Dharun Ravi Ki Just 30Days Jail Punishment Aa

Vikkas

idhi mari too much.... veedi valla suicide chesukunnadu ani 10 yrs jail veyaalaa... 10th fail ayyanu ani suicide chesukuntey parents ki kuda 10 yrs veyaalsindhey aney laa vunnarey...

• Replies 50
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Vikkas

• Jatka Bandi

• PMREDDY19

• LoveGuru

Popular Days

Top Posters In This Topic

[quote name='Alexander' timestamp='1337632437' post='1301838339']
idhi mari too much.... veedi valla suicide chesukunnadu ani 10 yrs jail veyaalaa... 10th fail ayyanu ani suicide chesukuntey parents ki kuda 10 yrs veyaalsindhey aney laa vunnarey...
[/quote]

lol. the worst comparison ever.

[quote name='Vikkas' timestamp='1337632479' post='1301838341']
lol. the worst comparison ever.
[/quote]
suicide is suicide no matter what the reason is.....

[quote name='Alexander' timestamp='1337632733' post='1301838382']
[/quote]
hello..... S%Hi @~`

[quote name='Alexander' timestamp='1337632733' post='1301838382']
[/quote]

see bhayya. parents and room mates are no way related.manam eppudaina studies lo fail avuthey mana parents badha tho thidutharu kaani they dont make fun out of it.ee case lo video theesi share chesi, athanu sachaka, punishment place lo community service chesthava ani adigithey dobbeyyamnna ganudu.10 years punishment ki eligible

[quote name='Vikkas' timestamp='1337632920' post='1301838405']
see bhayya. parents and room mates are no way related.manam eppudaina studies lo fail avuthey mana parents badha tho thidutharu kaani they dont make fun out of it.ee case lo video theesi share chesi, athanu sachaka, punishment place lo community service chesthava ani adigithey dobbeyyamnna ganudu.10 years punishment ki eligible
[/quote]
em bhayya nee version needhi... he is being punished for his acts thats it... ithani act valla jarigina consequences anni link up cheyakudadhu antunnaa..

[quote name='Alexander' timestamp='1337633143' post='1301838428']
em bhayya nee version needhi... he is being punished for his acts thats it... ithani act valla jarigina consequences anni link up cheyakudadhu antunnaa..
[/quote]

Agreed....

and the Suicide note was not made public or for the defense of Ravi too for this case, reason being, the cause of his suicide is not related to this matter....though the time frame when the incident happened forces you to think it might be the reason, but its not actually...

so coming to the act, yes, the punishment is fair enough, after all, he is a kid though...

10 years ante chala ekkuva,kaani dharun ravi gaadi ki entha balupu undo chudandi,

"I cannot imagine the level of rejection, isolation and disdain he must have felt from his peers," said Tyler's brother James Clementi. "Dharun never bothered to care about the harm he was doing to my brother's heart and mind. My family has never heard an apology, an acknowledgment of any wrongdoing."

[quote name='melgibson' timestamp='1337640816' post='1301839196']
10 years ante chala ekkuva,kaani dharun ravi gaadi ki entha balupu undo chudandi,

"I cannot imagine the level of rejection, isolation and disdain he must have felt from his peers," said Tyler's brother James Clementi. "Dharun never bothered to care about the harm he was doing to my brother's heart and mind. My family has never heard an apology, an acknowledgment of any wrongdoing."
[/quote]

Judge thittadu anta 288 times nuvvu tappu chesav ani prosecutors convict chesaru kani nuvvu okasari kooda apologize cheyaledhu ani

[quote name='melgibson' timestamp='1337640816' post='1301839196']

[/quote]

idhi chaala li8 vayya. mundu aadini community service cheyyi, punishment emi undadhi ani judge chepthey. NO i wont annadu anta.nenu judge ayyi unte immediate gaa ****************

[quote name='LoveGuru' timestamp='1337641297' post='1301839237']

Judge thittadu anta 288 times nuvvu tappu chesav ani prosecutors convict chesaru kani nuvvu okasari kooda apologize cheyaledhu ani
[/quote]

yupe. daanini G balupu antaru