Entha Pani Chesav Chiru anna

ragstheindian

@ganesh

Ninnu  indukeraa  pilla  bacha  anedi..........enti  nanna  lingu  lingu  mantu  18  seats.,,166  places  lo  deposit  kuda  leeni  PRP   vachi  TDP  ne  state  nundi  tudicheyala...........inka  ela  anipistundi  nanna!!!!!! hitwalltwice hitwalltwice !Q# !Q#

• Replies 34
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• ganesh

• gladiator

• wolverine

• Andhra Friend

Top Posters In This Topic

@ganesh

Ninnu  indukeraa  pilla  bacha  anedi..........enti  nanna  lingu  lingu  mantu  18  seats.,,166  places  lo  deposit  kuda  leeni  PRP   vachi  TDP  ne  state  nundi  tudicheyala...........inka  ela  anipistundi  nanna!!!!!! hitwalltwice hitwalltwice !Q# !Q#

oka reason cheppu monna elections lo tdp enduku odipoyindooo

ayyyayyooo..palakollu lo centre lo na gochi lagesare.....2nbhgth.gif

ee Gosi naa koduku OC ga janaala meeda padi bathikaadu inni rojulu ippudu veedni gosi udadeesi thanney time vacchindi.... hammernd hammernd

Guest rakesh35791

Ganesh, i did not like this move from both Congress and Prp..

they should not have done it..

its only bcoz of bloody DS of Congress and Arvind of PRP.

monnati varaku thittukoni ippudu kalisi poticheyyadam correct kaadu.

alliance pleasedie

Is people of PRP trying to make idiot of themselves ? They have already made quite a handful of mistakes by giving tickets to people who jumped from other political parties and now r they trying to prove a point that they r not  less than if not equal to any other political parties.

chiranjeevi cud have joined in congress instead of starting   political party. I Guess no1 cud have stopped him .

They have lost in elections but this doesn't mean they can't win or chiranjeevi lost his credibility . It's just some calculations and mistakes that made them loose in elections. Instead of correcting them what is he trying to do ?

I think  chiranjeevi is  only listening to media news and some old congress leaders who jumped to his party.

He cud have made an alliance with Loksatta which is better for both parties. As both of leaders have gud fame and kinda same time they have started parties. I simply can't understand why loksatta and prp  r not trying to form an alliance and try to come in to public

Note : these r entirely my personal views ,If any1 of u  r hurt by this post I sincerely apologize .

oka reason cheppu monna elections lo tdp enduku odipoyindooo

light teesukoo Ganeshh, cinemaalo yentaina support cheyyochhu.. but Politics lo Siriyoo is a BIG ZERO..

Guest rakesh35791

light teesukoo Ganeshh, cinemaalo yentaina support cheyyochhu.. but Politics lo Siriyoo is a BIG ZERO..

i agree..

ballayya is -1..

vaadu ekkada padithe akkada thoda kottadam kooda TDP odipodaniki one of the reasons

okesari kalisipothe andaru avmanistarani .ippudu greater elections ki taruvatha municipal elections ki taruvatha panchayatii elections ki.

TARUVATHA 2014 MAIN ELECTIONS KI ASALU PRP PARTY E VUNDADU. hammernd

okesari kalisipothe andaru avmanistarani .ippudu greater elections ki taruvatha municipal elections ki taruvatha panchayatii elections ki.

TARUVATHA 2014 MAIN ELECTIONS KI ASALU PRP PARTY E VUNDADU. hammernd

Well said pandu

• 1 year later...