*** Illu/flat Konali Anukuntunnara.... Housing Loan Process Is Here***

Enjoy99

Anduke post motham sadavali anedi..6 months ani clear ga mention chesa..Nu chesindi after 6 months..diff undi kada

Aina deentlo negative endi..Jagrathaga undamani cheppadam kuda negative ee na..

Ee madya prathi okadiki fashion ayindi..negative negative ani..Brahmi.gif?1349015635

Bank vallu tarwatha penalty veyyakunda munde kanukko anna ani cheppadam thappu antavaaa..

FYI..Na auto loan ki 6 months mundu pay cheyoddu ani clear ga chepparu..Ne case lo okati correct aithe anni cases lo correct etta avthadi..

Nen bi google chesi oka source patukoni vestha..adi pedda vishayam kaadu..Bold bi chestha pedda font laaa..gallery_8818_5_416246.gif

13. Can you repay your loan ahead of schedule? Is pre-payment of loan allowed?

Yes, most banks allow you to repay the loan ahead of schedule by making lump sum payments. However, many banks charge early repayment penalties up to 2-3% of the principal amount outstanding.

Check With The Bank. If you want to pay off the balance loan amount before the specified term, then you need to check before hand if the bank applies a charge for it or not. Even if you wish to move an existing loan into a debt consolidation loan, you still have to pay a prepayment penalty.

Source: http://www.wikihow.com/Avoid-Prepayment-Penalties-on-a-Home-Loan-(India)

Super vayya nuvvu ..
6 months lo pay cheyakudadhu ani evaru chepparu ??

Edho charge untadhi

• Replies 167
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Enjoy99

• vasu123

• ronitreddy

• Bondu_Babu

Asalu em matladthunavo nekina ardam avthunda..RV-2.gif

Nen cheppina context enti..Nu cheppedi enti..tumblr_na0twjiEGo1svwpr6o3_250.gif?14077
Bank la gurinchi India la system la gurinchi naku cheppaku sarenaa..Nu eeda undi INDIA lo agent thru loan apply chesinavemo...Nen INDIA lo in person velli nana sankalu naaki, prathi doc ichi ..pichodila thirigithe kani loan approve avvaledu..Dani mida okasari post kuda vesina..time unte ethukooo..

Bank odu em urke isthaledu..Facts telsukovali bredar post esemundu...Endi mukku moham chudakunda bank vadu neku loan isthada?? Elagelagaa..Ee bank oo pali cheppu..Nen oka loan apply cheskunta..Ne yavva prathi okadu cheppetode..bank odu ne daggarnunchi anni docs tiskuntadu..collateral unte adi bi tiskuntadu..verification ki intiki ochi ..janaba lekkala survey level lo mee intlo evaruntaru..ee flat eppudu tiskunnaru, entha worth untundi..mee current bill kavali..3 months back di isthe..ledu naku recent di kavali,,photos kavali..meeru em chestharu..mee family lo enthamandi..vallu em chestharu..ivanni raasukoni poyi verify chesi kani loan approve cheyaledu..Nu maaku chepthunav igaaa..

Maa consultancy HR ki employment confirmation of Mr XXX working with XXX company ani email pettadu bank vaadu.. Maa HR ni pattukoni arey babu neku Bank odu daggarnunchi email osthadi..Na details anni ivvu ani cheppina..verification ki call chesindu na mundu..Na consultancy ID kavali annadu...Google lo na mundu ma employer mida investigate chesthandu..Ippativaraku naku na consultancy ID ee thelidu? Employment contract copy kavali anta..appudeppudo 2011 lo IT returns, pay stubs, offer letter kavali anta..Vaadi shardham, vaadi pindakoodu em kadu..

Ippudu Nu antav bank odu em thelvakunda isthadu ani..Mundu ground reality telsuko man..Edo US nundu apply chesama..Agent anni chuskunnadu..8 months lo loan clear chesama..pani aypoyinda kaadu..

Bank ante neku pourusham enduku osthandi..Oh meeru bank vallu chala close aa??

Personal grudge unte direct ga seppu..anthe kani itta seyyamaku..bemmi-pushing.gif?1403646236

FYI..Nannu nammi laksha kaadu Koti rupayalu iche vallu unnaru..

Loll
Keka vayya nuvvu .. Malli nee meedha personal grudge okati

Ekkuva maatadithe feel avutuav lite thisko

Anduke post motham sadavali anedi..6 months ani clear ga mention chesa..Nu chesindi after 6 months..diff undi kada

Aina deentlo negative endi..Jagrathaga undamani cheppadam kuda negative ee na..

Ee madya prathi okadiki fashion ayindi..negative negative ani..Brahmi.gif?1349015635

Bank vallu tarwatha penalty veyyakunda munde kanukko anna ani cheppadam thappu antavaaa..

