• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• vikuba

• nenu_devudni

• Diana

• ipaddress0

Top Posters In This Topic

work out buddy...change your thoughts,concentrate on some thing else.... thats the only way, but dont drink ... thagina prathi sari i will call my ex ... adi emo number marchadu, nenu dani number marchipolenu :-(

work out buddy...change your thoughts,concentrate on some thing else.... thats the only way, but dont drink ... thagina prathi sari i will call my ex ... adi emo number marchadu, nenu dani number marchipolenu :-(

nuv no change sesinava mayya?

nuv no change sesinava mayya?

nenu number change chesi use enti buddy... thanu number naku gurthu undi... and thana number and thananu marchipovadam chala kashtam....

nenu number change chesi use enti buddy... thanu number naku gurthu undi... and thana number and thananu marchipovadam chala kashtam....

ne number same unte.. ne number nunchi call osthe lift sesindi ante dani ardam endi mayya :P

caste valla breakup , ma  madhya godavalu ledu and breakup was mutual, ...adi breakup ayithe enti.. we are best friends kada antadi,,, and call chesthu untadi...oka 2 months nenu ame call avoid chesthanu but nenu thagi unnapudu prathi sari call chesthanu thanaki , she will pick up we will talk after sometime she will cry.. and it goes  on and on ....

caste valla breakup , ma madhya godavalu ledu and breakup was mutual, ...adi breakup ayithe enti.. we are best friends kada antadi,,, and call chesthu untadi...oka 2 months nenu ame call avoid chesthanu but nenu thagi unnapudu prathi sari call chesthanu thanaki , she will pick up we will talk after sometime she will cry.. and it goes on and on ....

ego... caste annitini sampesukoni manchiga kalisi undadaniki try seyandi mayya :)

she loves her parents very much buddy,,and she wanted to breakup, and i respect her decision ... chinnapudu nunchi penchina valla kosam a mathram cheyalema ani brokeup... she was my addiction , but we have to accept the truth that we will not be together...

haha ... nenu ne lage unde buddy... love ani cheppe prathi pulka vallani tittevadini... ippudu nannu vere vallu tituthunnaru 

epudu emayindi pori vadilisinda? nanu 3 vadilisaru 1st kuncham feel taruvata alavatu ayipoyayi

Brahmi-2.gif