Does God Exist ?

appalraju

[quote name='charygaru' timestamp='1331141893' post='1301488769']
kadu vayya nenu ikkada devudini prashnisthalenu i am just trying to be logical anthe.

indugaladandhu ledu yendendhu vethikina andandhe galadu chakri ani manolle preach chesi

malla valle devudu ikkada unnadu antha kante height lo raakandi ani restrict cheyyatam lo em logic undi?
[/quote]
this may help.. may be true or may not be true.. but it has some logical quotient..
[url="https://www.facebook.com/photo.php?fbid=3324462118328&set=a.3324461118303.157249.1471639508&type=1"]https://www.facebook...71639508&type=1[/url]

[quote name='Sastrygaru' timestamp='1331143175' post='1301488880']
baa indhi nijamee nantaava.. are you sooor..
[/quote]

naaku adi tappa logical reason em kanipiyyale nenu deni moodam ga nammanu bhayya ma amma cheppindi amavasya roju travel pettukovaddu ani. appudu reason alochincha idi corrct anipinchindi

[quote name='Brahmanandam©' timestamp='1331143088' post='1301488870']
Ippati varaku ee thread lo navvakudadu ani anukunanu.... Kani ippudu navvaka tappdu..... Ninnu tagaleyya nuvvu nee logic...Devudu veyinchaledu... Pani leka em tochaka vesi vuntadu... .[img]http://i47.tinypic.com/4s086h.gif[/img]
[/quote]

bammi eppudu navvu apukokudadu...

pani leka ani enduku anukuntav bhayya..athani loni kutuhalam devudu grahinchi...vadini ala prashnala tho vadilesthe enduku paniki rakunda pothadu vadiki edo dari lo nenu unnanu ani prove cheyali ani think chesi vadi diary tirigesthe athanu ee db lo tiruguthadu ani telusukoni mana andari chestha athaniki nijalu cheppisthunadu....

[quote name='charygaru' timestamp='1331143179' post='1301488881']

now you are being tangential!!

nenu adigindhi politically what is right or wrong what is what ani kaadu devudu unnada leda anthe. and i was asking you about that flying over gods abode stuff,
[/quote]

well .. there are many reasons for that .. as per my knowledge, it was setup on the conditions prevailing in those days. where it may be risky to fly over the mountains due to environmental aspects or atmospheric pressures etc. But, over a period of time, we conquered all those aspects and put them under our control. But, the belief just stayed as it is.. People can always work against that belief... the only thing is that these violations are not well appreciated by majority of the people. I dont have an idea of why that rule was acutally followed. The above reasons i said are just my assumptions. If i come across the truth, i will let you know.

[quote name='charygaru' timestamp='1331143070' post='1301488866']

its not about flying over the temple [color=#FF0000]gudiki raavataniki kuda helicopter lo ravaddu anta[/color]. and this was not something i was debating , devudu unnada leda ane dani gurinchi disco edi correct edi wrong ani kadu
[/quote]

nenu devudni nammutha kani indhaka cheppinattu janam pette anni conditions nammanu....moreover naku ee rule gurinchi idea ledhu :-o

[quote name='Brahmanandam©' timestamp='1331143247' post='1301488888']
Nijamo kado convincing ga aite vundi.... Verey reason aite naaku teliyadu... Neeku teliste cheppu baa... sCo_^Y
[/quote]

[color=#000000][font=sans-serif][size=3]Every month, the new-moon day is considered auspicious for the worship of forefathers and [/size][/font][/color][url="http://en.wikipedia.org/wiki/Puja_(Hinduism)"]poojas[/url][color=#000000][font=sans-serif][size=3] are made. However, no travel ought to be scheduled the first day of the new moon. Religious people are supposed to not work and concentrate on the rites function on Amavasyas. Even today traditional workers like masons do not work on Amavasyas in India. However they will work on Saturdays and Sundays. Amavasya was traditionally monthly off day. The Amavasya function is usually done in the afternoon at home (hence travel and daily work are postponed). Even High Court judges of 18th century in India used to observe Amavasya as off day. It was the British Rule that brought Sunday off principle to Indian industry[/size][/font][/color]

[color=#000000][font=sans-serif][size=3]Source: [/size][/font][/color]http://en.wikipedia.org/wiki/Amavasya

Gurugaaru:

[color=#ff0000][size=3][i][font=Georgia]The temple administration has banned choppers from flying over the hills, as it amounts to religious sacrilege and goes against the principles of [/font][font=Georgia][i]Agama Sastras[/i][/font][font=Georgia] . No body is above and supreme over the God and nothing should fly over the hills, a senior temple officer told [/font][font=Georgia][i]The Times Of India[/i][/font][font=Georgia] .[/font][/i][/size][/color]

[color=#ff0000][size=3][i][font=Georgia]Against the principles of Agama Sastras anta.. i dont have an idea about those principles.. kanukkoni post estha oka 2 days lo. [/font][/i][/size][/color]

[quote name='charygaru' timestamp='1331143288' post='1301488893']

naaku adi tappa logical reason em kanipiyyale nenu deni moodam ga nammanu bhayya ma amma cheppindi amavasya roju travel pettukovaddu ani. appudu reason alochincha idi corrct anipinchindi
[/quote]

chala chhotla chuse untamm amavaasya is not good ani.. appudu em subhakaaryalu petukooru and no travelling, or appointments.. adhi oka nammakam.. its bad ani full moon is good ani.. neenu avi antha ga pattinchukoonu.. (*,):?

