Does God Exist ?

appalraju

[quote name='charygaru' timestamp='1331149817' post='1301489413'] tappu ani correct ani duniya la em undadu vayya its just perception [/quote]

Annitiki logic lu vundavu Chary bhayya.... Konni nammali ante... Believe me Nammitey baguntundi.... [img]http://img844.imageshack.us/img844/4695/ali1m.gif[/img]

[quote name='WatTheF' timestamp='1331151452' post='1301489521']
coz you are looking for logic..And you (or) we don't have enough intelligence to understand the logic in finding god...God is all attractive..enormous..beyond the logics..

There are people who practice astanga yoga and they can lift their body in air breaking the natural laws..This is called siddi prapthi..
same way there is another yoga called Bhakthi Yoga..if you are ready to practice that..you can definitely see god based on [size=6][b]your sincerity and dedication..[/b][/size]
[/quote]

if everything depends on my sincerity and dedication why is the credit being given to another entity?

comnig to your argument //..God is all attractive..enormous..beyond the logics..//

if he is all attractive and enormous why am i not able to see him/her/it why is nobody seeing him. ??

//There are people who practice astanga yoga and they can lift their body in air breaking the natural laws..This is called siddi prapthi..//

are there proofs of someone actually getting it ?? i mean did anyone see it or record it or is it just another "if you do this you will attain that" thing.

[color=#ff0000][u][i]i will give you a stone and tell you that is god an everytime you have a problem pray to it.[/i][/u][/color]

[color=#ff0000][u][i]if the situation yields a positive result it is because god is there , if the situation leads to a negative result it[/i][/u][/color]

[color=#ff0000][u][i]is either there was a flaw in the way you prayed, or god is testing you, or he has a bigger plan for you.[/i][/u][/color]

[color=#ff0000][u][i]after no matter how many failures you see a positive result and you say god is there and he finally listened .[/i][/u][/color]

[color=#ff0000][u][i]i dont see how god is different from coincidence.[/i][/u][/color]

inka going on aah? [img]http://www.andhrawatch.com/gifs/var/thumbs/Brahmi-Gifs--2/brahmi_shocked.gif?m=1321428419[/img]

[quote name='Brahmanandam©' timestamp='1331151614' post='1301489536']
Annitiki logic lu vundavu Chary bhayya.... Konni nammali ante... Believe me Nammitey baguntundi.... [img]http://img844.imageshack.us/img844/4695/ali1m.gif[/img]
[/quote]

devudu unnadu ani nenu nammanu antalenu vayya there is a super power ani nammutha kaani
[list]
[*]gudi lo ne unnadu, akkada ki cheppulu esukoni velladdu
[*]vaadu veedu anaddu.
[*]devudu ki respect iyyali maryadaga matladaali
[*]aayana kante paina kurchovaddu
[*]mamsam thinte akkada raavaddu
[*]etc etc
[/list]
ivanni ridiculous anipisthai naaku

[quote name='charygaru' timestamp='1331152324' post='1301489587']

devudu unnadu ani nenu nammanu antalenu vayya there is a super power ani nammutha kaani
[list]
[*]gudi lo ne unnadu, akkada ki cheppulu esukoni velladdu
[*]vaadu veedu anaddu.
[*]devudu ki respect iyyali maryadaga matladaali
[*]aayana kante paina kurchovaddu
[*]mamsam thinte akkada raavaddu
[*]etc etc
[/list]
ivanni ridiculous anipisthai naaku
[/quote]

Yeah nuvvu kuda Super power vundi antunavu .. Adhi enti... sCo_^Y

Mari nuvvu gudi ki enduku veltavu. sCo_^Y Ippudu vellanu ani cheppaku... ??(*
Vaadu Veedu anedi so called aa pujalalo lo manam padey patalo vuntundi so picha lite.... F@#da
Maryada enduku ivvali antey.... For suppose nuvvu ante naaku istam ... Ippudu evadina vachi nuvvu arey turey annadu anuko nenu hurt avuta... Alagey vere vallani hurt cheyakudadu ani.... g0ssIp
etc etc....

P.S -- peddaga rayakunda chinna ga cheppu... [img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]

[quote name='charygaru' timestamp='1331151859' post='1301489554']

if everything depends on my sincerity and dedication why is the credit being given to another entity?

comnig to your argument //..God is all attractive..enormous..beyond the logics..//

if he is all attractive and enormous why am i not able to see him/her/it why is nobody seeing him. ??

//There are people who practice astanga yoga and they can lift their body in air breaking the natural laws..This is called siddi prapthi..//

are there proofs of someone actually getting it ?? i mean did anyone see it or record it or is it just another "if you do this you will attain that" thing.

[color=#ff0000][u][i]i will give you a stone and tell you that is god an everytime you have a problem pray to it.[/i][/u][/color]

[color=#ff0000][u][i]if the situation yields a positive result it is because god is there , if the situation leads to a negative result it[/i][/u][/color]

[color=#ff0000][u][i]is either there was a flaw in the way you prayed, or god is testing you, or he has a bigger plan for you.[/i][/u][/color]

[color=#ff0000][u][i]after no matter how many failures you see a positive result and you say god is there and he finally listened .[/i][/u][/color]

[color=#ff0000][u][i]i dont see how god is different from coincidence.[/i][/u][/color]
[/quote]

You really have the fire and spark in you bayya..

