Academic Integrity - Blackmail

Keerthana

Proerties gurinchi teliyaali ante court ni approach avuthe as part of divorce settlement, vallu disclose cheyyamantaru vaadi assets ni. Then he has to disclose it correctly. Sarigga cheyyaka pothe chastadu.

You can argue in court saying that he bought properties under others names ani. Aa angle lo fight chesi dabbulu vasoolu chesina vallu chaalane unnaru.

thank you bhayya…very useful info

• Replies 160
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Keerthana

• Appaji

• KharjuraNaidu

• donganaaK

thank you bhayya…very useful info

One more thing, vaadiki lawyer tho soft ga cheppinchandi. Vaadu aameki entha ivvalo antha ivvamani.

If not even though vaadu artham ayyela cheppandi. Ivvaka pothe, they will have to go to court to tell about his money transfers to india, purchase of properties under false names. Ivanni tavvithe IRS etc etc involve avutaaru. Vaadike bokka. So calm ga settlement avochu.

One more thing, vaadiki lawyer tho soft ga cheppinchandi. Vaadu aameki entha ivvalo antha ivvamani.

If not even though vaadu artham ayyela cheppandi. Ivvaka pothe, they will have to go to court to tell about his money transfers to india, purchase of properties under false names. Ivanni tavvithe IRS etc etc involve avutaaru. Vaadike bokka. So calm ga settlement avochu.

ok bhayya

Na friend MS chestundi,married. Ame husband intlo casual ga oka project chesadu..eme kuda aa project ki help chesindi. Ayte Masters course work kinda e project use chesindi with two more team members husband permission toh. Ipdu iddarki padatledu, so husband is blackmailing..university ki email chesi detain cheyista ani. Na friend ki inko semester undi , e project 2 semesters back use chesindi. Ipdu em avtadi?

vadu ammay ni intlo nundi velpomani blackmailing ,leaselo wife ni add cheyaledu..leaslo levu baytaki velpotava, policeni pilavana ani blackmailing vadu and latest update lawyer notice vastadi illu kalicheyamani antunnadu.Ame alage baristundi.vadu friends ame relatives andartoh cut chesadu advise lu istaamu ani. He avoids me too, tittadu nikenduku ani  $s@d   Dinikenti answer ?

first domestic violence case file chesi, taruvatha vadu university lo complain chestha, university ki ela cheppochuga. Project nena chesanu and i discussed few doubts with my husband at that time. Now he want to get rid of me because of our personal reasons and he want to take grudge against me ani cheppavachuga.

but i guess for that she need to have complaint raised first, before her husband emails university.

first domestic violence case file chesi, taruvatha vadu university lo complain chestha, university ki ela cheppochuga. Project nena chesanu and i discussed few doubts with my husband at that time. Now he want to get rid of me because of our personal reasons and he want to take grudge against me ani cheppavachuga.

but i guess for that she need to have complaint raised first, before her husband emails university.

Thank u bhayya 

attorney akkarledu andi  domestic violence case… But alimony claim cheste , adi kattaleka chastadu  antundi 

alimony anta ekuva untada???

unvi lo tell them the real story.

itla divorce theeskuntunam andhukey he is doin all of this.

shd be fine...not a big deal...

vadu sadist bhayya, vadi family anta sadists…vadiki 5 sisters unnaru…anta adapettanam intlo…rakshashule..pelllillu ayyayi kani inka amma dagre untay aa 5 ladies, valla husband familes ni duram pettesay ante inlawsni andarni. e 5 ladies familyki head dictator laga musaldi, dabbemi ledu but america pampi kodukuni, bhoommeda kallu nilabadatledu….sadistic ga penchi , adapilla jeevitanni nashanam cheydaniki anta kankanam katukunnaru. Dini venaka main unnadi anta ladies(6 ladies) and controling this sadistic guy.

vammo 5 sisters aa bemmi.abba.gif.. 

vadu vadi family anta kalsi ammay ni torture chestunnaru for extra dowry and more over he is sadist, US rappinchi divorce papers pettadu chetilo…memanta ameku dairyam cheppi counter veyyincham. Innocent ammaylni indialo pelli cheskodam..US techi vidakulu file cheydam, ame vidakulu papers pai sign cheyanu ante ila blackmails cheyadam

Did he get divorce papers while she was in India? I think us court lo judgement ivvantani eddharu usa resident status lo undali anukunta. if she was not in US for 90days before filling case, how is that valid.