Asvab - Mavni Folks

tennisluvr

Afdb_sai maaku emiti anta idi?

Orey rotta..
Nenu mod endi raa..
Assal nee badha endi..
Edo army annav. Manchiga untadi annav.. Sare.. Malli aa army lo join avvandi ani dobbutav endi andarni..

• Replies 150
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• acuman

• tennisluvr

• ranam_007

• texas

aadu moorkhudu aadiki entha cheppina waste ippudu fake id ani anukuntunadu aathul anedhi naa id anukuntunadu aadini moham meedha ummesi poina koni i am a brand ani tuduchukupothadu thappa aadiki siggu eggu ledhu

Moorkhudu amma mogudi laa unnadu..
Army lo join avvakapothey future kids my dad sucks anedi endi..
Opportunities cheptunnadu info istunnadu.. Be it right or wrong.. Malli ee gola endo

:giggle:

Ikkada pulkas and Budda dukanam pettu kunna mesthris and neevu post lo cheppina vallu, veellu vasthamu anagane army vaadu consultncy lekka randi randi annattu feel avvuthunnaru.

Guys wake up.

Select ayyi training vellaka

2 miles = 15 minutes lo vurakali.

4 minutes lo plate lo pettu kuni vachhi na taruvatha, kurchini 4 minutes lo complete cheyyali.

Are you dedicated to learn all this and good management skills in real life ? No way.

Us life ante s/w job anukunte mee pillalu perigaka ikkada you feel bad, when they say my dad sucks?

nee personal experience anukunta LOL.papam baga sathaisthunattunnav vallu ninnu sucks anukuntunattunnaru.life lo pillalu father ni role model ga choostharu it doesnt mean they he has to be in army.Janitor ayi kooda pillalni manchiga penchithe evadu dad ni sucks anukoru only nee laga sick mentality tho alochinche vallu.Do you even know what you said in that statement ?

Afdb_sai maaku emiti anta idi?

aadu moorkhudu aadiki entha cheppina waste ippudu fake id ani anukuntunadu aathul anedhi naa id anukuntunadu aadini moham meedha ummesi poina koni i am a brand ani tuduchukupothadu thappa aadiki siggu eggu ledhu 

Orey rotta..
Nenu mod endi raa..
Assal nee badha endi..
Edo army annav. Manchiga untadi annav.. Sare.. Malli aa army lo join avvandi ani dobbutav endi andarni..

Orey rotta..
Nenu mod endi raa..
Assal nee badha endi..

desi mentality baa ..

nuvvu munigaaav vere vaalani kuda munagamanutaaruuu

army lo join avali ani love or just GC kosama mana vallu join ayyedhi.....

only GC kosamee ayite ...lol

Army lo join ayithey you don't get GC, you get US citizenship directly. 

India nunchi vacchina prati okkadu ikkada Green Card kosamu padi chechevaade kabatti GC for backlog from India antha peddaga undi akkada. If not for GC, people die to come here and put US experience on their resume, even people with 10 years experience in India. 

basically eee manvi progm manalni war lo dhimpaataaanike...chasthee immigrant sachaaadu ani untaaaru...americans safe a ga...manam bakra...

asalu why only military vere service jobs ki manam endhuku eligible kaaamu...vere service lo chanipommu kabbattii manaki option ledhu..adhe military lo aithe chances untaayee kabbattii immigrants ki GC biscuit choopinchii fool chesthunnarru ani varun sandesh annadu

Firstly, once you join US army you become a US citizen. No concept of Green card, you are a US citizen. Period. Once you become a citizen, you aren't an immigrant anymore. 

There are people in the Army who have come from various nationalities, who are White, Black, Brown, Asian, Hispanic etc. They don't deploy people based on their race perhaps because they aren't narrow minded idiots like yourself. They deploy people based on their MoS. 

Neeku entha knowledge undo nee post cheputondi. There's no concept of applying for a GC once you join the Army, period. You become a US citizen and war veteran if you get deployed to a combat zone. Nee lanti matti burra gallaki adi artham kaadu le

Army lo join ayithey you don't get GC, you get US citizenship directly. 

Plus nuvvu antha sacrosanct ayithey enduku ikkadunnav, dengeyyi India ki ippude. India nunchi vacchina prati okkadu ikkada Green Card kosamu padi chechevaade kabatti GC for backlog from India antha peddaga undi akkada. 