[quote name='kidmakers' timestamp='1331143509' post='1301488908']
Gurugaaru:

[color=#ff0000][size=3][i][font=Georgia]The temple administration has banned choppers from flying over the hills, as it amounts to religious sacrilege and goes against the principles of [/font][font=Georgia][i]Agama Sastras[/i][/font][font=Georgia] . No body is above and supreme over the God and nothing should fly over the hills, a senior temple officer told [/font][font=Georgia][i]The Times Of India[/i][/font][font=Georgia] .[/font][/i][/size][/color]

[color=#ff0000][size=3][i][font=Georgia]Against the principles of Agama Sastras anta.. i dont have an idea about those principles.. kanukkoni post estha oka 2 days lo. [/font][/i][/size][/color]
[/quote]

sorry bhayya as per SLA idi chala high rated issue 8hours lo resolve ayipovali...

I am not against GOD kani... Ee topic choostey... Rayalaseema ramanna chowdary cinema lo oka dialogue vastundi... cheppedi extreme vuntundi kani it is true...

Snakranthi appudu mari Kites India Flag kanna paiki egareyyakuudadu.. ani septharu.. Im not really sure if thats true.. and evaranna paaatistaaremo kuda telvad.. (*,):? (neeneppudu kite egareyyaleedu..)

Same applies for Gods as well.. donot direct your back or legs towards god or walk across Idols.. inka manam maatladukunte.. devudi chuttu clockwise lone enduku tirugutaaru for pradakshinaas.. y not anti ani kuuda agagachu gaa...

There are some axioms which might look like.. old school.. but theyre still good for us..

[quote name='kidmakers' timestamp='1331143509' post='1301488908']
Gurugaaru:

[/quote]

ee rojulu lo idi posible ee naa ?

enni flights paina nunchi povatledhu ? mana india lo chaala temple unnayi......guarantee gaa konni flights aina atleast high altitude to temple meeda nunchi velli untayi....

inka ekuva matladithe, birds roju potayi....

ila anni ban chesukuntu pothe, manam madichi pettukovali.

[quote name='charygaru' timestamp='1331141746' post='1301488755']
edanna ardham kaka pothe ade devudu anukovaali anthe na ?
[/quote]

LOL..correst ga adigavuuu..

[quote name='Sastrygaru' timestamp='1331143539' post='1301488909']

chala chhotla chuse untamm amavaasya is not good ani.. appudu em subhakaaryalu petukooru and no travelling, or appointments.. adhi oka nammakam.. its bad ani full moon is good ani.. neenu avi antha ga pattinchukoonu.. (*,):?
[/quote]

It first started with journeys. paatha rojullo sea and rivers meedha voyages ekkuva undevi. amavasya roju tides chaala low ga untai. avi chusi voyage start chesesthe by the time they reach their destination, the tides will get high for full moon and their voyage may end in disaster. So, people suggested to start journeys on full moon, so that on an average they can finish on amavasya when the tides are low and it is safe to park their boats on the banks of rivers and seas.

Gradually, it is started to be attributed to many aspects for several reasons. In the earlier times, people used to work under moonlight or travel under moon light. So, when they start on amavasya, there are many chances that they may fall prey to many things such as dacoits or wild animals etc.. so they started travelling on full moon days when the moon light is high and helpful.. Gradually it became a belief.

[quote name='Sastrygaru' timestamp='1331143729' post='1301488921']
Snakranthi appudu mari Kites India Flag kanna paiki egareyyakuudadu.. ani septharu.. Im not really sure if thats true.. and evaranna paaatistaaremo kuda telvad.. (*,):? (neeneppudu kite egareyyaleedu..)

Same applies for Gods as well.. donot direct your back or legs towards god or walk across Idols.. inka manam maatladukunte.. devudi chuttu clockwise lone enduku tirugutaaru for pradakshinaas.. y not anti ani kuuda agagachu gaa...

There are some axioms which might look like.. old school.. but theyre still good for us..
[/quote]
clock wise ki answer ikkada itcharu..
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=3324462118328&set=a.3324461118303.157249.1471639508&type=1