• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• acuman

• tennisluvr

• ranam_007

• texas

combat ki vellali ani unda or u don't want to go to combat

join ayye vallaki oka clarity, your job is only treated a skill needful to them. u r basic solider. okka sari deploy ayyaka kuda nee job skills ne vadali ani leedu.

u have to do wht u r commander asks u to do. us lo vunnappudu kuda drills or long trngs ki velli nappudu nee station commndr lawn move cheyya mante cheyyali. neenu office job matrame chesthanu ante cheltha nahi.

join ayye vallaki oka clarity, your job is only treated a skill needful to them. u r basic solider. okka sari deploy ayyaka kuda nee job skills ne vadali ani leedu.

u have to do wht u r commander asks u to do. us lo vunnappudu kuda drills or long trngs ki velli nappudu nee station commndr lawn move cheyya mante cheyyali. neenu office job matrame chesthanu ante cheltha nahi.

I agree with you and what you said. I don't deny all that, just saying that I prefer a support non combat role but if required to go to combat that's okay. 

Nuvvu already Army lo unnava bhayya via MAVNI?

I agree with you and what you said. I don't deny all that, just saying that I prefer a support non combat role but if required to go to combat that's okay. 

Nuvvu already Army lo unnava bhayya via MAVNI?

neenu cheppindi neeku kaadu bro. vere vallaki. u have complete clarity what u want to do and how u get benefit out of this from the begining.

ikkada clarity leni vallaki chebuthunna.

ala jaragadu ani na mavni friends told me, evadi rank/qualificatios batti work istaru ata,alanti labor works ki lot of enlisted poragallu ata..