******calling Alll -- Fck U Guyzzz*******

kidmakers

[quote name='jamajacha' timestamp='1324369755' post='1301167644']
FCUK is a good cloth brand.. French Connection UK.
title marchu thappu rasinattu unav
[/quote]
[img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]

• Replies 36
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• 150bryant

• kidmakers

• Deletedid1

• tom bhayya

Popular Days

[quote name='kidmakers' timestamp='1324369639' post='1301167624']

emaina anko baa.. naak anpinchindhi.. nen seffa.. vinaalani rule aithe pettaledhu inkaa..
[/quote]

neeku emi anipincha kudadhu ani nenu emi anatam ledhu... vaadu al chesthunnadu antey vaadiki thelisey chesthunnadu.. school kelley pillaliki aithey mandhalinchi chepthey change ayyey chance vundhi... gu kindha 22-26 vachina vallaki matalatho adhi kuda oka forum lo hitha bodha cheyaali anukovadam nee pichithanam.. daani kosam ilaanti fost alaanti words use chesi nee character ni endhuku ala chesukuntaavu....

P.S: paina konni words bold chesu nuvventi naaku hitha bodha chesthunnavu anaku.. friend ga feel ayya kabatti cheppali anipinchindhi...

[quote name='Yuva Nataratna' timestamp='1324369810' post='1301167659']
edche vadu edustunne untadu.......mana darilo kukka vaste em chestam,ade cheyyali......[img]http://www.gifsoup.com/view4/1400858/kota-kallu-o.gif[/img]
[/quote]

CITI_c$y CITI_c$y CITI_c$y

[quote name='kidmakers' timestamp='1324370061' post='1301167717']
alex

hmm.. but we shud vent our anger out in some way or the other.. and that's what i did baa..
[/quote]

You will never get to the end of the journey if you stop to shy a stone at every dog that barks

[quote name='PILLABACHAPK' timestamp='1324369981' post='1301167693']
[img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]
[/quote]United Colors of Benetton and FCUK are good ones

[quote name='kidmakers' timestamp='1324369407' post='1301167586']
Only to those ppl who abuse in the name of caste

Why the hell do u abuse in the name of whole caste.. u dont like a person, go ahead and find fault with him. Do not abuse his caste along with that individual. This applies to every one. Whenever I see someone abusing in the name of caste, i always feel some pain within me for my friends. I have friends in both castes and i have enemies in both castes. Please keep your argument or fight or degrading to a particular person. FInd fault with him, screw his ass.. dont generalize his caste. Even god will not save u with this bloody attitude
[/quote]

antha nanu evado personal gaa abuse chestunadu antaa ee db lo oka senior member vadini kooda koncham baga tittu kiddu... details kavali ante Hangu ni adugu cheputadu

[quote name='CaliStar' timestamp='1324370435' post='1301167774']
baa ikkada kukkani em emo antunru.....i hurt.......inka aa gif.......
[/quote]

vere evadno caste gurinchi matladevadini ante nuvvenduku hurt.......why?????

[quote name='kidmakers' timestamp='1324369407' post='1301167586']
Only to those ppl who abuse in the name of caste

Why the hell do u abuse in the name of whole caste.. u dont like a person, go ahead and find fault with him. Do not abuse his caste along with that individual. This applies to every one. Whenever I see someone abusing in the name of caste, i always feel some pain within me for my friends. I have friends in both castes and i have enemies in both castes. Please keep your argument or fight or degrading to a particular person. FInd fault with him, screw his ass.. dont generalize his caste. Even god will not save u with this bloody attitude
[/quote]

Good post Kiddu!