Congrats dude photo-thumb-53861.jpg?_r=1451497219

Did you join already or waiting for placement ?

emo vayyaa  maa vaadu join ayyaaadu but after few months came backk...after knowing what the shittt happening inside ani...okata rondaa chaaala torture untundhiii annaduu... so based on his experience he told me enthaa worst untundhooo ani...

ex: rascism, gay, force sex army lo ivvani common ani kuda annadu...istam aina vaalu untaasrt...nachaani vaalu vellipothaaru naalagaa ani...

Naaku telisina 3 friends join ayyaru Army lo via MAVNI. All of them have had very positive experiences. 2 of them have completed their 4 years of Army service.

One of them is working for a Federal contract in Washington DC that requires people with Armed Forces Service Background and top secret security clearance. The other one is working in Houston, TX as a security consultant for an intelligence firm. The former one worked in South Korea for 3/4 years and the latter one was in Iraq for one year with the Army. 

One more friend of mine is currently stationed in Hawaii and completed 2 years of service there with the Army. Army doesn't tolerate instances of racism, sexual assault. If you are caught doing any of those, you will be sent to Army jail and discharged dishonorably. None of my friends above reported anything of this sort however. 

There's less racism, and deterrence from any sort of sexually deviant behavior and more respect for you in the Army. Mee friend BCT fail ayinattunnadu. Daily 5 pegs taagi, biriyani tini, WFH ani cheppi intlo gotiladukune vallaki kaadu Army life so it looks like your friend belongs to that category. 

emo vayyaa  maa vaadu join ayyaaadu but after few months came backk...after knowing what the shittt happening inside ani...okata rondaa chaaala torture untundhiii annaduu... so based on his experience he told me enthaa worst untundhooo ani...

ex: rascism, gay, force sex army lo ivvani common ani kuda annadu...istam aina vaalu untaasrt...nachaani vaalu vellipothaaru naalagaa ani...

Also, once you sign your contract you can't come out as if it's our in laws house. Nee ishtam vacchinattu neeku nacchinattu potaniki chance ledu. If your friend really faced issues then why didn't he report these to his reporting officer? 

Did he report these incidents to this reporting officer and he asked your friend to leave? Sounds like a bullshit story to me. I am pretty sure your friend failed the BCT and got kicked out of the Army. Cover chesukotaniki cutting ichinatunnadu.

Firstly, once you join US army you become a US citizen. No concept of Green card, you are a US citizen. Period. Once you become a citizen, you aren't an immigrant anymore. 

There are people in the Army who have come from various nationalities, who are White, Black, Brown, Asian, Hispanic etc. They don't deploy people based on their race perhaps because they aren't narrow minded idiots like yourself. They deploy people based on their MoS. 

Neeku entha knowledge undo nee post cheputondi. There's no concept of applying for a GC once you join the Army, period. You become a US citizen and war veteran if you get deployed to a combat zone. Nee lanti matti burra gallaki adi artham kaadu le

Congrats dude photo-thumb-53861.jpg?_r=1451497219

Did you join already or waiting for placement ?

Also, once you sign your contract you can't come out as if it's our in laws house. Nee ishtam vacchinattu neeku nacchinattu potaniki chance ledu. If your friend really faced issues then why didn't he report these to his reporting officer? 

Did he report these incidents to this reporting officer and he asked your friend to leave? Sounds like a bullshit story to me. I am pretty sure your friend failed the BCT and got kicked out of the Army. Cover chesukotaniki cutting ichinatunnadu.

bhaaga hurt ayyinattu unnavvu...battalu vippi chaali lo nunchoo sallabaaduthav...

bottom line: asal vaaalu why they  hiring non immigrants ????     americans chaala mandhi unnnaruu gaa... specific gaa non immigrants ani manvi endhuku pettaruuu braaaa

bhaaga hurt ayyinattu unnavvu...battalu vippi chaali lo nunchoo sallabaaduthav...

bottom line: asal vaaalu why they  hiring non immigrants ????     americans chaala mandhi unnnaruu gaa... specific gaa non immigrants ani manvi endhuku pettaruuu braaaa

Prathi paniki malina yedhava occhi neeti vakyalu palikinattu vagithey alane untadi mari. Vaadiki telisina unko yedava evado thrown out of the Army so veedu edo pedda anni telisinattu vagadamu malli. 

MAVNI full form ento telusa? Adi telusukuni dictionary lo prati okka word meaning ento chaduvu, appudu telustundi what it stands for. You will have your answer.