i did not have a word
sushma .. plz santu try to understand things are different life is different ..

i did not say aa word and inka i said i am leaving i went to home chala sepu padukunna a evening and at 11 o clock i came to my brother flat , vadiki cheppanu jarigindi motham vadu kuda  forget ra if she doenst like leave it ,,,
vallu settled ra nuvvu inka chaduvuthunnavu and you have to finish your studies and sushma ke marriage cheyyalani chusthunnaru valla parents and they wont accept a younger boy from different caste  , so light thesukoni inka chaduvuko and malli pichi pichi ga behave cheyyaku ani naku oka pedda class

naku kuda sushma valla gang ne meet avva buddi kaledu so  i did no go to my brother house or else sushma valla flat ke kuda and i kept quite for one months and tharavata one day ma brother ke phone chesi sitting veddamu ra ani cheppanu so vadu sare night ke rammanadu and i went to his flat ,
night i reached his home and i asked him how was everything going on and i asked him about sushma and valla gang gurinchi , vadu oka pedda shocking news sushma getting engaged ra ani naku full bada appudu oka two pegs vesanus and arey sushma ne okka sari meet avvali ra ani adiganu ma annani
brother … arey eppudu kadu ra tharavata meet avudamu
me…. ledu ra eppude meet avudamu and i promise you i wont say anything or i wnot do anything
brother… no ra malli nuvvu akkada godava chesthe bagodu next day morning  veldamu ra
me …. no ra veldamu pada i just want to talk to her anthe andi ma vadi phone thesukoni sushma ke call chesanu i want to talk to you  ani cheppanu and ma anna phone thesukoni sushma tho matladadu sushma oka five min matladuthadu anta  i will be with you both ani cheppanu
valla room ke vellamu walk chesukunta and we all sat in the hall and valla room mateske inka matter theliyaledu like wat i did to sushma so vallu casual ga matladaru and i asked sushma netho koddiga personal ga matladali ani
thanu she knows thing kabatti sare ani bedroom lo ke vellamu she locked the door first time thana bedroom lo ke enter avvatam ,
i was standing chala dooram ga ( i dont want her to smell alcohol in me )
i told her i am sorrrry sushma for wat ever  i did , i was very foolish in my behaviour
she said its ok i can understand you anduke kada i was not angry on you
and nuvve mayam ayyipoyavu , i know things work out avvavu ani so i dont want all this kind of troubles in my life and also your life so its better we stay as a friends
inka iddaram alane calm ga nilchoni unnamu and after some time i asked her okka sari hug chesukuntanu ninnu ani thanu emi anakunda she gave me hug
and she scolded my brother peddavadu ayyindu me anna he is encouraging you to drink and nuvvu medicine chaduvuthu nuvuv thagatam ani
had a dinner in their flat and oka one week lo thana engagement invitation ichindi ma parents ke  i was not at home appudu she called me invitedme for engagement

engagement attend cheyyaledu but after 2 months marriage ayyindi i attended marriage sushma valla husband smart ga untadu they looked good
now sushma has  a four year daughter hyd lo ne unnaru and appudu appudu US  velthunde and naku gifts choclates thesthunde ,,
my brother got married to rich young girl full dowry vachindi le vadiki kuda daughter 2 years
Leela reddy US lo undi online lo touch lo untadi married son and a daughter
Prasad ke sushma miss ayina too much beautiful ga unde ammayini chesukunnadu beautiful ammayi dorakali ante chala time paduthundi kada last year marriage ayyindi

this time things were set fast work lo malli busy ayyipoyanu work lo two years pass ayyayi and medicine finish chesina and US plans start ayyayi and 2007 aug lo visa vachindi and appudu visa ravatam medical students ke chala goppa so full parties chesukuntunde and one fine day

[quote author=sarparajukatre link=topic=117457.msg1302252#msg1302252 date=1289568406]
one ends the other starts......... cheppu cheppu  @3$%
[/quote]

prathi sari na love gurinchi pakkanodiki cheppi chronic lover failure ga thayaru aayyanu e sari i dont want to share my love story this is going to marriage  okka sari pelli confirm ayyina tharavata chepthanu

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1302465#msg1302465 date=1289571789]
prathi sari na love gurinchi pakkanodiki cheppi chronic lover failure ga thayaru aayyanu e sari i dont want to share my love story this is going to marriage  okka sari pelli confirm ayyina tharavata chepthanu
[/quote]

mama nee story sadvia............too good,,,,,,,,,awesome........excellent.........no wrods  you rock you rock

narration matramm..................sooooooooooooooofer .........all te best 4 ur current love story .....glad to hav u in db  sHa_fr1ends

• Upvote 1

[quote author=keko__keka link=topic=117457.msg1302483#msg1302483 date=1289572045]
mama nee story sadvia............too good,,,,,,,,,awesome........excellent.........no wrods  you rock you rock

narration matramm..................sooooooooooooooofer .........all te best 4 ur current love story .....glad to hav u in db  sHa_fr1ends
[/quote]

Hello Mamaaaaaaaaaaaaaaaaa
etla vunnnavu???

Speech readu sestiva???

[quote author=santhusen8 link=topic=117457.msg1302465#msg1302465 date=1289571789]
[/quote]

All the best for your current love .........  you rock you rock