Sodhi Thread

Pournami1

fb open chesthe opka friend ee status pettadu "I think I'm in love with someone, what should I do?"    bemmi.lol1.gif   mee advice endhi ade kodatha comment laga bemmi.lol1.gif

fb open chesthe opka friend ee status pettadu "I think I'm in love with someone, what should I do?"    bemmi.lol1.gif   mee advice endhi ade kodatha comment laga bemmi.lol1.gif

Tondarapadi Tappu Cheyyadama...Alochinchi Marriage Taruvaatha Tappu Cheyyadama Teluchukomanu....First aa Clairity Undaali Ani Seppu.....bemmiRTlaugh.gif?1403645933

Tondarapadi Tappu Cheyyadama...Alochinchi Marriage Taruvaatha Tappu Cheyyadama Teluchukomanu....First aa Clairity Undaali Ani Seppu.....

ok

evado comment   Just laugh and little bit smile aNd forget her. Live alone but always pray for her.  bemmiRTlaugh.gif?1403645933

velli dookamanu!! asla fashion aipoindhi Fb statuslu!! manam emi cheptham vadi life gurinchi:p

ok

evado comment   Just laugh and little bit smile aNd forget her. Live alone but always pray for her.  bemmiRTlaugh.gif?1403645933

Nuvvu Pettu .." WELCOME TO THE HELL" ani...:P