1 Week Lo Marketing Start.. Jara Mee Experiences Cheppurri...

chanti-babu

Baaas and bhayyaas..
Naku next week nundi marketing suru avthundi...
Fresher ga first day 7 years exp tho velladam think chesthundte...naaku oka strange feeling tho paatu saana bayam vesthundi..
Me me experiences tho paatu 'what to do and what not to do in a company' cheptahra plez?? naku konchem dyryam ga untadi..

• Replies 32
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• chanti-babu

• bhargava_v

• kidmakers

• Market Mastaan

Top Posters In This Topic

[quote name='ChantiBabu' timestamp='1330967482' post='1301481248']
Baaas and bhayyaas..
Fresher ga first day 7 years exp tho velladam think chesthundte...naaku oka strange feeling tho paatu saana bayam vesthundi..
Me me experiences tho paatu 'what to do and what not to do in a company' cheptahra plez?? naku konchem dyryam ga untadi..
[/quote]
same to same experiences flzzzzzzzzzzz

First thing...Prepare u r mind set as to survive for the first 2 weeks...and then u learn subject...SO confident ga aproach avvu project manager ni ,project ni...Dont take stress thinking much of the experience..See if u 7 years or 1 year...u r totally stranger to project..so go ahead and ask any doubts abt u r project ..Ask some one to go through the project they are working on...Before that if some one is taking u r call...and is cleared...make sure u know wat question they have asked him on phone which will help u... m@g1x m@g1x

feel yourself that u are really experienced.. only then u can overcome this situation.. everyday think that u r really experienced..

like.. vendors tho maatladtappudu.. be a little bold and with dont care attitude.. show off ur experience.. and talk confidently.. but before all these, u shud know subject very well.. only then all the above works.

[quote name='ReddyGaru' timestamp='1330970579' post='1301481440']
First thing...Prepare u r mind set as to survive for the first 2 weeks...and then u learn subject...SO confident ga aproach avvu project manager ni ,project ni...Dont take stress thinking much of the experience..See if u 7 years or 1 year...u r totally stranger to project..so go ahead and ask any doubts abt u r project ..Ask some one to go through the project they are working on...Before that if some one is taking u r call...and is cleared...make sure u know wat question they have asked him on phone which will help u... m@g1x m@g1x
[/quote]

ayina mktg ki pothundu inka job raledu pillodiki...

assalu bhayapadakudadhu .... Meetings lo main ga confident ga matladali andari tho ..
Mella mellaga 2 nelalu pothe neeke anni alavatu avthayi le bhayya ..

Good Luck !!

[quote name='ChantiBabu' timestamp='1330967482' post='1301481248']
Baaas and bhayyaas..
[/quote]

initial ga vendors ne confidence test chestharu panikimalina questions anni vesi...so nee projects locations h1b dates fake dob gc status anni oka document lo rasi pettuko..vadu edi adigini immediate ga answer cheyi konchem think chesthe vadu dorakapaduthadu...

[quote name='CASANOVA' timestamp='1330972161' post='1301481516']

[/quote]
Oh my bad...Job vasthudhi anukuna...Ayithe Vendor tho ti asalu fearless attitude dude.....Vadiki nekana chala thakuva telsu anuko....Neeku telsindhi telsinatu chepu...chala bold ga chepu...confidence matters....and presentation kuda H&*() H&*()

location - Florida

sSN - xxx-xx-xxxx
DOB -
btech - 2002 xxxxxxxxxxxxxx University

Visa Expiry - xxxxx

Miami Address: xxxxxxx 33015
Texas Address: xxxxxxx- 75082
PA Address:: xxxxxxxx19401
=============
Employer Adress:
xxxxxxx

salary basis - talk to employer

what visa for UK - UK HSMP - Highly Skilled Migrant Programme
green card is in process so not interested transfer
can work only on corp to corp
i am W2 employee of xxxxxxx
stage of green card - my company filed for I140 in EB2 dates are 2004 apr
1) labor certification
2) I-140
3) I-485 EAD
I work on salary basis with lot of benefits
i dont remember the contacts of references, if you are interested in me and want to give me an offer
location of projects
where u used the stuff in the resume (like in which project)

Personnel Information
=======================
Full Legal Name:
Contact Number:
Email ID:
Current location:
Comm. Skills: 9/10
Availability: Immediate
SSN (Last 4 Digits): xxxx
Legal Status: H1
Interviews at the moment: No
Interviewed and waiting for feedback: No
Relocation: Yes
Face-to-Face Interview: Yes

why you fit this position.
==========================
I am a team player and can quickly adopt to changes, quick learner, loads of experience in the desired field. Have done the administration part as well
with the Informatica Power center. Worked in tandem with the testing team and was involved in production support/maintenance as well. I have experience in working
with the business users to understand their requirements and develop the sessions and mappings accordingly. Have good experience in using the Informatica native tools.

I also have 8 years of extensive experience in this field and 7 years extensively with SAP MM/WM. I have designed documents based on specific
requirements, performed unit testing at various levels. I am pretty sure that I would definitely prove to be an asset for your reputed company.

References
==================

xxxx
xxxxx
xxxx

ee info antha fill chesi handy pettuko...

[quote name='CASANOVA' timestamp='1330972161' post='1301481516']

[/quote]

iffati nunchi start seste affatiki alavaatu avtundi vayyaa

vallu neeku avasram ane kante.. nuvvey vallaki ekkuva avasaram ane feeling kaliginchu.. nuvvu kuda adhe feel avvu.. confidence automatic ga vastundi.. suppose..e vadaina vendor late chesaadu anuko.. vaadiki mail kottu.. nuvvu fast ga proceed avtaava lekapothe naaku inkaa chaala offers unnai.. avi chuskomantaava ani..

[quote name='kidmakers' timestamp='1330974986' post='1301481614']
vallu neeku avasram ane kante.. nuvvey vallaki ekkuva avasaram ane feeling kaliginchu.. nuvvu kuda adhe feel avvu.. confidence automatic ga vastundi.. suppose..e vadaina vendor late chesaadu anuko.. vaadiki mail kottu.. nuvvu fast ga proceed avtaava lekapothe naaku inkaa chaala offers unnai.. avi chuskomantaava ani..
[/quote]
nee preparation entha varaku vachindi...?