Calling All Afdb Members.......at Last Submitted The Rfe ......... :)

Sidhu...Sidhaarth Roy

Today i submitted the RFE and it will reach CA by day-after-tomorrow noon. As far I am concerned I gave my best and fought for justice. Now itz his turn

to make the things happen . Thank you guys you have supported a lot , Okkalla peru ani nenu cheppalenu, endukante ee AFDB lo andaru naaku edo

okarakamga help chesaru. But kontha mandi perlu cheppali ani antey first comes

[b]Nellore Pedda Reddy:[/b] He helped me a lot in all the ways to the max he can............ baa CITI_y@R

[b]Sweeety, KIDMAKERS, shakku, barre, sastrygaru [/b]and my darling[b] silver mani[/b] ........ @3$% .... vellandaru naaku chaala chaala chaala help chesaru. Hyd lo unna

consultancies Nos icharu, boledantha maata saayam chesaru. Without them It would have been impossible CITI_y@R CITI_y@R AFDB

And nenu naa thread [url="http://www.andhrafriends.com/topic/246636-urgent-urgenturgentpls-help/"]http://www.andhrafri...urgentpls-help/[/url] vesinappudu AFDB lo andaru chala manchi

responses icharu ........... dani valla kooda naaku naa future ni ela design chesukovalo ardhamayyindi ........... and ikkada nenu evari peru mention

cheyatalla endukantey AFDB mottam perlu cheppali ikkada.

So naavaraku nenu mimmalni mana DB naa jokes tho entertain chesthanu [img]http://lh3.ggpht.com/_KVkPY2XIbRQ/TWAgXprYLuI/AAAAAAAABCo/VzL0ae41lc4/brahmilaugh.gif[/img]

Once again thanks a lot guys ......... May god bless u all with immense health , wealth and happiness.

• Replies 30
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Sidhu...Sidhaarth Roy

• Sweeety

• chicago

• CheGuevara

Popular Days

Top Posters In This Topic

[quote name='dirty kid' timestamp='1329876219' post='1301438585']
thank you.....and all the best for your future....
[/quote]

tq baa wish u the same ......... :)

[quote name='KalyanK' timestamp='1329876380' post='1301438592']
you rock mama

nee opika ki hats off......

Hope for the Best mama....
[/quote]

CITI_@w baa tq very much CITI_y@R

[quote name='tom brady' timestamp='1329876514' post='1301438603']
all da best baaa
[/quote]

tq baafa and wish u the same ..........:)

I pray for u DUDE.....Ne kastalu vinte mataku...Enni vachi kuda vundavachu ani inspiration vasthadhi...Hats off to you ur dedication

m@g1x m@g1x m@g1x

U will see fruits of it in coming days...

All the best }?. }?.

}?.[quote name='ReddyGaru' timestamp='1329876883' post='1301438615']
I pray for u DUDE.....Ne kastalu vinte mataku...Enni vachi kuda vundavachu ani inspiration vasthadhi...Hats off to you ur dedication

m@g1x

U will see fruits of it in coming days...

All the best }?. }?.
[/quote]

yeah....agreed...nenu chinna daniki kuda tension padutha.... but i am inspired by him..
}?.

anni set avuthaayi baa... ilaanti situation lo kuda navvuthu fight cheysthunnavu chudu.. adhey spirit maintain cheyu baa.... naaku thelisi intha kanta bad phase aithey malla neeku radhu idhi mathram pakka... CITI_y@R CITI_y@R CITI_$D# }?.

all the best dude........ may god be with u...... ni problems vinnaka na life lo una problems chala chinaviga kanipichayi.......you have done ur best and leave it to god.......