To That Characterless Moron.. Refer First Post N Page 49

sitaraZahir

siggu lekunda yee post kelthe akkada kochi sollu petti vulgar language use cheyatam goppanukunnava...

quote chese dhairyam ledhu... direct ga address chesi matlade dhairyam ledhu.... donga laaga aa thread ki ee thread ki thiruguthu chetha vaagudu vaagadam mathram thelsu... indirect references use chesi...

aadavalanu bhoothulu thittam mathram thelsu... samskaram leni puttuka...

neeku ila thread veyatam kuda waste...
but only one thing that i wanted to convey... noti kochi nattu vaagithe evadu hero avadu... atleast manishi kuda avadu... edhuti vallu react avakapothe doesnt mean that they r not strong enough to respond... it means u r too cheap to be even considered as a human to react to...

now get back to your usual cheap tactics n foul language... after all, thats what u r capable of...

• Upvote 1

siggu lekunda yee post kelthe akkada kochi sollu petti vulgar language use cheyatam goppanukunnava...

quote chese dhairyam ledhu... direct ga address chesi matlade dhairyam ledhu.... donga laaga aa thread ki ee thread ki thiruguthu chetha vaagudu vaagadam mathram thelsu... indirect references use chesi...

but only one thing that i wanted to convey... noti kochi nattu vaagithe evadu hero avadu... atleast manishi kuda avadu... edhuti vallu react avakapothe doesnt mean that they r strong enough to respond... it means u r too cheap to be even considered as a human to react to...

now get back to your usual cheap tactics n foul language... after all, thats what u r capable of...

vammooo.. ee fire endi... evaru em annaru mimmalni... vallu indirect ga annaru ani.. meeru kuda indirect ga id reveal cheyakapothe ela... a db parajanikaniki entertainment ela  

evarni antunnav...

vunnadule okadu....been observing since long time...

naake kadhu ... chala mandhiki chikaku vadante... ppl keep telling me how insane n how much frustrated they r with him...

this thread is a reply to him in his own way... which he even doesn't deserve though...  

but only one thing that i wanted to convey... noti kochi nattu vaagithe evadu hero avadu... atleast manishi kuda avadu... edhuti vallu react avakapothe doesnt mean that they r strong enough to respond... it means u r too cheap to be even considered as a human to react to...

mundu cool avvu sits..........vadi papana vade pothadu ani vadileseyyi!!!

vammooo.. ee fire endi... evaru em annaru mimmalni... vallu indirect ga annaru ani.. meeru kuda indirect ga id reveal cheyakapothe ela... a db parajanikaniki entertainment ela  

vaadiki idhe ekkuva...

Emaindi madam...full firing lo unnaru

vunnadule okadu....been observing since long time...

naake kadhu ... chala mandhiki chikaku vadante... ppl keep telling me how insane n how much frustrated they r with him...

this thread is a reply to him in his own way... which he even doesn't deserve though...  

reveal his name...nuv tappu cheyanappudu enduku diplomatic ga undatam..

mundu cool avvu sits..........vadi papana vade pothadu ani vadileseyyi!!!

that's what I n rather others do too... ! 

just thought of letting that moron know that ppl are not reacting to him coz hez not even worth it...  !