Do Boy And Girl Need To Have Common Interests To Get Marreid

MeMyself

thanu tentative nature...................... chala tentative.. at the same time super fast burra... sudoku ni high level dhi kuda 30 seclo finsh chestudhi... and state ranker .. i mean 1000 rank.. le.. but still she studied in one of the top univ .. not from our state..... she brought up in banglore... [quote name='Kakateeyudu©' timestamp='1328043233' post='1301363941']

ledu mama tana mind fluctuate avtundhi baga, istam lekunda ela close ga move avtadi and future gurinchi kuda matladkunnaru kada vallu....

tana mind lo edi fix avvalekapotundhi anthe
[/quote]

[quote name='MeMyself' timestamp='1328043336' post='1301363951']
she otld that .. to her mom.. bava is a guy ..no girl rejects ani... at the same time she otld i love u to me once... and also she used to call me daily intially... she also todl [b]she can leave her freinds in INDIA.. fact is her freinds are busy with thier boy friends.. hi5 girls mama.. chala hi5.. antha hi5 madyalo she is single... abbayi date ki ramante she only used to go once.. 2 time adigithe.. it is not good ..lmit lo vundali ani cheppedhi boys ki... and chala mandhi following... chudataniki kuda baguntundhi... naaku 5 missed calls ichedhi.... she got europe offer.. nakosam vadulkundhi.... but she said NO saying i am not gettgin intimate feeling.. that will cause problems in my future marraige ani [/b]
[/quote]

fluctuated mind set mama anthe, every thing will be fine.... tanaki nuvvu ante istam ye kani mind set avvatledu tanaki

[quote name='MeMyself' timestamp='1328043468' post='1301363961']
thanu tentative nature...................... chala tentative.. at the same time super fast burra... sudoku ni high level dhi kuda 30 seclo finsh chestudhi... and state ranker .. i mean 1000 rank.. le.. but still she studied in one of the top univ .. not from our state..... she brought up in banglore...
[/quote]

yah tenative vunte kastam kada anduke antunna, mi iddari intlo matladukomanu mundhu like u r getting married ani appudu almost fix kabatti her mind set even will be focused

[quote name='Little Star' timestamp='1328043400' post='1301363956']
daily toss vesthundemo..pelli cheksovala vadda ani :D
[/quote]

ROFL..... haha ilanti ammaile best ba.. atleast appudappudu frank untaru

[quote name='Bondu_Babu' timestamp='1328043383' post='1301363954']
Super vundi bava be story.
Andhi lvu failur cinema siddu Emi cheppadu. Ammailaki nijam cheppama abadham cheppama anndi Imp kadhu valla Emi ans expert chestunnaro Adi chepte chaalu .
[/quote]

adhi flirt cheyyataniki panikostadi baa pelli cheskotaniki kadhu le... by the way nen expert danlo

[quote name='katharnak' timestamp='1328043621' post='1301363970']

ROFL..... haha ilanti ammaile best ba.. atleast appudappudu frank untaru
[/quote]
lol..

[quote name='Kakateeyudu©' timestamp='1328043637' post='1301363971']

adhi flirt cheyyataniki panikostadi baa pelli cheskotaniki kadhu le... by the way nen expert danlo
[/quote]
Kani vallu Emi expert chestunnaro manaki Ela telustundhi.

[quote name='Bondu_Babu' timestamp='1328043749' post='1301363978']
Kani vallu Emi expert chestunnaro manaki Ela telustundhi.
[/quote]

ade seppedhi experience tho anni vastai baa

Baa .. She is in confusion whether to go with you or not. May be she is not finding what she exactly wants in you . looks like she has indviduality .

+ve : nuvvu US lo unnav , Job chestunavv , tanaki nuvvu telusu baga . so well settled guy dorkutadu.

[quote name='Little Star' timestamp='1328043400' post='1301363956']
daily toss vesthundemo..pelli cheksovala vadda ani :D
[/quote]

nee yenkamma nen inka navvuthane unna... ganta lo pelli pettukuni toss veste... :P

waiting for Ranga baa.....for his exfert inputs.......[img]http://lh5.ggpht.com/-fYKw5uJ8cgo/TkREc3-xqwI/AAAAAAAADvI/7SWCXbN2dr4/Brahmi.gif[/img]

[quote name='Kakateeyudu©' timestamp='1328043791' post='1301363983']

ade seppedhi experience tho anni vastai baa
[/quote]
Ante antaraa guruvu gaaru.... :D