Life Insurance Is Necessary In Us. It,s Not A Need!

accuman

nuvvu endhi baaa question adigithe no answer, but you lift the threads baa 

you did not answerme help me pls i want to take this 

emi kaavali ? neenu nee question chuda leedu?

or

pm me?

ee year insurance company change chesaaa.... ippudee medical test laki ani cheppi intiki vochi .....  liter blood thesukoni poyillu  :3D_Smiles_38:  :3D_Smiles_38:  

Please educate others too. what is the need of getting life insurance??

naku telisina andhariki chepthunta maayya .. life insurance theeskondi .. its just a matter of 15 bucks/month ani .. 

naku telisina andhariki chepthunta maayya .. life insurance theeskondi .. its just a matter of 15 bucks/month ani .. 

Yes at young age you can get cheaper, that to ee western places lo age perigina or edi anna health problem vachhaka assalu teesukoleemu, endukante good companies who offer life insurances checks all medical records and present health conditions.

15$-50$/month is nothing.

please choose from top five companies in industry.

yes

neenu Life n whole kalipi teesukunna. kaani ippudu life ki ekkuva kaduthunna, whole ki takkuva kaduthunna.

why ala teesukunna?

for example neenu ippudu 30 age anuko. 

neenu anni health tests pass avvuthanu ippudu.

after 10 years maanamu anni health pass avvuthamo leedo telavadu. appudu oka vela pass kaakapothe ivvadu.

andukane ippude rendu kalipi teesukunna. the main advg is after 10 years without any health tests I can convert some of the amount of Life to the whole with the increased premiums. still its better. endukante appudu mana daggara dabbulu vunna manaki kavalisinatlu insurance company vaadu ivvadu.

so better 1M ki teesukondi,

daanilo .9 M Life pettandi, .1M whole pettandi(premium or monthly payment for example Life 50$, and for whole you pay 200$) in future you can increase whole to .5M and decrease Life to .5M(premium or monthly payment for example Life 20$, and for whole you pay 500$) , but at any point of time you are covered for 1M $

in least sceanrio I recommend to get 1M Life from top 5 companies for less premiums. 30-50$.

• Upvote 1

yes

neenu Life n whole kalipi teesukunna. kaani ippudu life ki ekkuva kaduthunna, whole ki takkuva kaduthunna.

why ala teesukunna?

for example neenu ippudu 30 age anuko. 

neenu anni health tests pass avvuthanu ippudu.

after 10 years maanamu anni health pass avvuthamo leedo telavadu. appudu oka vela pass kaakapothe ivvadu.

andukane ippude rendu kalipi teesukunna. the main advg is after 10 years without any health tests I can convert some of the amount of Life to the whole with the increased premiums. still its better. endukante appudu mana daggara dabbulu vunna manaki kavalisinatlu insurance company vaadu ivvadu.

so better 1M ki teesukondi,

daanilo .9 M Life pettandi, .1M whole pettandi(premium or monthly payment for example Life 50$, and for whole you pay 200$) in future you can increase whole to .5M and decrease Life to .5M(premium or monthly payment for example Life 20$, and for whole you pay 500$) , but at any point of time you are covered for 1M $

in least sceanrio I recommend to get 1M Life from top 5 companies for less premiums. 30-50$.

which company you took , 

tommorow i am dooing paper work with newyork life for 500 k