Stock Pick

donganaaK

I have to seriously re-think my strategy . I am selling them too quick mostly becoz of stop loss. last week VLTCW konna 10k shares avg 0.60 ,2 days taruvatha 0.55 ki ammesa . adi e roju 1.30 touch chesindi. same with enzn 3 to 4 days hold chesa it didn't go anywhere e roju ammesina ventane perigindi. f the stop loss . I am not selling from now onwards . There is only one way for my picks... way up... that's it.

Haha good to have that confidence.. Don't chase and burn and don't hold and crash.. ATB #KATHARCARE g009_idi_amin_laughing_soldier.gif

I have to seriously re-think my strategy . I am selling them too quick mostly becoz of stop loss.    last week VLTCW konna 10k shares avg 0.60 ,2 days taruvatha 0.55 ki ammesa . adi e roju 1.30 touch chesindi.   same with enzn  3 to 4 days hold chesa it didn't go anywhere e roju ammesina ventane perigindi. f the stop loss . I am not selling from now onwards . There is only one way for my picks... way up... that's it.

Hmm dats was da Main Issue kadha.. Right tym to Buy.. Right tym to Sell..dhaani valle goin.. brahmi17.gif

Anni kalipi ithadi chesthunnay nannu #KATHARCARE g009_idi_amin_laughing_soldier.gif

Itthadhi Stocks emanna chusi cheppu..adhi better emo ee Nasty gold kanna..brahmi17.gif

JNUG JNUG antaru enti epppudu ikada JDST undi alochinchandi maa kosam kuda  :3D_Smiles_38:  :3D_Smiles_38:

Ippudu nenu nee Party ne.. JDST JDST..brahmi17.gif

Hmm dats was da Main Issue kadha.. Right tym to Buy.. Right tym to Sell..dhaani valle goin.. brahmi17.gif

exactly .. right time to sell miss ayya .... burra antha heat ekki pooyindi e roju... tuesday eve kurchuni beer tagutunna. brahmi17.gif

back to jdst . inka adi perigi 9.50 ayye varuku silent ga kurchunta.

exactly .. right time to sell miss ayya .... burra antha heat ekki pooyindi e roju... tuesday eve kurchuni beer tagutunna. brahmi17.gif
back to jdst . inka adi perigi 9.50 ayye varuku silent ga kurchunta.

Nenu back to JDST.. Gold padaali padaali padaali..pawan-kalyan-trivikram-laugh-gif.gif