One answer for all your questions is [b]Karma[/b]... good Karma..bad karma..
After millions and millions of births one will attain the Human form of life..So we have an enternal soul that carries our body over lifetimes..The cycle of birth/oldage/disease/dead will continue until we really find who we are..we always identify ourselves with this body which is temporary. Human form is valuable..coz we have that intelligence to find him and go back to him...

I know people who does such austerities..

[quote name='Brahmanandam©' timestamp='1331152617' post='1301489610']
Yeah nuvvu kuda Super power vundi antunavu .. Adhi enti... sCo_^Y

Mari nuvvu gudi ki enduku veltavu. sCo_^Y Ippudu vellanu ani cheppaku... ??(*
Vaadu Veedu anedi so called aa pujalalo lo manam padey patalo vuntundi so picha lite.... F@#da
Maryada enduku ivvali antey.... For suppose nuvvu ante naaku istam ... Ippudu evadina vachi nuvvu arey turey annadu anuko nenu hurt avuta... Alagey vere vallani hurt cheyakudadu ani.... g0ssIp
etc etc....

P.S -- peddaga rayakunda chinna ga cheppu... [img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]
[/quote]

nenu gudiki veltha anataniki cheppulesukoni gudiki vellataaniki teda undi mundu ardham chesuko question veyyi.

nenu super power undi antunna nuvvu aa power ki peru god antunnav nenu kdu antalenu naa points lo nenu em chepthunnano neeku ardham aythunattu naaku anipisthale, if you cannot understand wat i say ask, if you cannot understand even after that its really not my problem kani assume chesukoni edo okati adgaku.

hurt vishayaniki osthe everyone will have a 1-1 relation with that super power that i am talking about.

nuvvu aa devudu ki oka peru pettukunte for suppose shiva annav anuko nenu ochhi devudu gadu vadu veedu ante picha lite teesuko nuvvu kani nenu siva gadu adi idi ante react avvu i guess i am being clear here. okadiki devudu toh ela undaali ani nuvvu cheppalsina avasaram ledu anedi naa point.

manushulam manake intha patience unte devudu ki entha undaali , urikene pogidesi tala meeda ekkinchukuntunnam ante because he is good perfect and all , infact he shoudl be.

[quote name='WatTheF' timestamp='1331152701' post='1301489617']
You really have the fire and spark in you bayya..

One answer for all your questions is [b]Karma[/b]... good Karma..bad karma..
[size=5][b]After millions and millions of births one will attain the Human form of life[/b][/size]..So we have an enternal soul that carries our body over lifetimes..The cycle of birth/oldage/disease/dead will continue until we really find who we are..we always identify ourselves with this body which is temporary. Human form is valuable..coz we have that intelligence to find him and go back to him...

I know people who does such austerities..
[/quote]

proof???

[quote name='charygaru' timestamp='1331153135' post='1301489669']

nenu gudiki veltha anataniki cheppulesukoni gudiki vellataaniki teda undi mundu ardham chesuko question veyyi.

nenu super power undi antunna nuvvu aa power ki peru god antunnav nenu kdu antalenu naa points lo nenu em chepthunnano neeku ardham aythunattu naaku anipisthale, if you cannot understand wat i say ask, if you cannot understand even after that its really not my problem kani assume chesukoni edo okati adgaku.

hurt vishayaniki osthe everyone will have a 1-1 relation with that super power that i am talking about.

nuvvu aa devudu ki oka peru pettukunte for suppose shiva annav anuko nenu ochhi devudu gadu vadu veedu ante picha lite teesuko nuvvu kani nenu siva gadu adi idi ante react avvu i guess i am being clear here. okadiki devudu toh ela undaali ani nuvvu cheppalsina avasaram ledu anedi naa point.

manushulam manake intha patience unte devudu ki entha undaali , urikene pogidesi tala meeda ekkinchukuntunnam ante because he is good perfect and all , infact he shoudl be.
[/quote]

Ardam chesukoleda... Malli chadivi vasta....[img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]

[quote name='ChittiNaidu' timestamp='1331153267' post='1301489679']
Wats going on here.....???
[/quote]

Topic heading choodu adey discussion..... [img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]

[quote name='Chittimallu' timestamp='1331153340' post='1301489683']
Bhagavad Gita
[/quote]

bhagvad geetha is fake ani nenu kuda rastha oka blog or book aa tarvatha nenu adi source ga isthe teesukuntava ??

[quote name='charygaru' timestamp='1331153484' post='1301489702']

bhagvad geetha is fake ani nenu kuda rastha oka blog or book aa tarvatha nenu adi source ga isthe teesukuntava ??
[/quote]

oka maata lo nuvvu fake ante theeskonu...nee maatallo Gita ni minchina intensity unte theeskunta...

[quote name='Chittimallu' timestamp='1331153548' post='1301489706']
oka maata lo nuvvu fake ante theeskonu...nee maatallo Gita ni minchina intensity unte theeskunta...
[/quote]

so you need intensity truth or fake is irrelevant to you [img]http://i49.tinypic.com/2a8hrox.jpg[/img]