Breakup-Gifts Back-Twist In My Frds Story

kkumar2619

Baaga connected ga feel itunava bhaya...lite teesko TS story lo changes chestadu le climax lo

lol...bhayya one doubt...whats i meant by "TS" ??....

And what is meant by "DKC"..?? konchem kotha.....so asking

• Replies 212
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Raja123

• kkumar2619

• mustang302

• Nellore Pedda reddy

bhayya aa pilla ki evaraina friends untey matladi aame paristhithi endho kanukko...mana odu pette mental torture ki adhi emaina cheskundhi anko ..mothaniki mosam osthundi..veedu biscit aithadu anavasaranga....better get some info whats going on with that girl...(neeku close aitheyne involve avvu bhayyooo)....

mi dosthu ganiki kuda adhe cheppu...aa pilla emaina cheskuni veedi peru raasthe em chesthadoo vadi plan endho...

bhayya, thanks for the kind words,..na mental dost gadini adiganu,...

vadu if something happens to her why should i be countable, i didn't call her, message her, i didnt visit her home or spoke to her frds either,..check my phone record or message conversation,...i am not where near to her home atleast to stalk on her,....i am going to office, going to zym swipping my pass card, went to couple restaurents, filled gas at gas stations, went to airport and toll roads,...are these proofs enought to show that i am innocent and didn't contact her again in any means,....u came all the way from India to USA, did ur masters, and working in IT industry,..dont talk as if i dont know anything or doing things out of my mind,.....i am sure that i am right at what i am doing,.....

vedu cheppindhi correct ee,........

lol...bhayya one doubt...whats i meant by "TS" ??....

And what is meant by "DKC"..?? konchem kotha.....so asking

TS ante Thread Starter ani telusu..DKC ante naku kuda teliyadu

bhayya, thanks for the kind words,..na mental dost gadini adiganu,...

vadu if something happens to her why should i be countable, i didn't call her, message her, i didnt visit her home or spoke to her frds either,..check my phone record or message conversation,...i am not where near to her home atleast to stalk on her,....i am going to office, going to zym swipping my pass card, went to couple restaurents, filled gas at gas stations, went to airport and toll roads,...are these proofs enought to show that i am innocent and didn't contact her again in any means,....u came all the way from India to USA, did ur masters, and working in IT industry,..dont talk as if i dont know anything or doing things out of my mind,.....i am sure that i am right at what i am doing,.....

vedu cheppindhi correct ee,........

vaadu telivainodey bhayya...ala ani manam thelivi thakkuva vallam kadhu kadha...

my point was....aa pilla anukokunda emaina cheskuni veedi peru rasthey....veediki em avvadhu because he has all proofs...kani news vachi, mana news channels dhannni ela chupithayo telusu....and if it becomes public it will disturb his career kadha...sukoon jeevitham undadhu...ekkadki vellina veedini adho rakanga chustharu...

pakka tv 9 lo 90 times padthadi news..no matter whose fault it is..its always guys fault in our faloo news channels....aa news chusinaka veeniki evadaina pilla ni isthada?..pelli aithadha?...

Adugu bhayya ivi!...maza osthundi :P

Ee serial inka avvaledaa

initially when i use to read discussions in this db as a visitor, i used to think u are very kid minded...may be neeku aa simply chex snacks ishtamemo andhuke aa id pettukuni aa dp pettukunnavemo ankunna...

ippudippudu ardham aithundi..."CHEX" antey "SEXX" ani.... lol!...creativity!..

vaadu telivainodey bhayya...ala ani manam thelivi thakkuva vallam kadhu kadha...

my point was....aa pilla anukokunda emaina cheskuni veedi peru rasthey....veediki em avvadhu because he has all proofs...kani news vachi, mana news channels dhannni ela chupithayo telusu....and if it becomes public it will disturb his career kadha...sukoon jeevitham undadhu...ekkadki vellina veedini adho rakanga chustharu...

pakka tv 9 lo 90 times padthadi news..no matter whose fault it is..its always guys fault in our faloo news channels....aa news chusinaka veeniki evadaina pilla ni isthada?..pelli aithadha?...

Adugu bhayya ivi!...maza osthundi :P

ok bhayya,..after sometime will ask him,,,ee roju vadi cooking turn,.assale kitchen lo carrots cut chestunnadu,....questions vini thikka 10dithee na peeka cut chesthademooo.....

lets the dinner get over then will ask him and post his reply

initially when i use to read discussions in this db as a visitor, i used to think u are very kid minded...may be neeku aa simply chex snacks ishtamemo andhuke aa id pettukuni aa dp pettukunnavemo ankunna...

ippudippudu ardham aithundi..."CHEX" antey "SEXX" ani.... lol!...creativity!..

Ponle ippatikaina nannu ardam cheskunnav, nakade $10,000

ok bhayya,..after sometime will ask him,,,ee roju vadi cooking turn,.assale kitchen lo carrots cut chestunnadu,....questions vini thikka 10dithee na peeka cut chesthademooo.....

lets the dinner get over then will ask him and post his reply

manchigundu vayya mi roommate...appudeppudu evado post chesindu...valla roommate torture pedthundu company la veedu fresher ani andharki cheppestha ani....aa roommate inka mi roommate ni ok room la pettali....too much kudurthadhi!..

",..... before you coming here,....what i spoke to here is been recorded and please hear this ani cop ki intaku mundhu vedu matladina dhi record chesi vinipinchadu,.."

mee fren vaadi pori first time kooda englishuloo matladukunnara.... Cop gaadiki recording telugulo unte em ardam avthundi !!!

Kompaadesi aapicer gaadu Lolaakulu from Puletikura endi 

https://www.youtube.com/watch?v=QncLbhca-as