FYI..Na auto loan ki 6 months mundu pay cheyoddu ani clear ga chepparu..Ne case lo okati correct aithe anni cases lo correct etta avthadi..

Nen bi google chesi oka source patukoni vestha..adi pedda vishayam kaadu..Bold bi chestha pedda font laaa..gallery_8818_5_416246.gif

13. Can you repay your loan ahead of schedule? Is pre-payment of loan allowed?

Yes, most banks allow you to repay the loan ahead of schedule by making lump sum payments. However, many banks charge early repayment penalties up to 2-3% of the principal amount outstanding.

Check With The Bank. If you want to pay off the balance loan amount before the specified term, then you need to check before hand if the bank applies a charge for it or not. Even if you wish to move an existing loan into a debt consolidation loan, you still have to pay a prepayment penalty.

Source: [font='Helvetica Neue']http://www.wikihow.com/Avoid-Prepayment-Penalties-on-a-Home-Loan-(India)
[/font]

Dood pls don't misguide

Nee kosame after 3 yrs tharuvatha ma agent ki call chesa

He said you can clear it off in 3 months also with most reputed banks . kakapothe inko 3 months ki ganu some % interest thisukuntaru anta Anthe

Assalu auto loan ki home loan ki enti nee comparison ??

They are two different things as confirmed by him

Nuvvu auto loan ki chala kastapaddav aninthelsu that doesn't mean everyone s journey is gong to be hard.. It's straightforward if all documentation is fime

Dood pls don't misguide

Nee kosame after 3 yrs tharuvatha ma agent ki call chesa

He said you can clear it off in 3 months also with most reputed banks . kakapothe inko 3 months ki ganu some % interest thisukuntaru anta Anthe

Assalu auto loan ki home loan ki enti nee comparison ??

They are two different things as confirmed by him

Nuvvu auto loan ki chala kastapaddav aninthelsu that doesn't mean everyone s journey is gong to be hard.. It's straightforward if all documentation is fime

Ade cheppedi mari aa penalty gurincheee..Nu asalu edi undadu ani ante telling..Bank odu edo mana suttam lekka.. nammakunda isthadu..vadike risk ante telling..

To be honest, I am not misguiding anyone..I have no intention of such sort..just letting you know the facts anthe..Beware antuna..Adi neku negative anipinchindi..

If you still feel the same, I can't help you..As I said, I haven't gone through any 3rd party agent..

FYI..I had a home loan too...I was just mentioning you the situation that I faced a while ago in regards to the auto loan..Just 10 laks ki naku chukkalu kanipinchayi..Doesn't really matter what kind of loan it is..you still need to provide all the documentation and nana sankalu naakali especially in India..

Ronit don't take it personal and write long paragraph s man @3$%

Take it easy

Cheers buddy

Okay man..I won't take it too personal unless someone points at my personal life..

No worries..!!

Ade cheppedi mari aa penalty gurincheee..Nu asalu edi undadu ani ante telling..Bank odu edo mana suttam lekka nammakunda isthadu..vadike risk ante telling..

To be honest, I am not misguiding anyone..just letting you know the facts anthe..Beware antuna..Adi neku negative anipinchindi..

If you still feel the same, I can't help you..As I said, I haven't gone through any 3rd party agent..

FYI..I had a home loan too...I was just mentioning you the situation that I faced a while ago in regards to the auto loan..Just 10 laks ki naku chukkalu kanipinchayi..Doesn't really matter what kind of loan it is..you still need to provide all the documentation and nana sankalu naakali especially in India..

igo pedhanna this is what u told.. this is where things went wrong.. 

ide trap ..

Ala ani manam ankuntam..Kani daniki konni set of rules untayi like you are not supposed to pay more than Rs X/month ala untadi..And loan open chesaka 6 months varaku loan undali..Nen pay chesestha ante oppukoru..

dabbu unte anyting is possible in India..

Okay man..I won't take it too personal unless someone points at my personal life..

No worries..!!

ok man.. kool.. 

nee mokam vaaduka basha lo vaade word.. anthe.. sare naa mokam anuko leka mana mokam anuko  @3$%

igo pedhanna this is what u told.. this is where things went wrong.. 

dabbu unte anyting is possible in India..

Wrong statement man..Let me reiterate that..Just money wouldn't suffice..Money+Power untene edina possible INDIA laa..

Coming to your case..Aa dabbe pay cheyamani bank vadu antadu ani told man..

When I say oppukoru, penalty lekunda oppukoru ani..Hope you get it right this time..

Anyways I need to jump into a meeting now..!! Cya

Wrong statement man..Let me reiterate that..Just money wouldn't suffice..Money+Power untene edina possible INDIA laa..

When I say oppukoru, penalty lekunda oppukoru ani..Hope you get it right this time..

Bye

money unte power konukolema vunclesml_gallery_24383_13_694063.gif