#JPMC Piring Update#

ronitreddy

8 minutes ago, yomama said:

nak comedy em ledu man, i walked in all those shoes, manam consulting chesam manaki friends unaru on all kinds of visa status and we know ground reality of this it industry. I will never make fun of anyone in hardships because i have seen some in real life. Trust me when i say this, people who lost their jobs i feel for them but hey its supposed to happen one day right? !! See thats the thing, ms chesi opt chesi job chesi ikada survive avtunna vallaki telsu why they are going through this BS, because of employers greed. Employers correct ga cheste happy ga untaru antha, but no they dont want to pay you on time, they dont want to pay you in full, they dont want to pay your fee because they dont have goddamn product to sell man.

Mana desham slavery lo eppudu enduku undhi ante not bcoz of cunningness of britishers or the barbarism of muslims or the might of Alexander but i always am sure it is the "price tag" attached by one of our own countrymen to sell the country and backstab their own people. India lo any king downfall chusina vaadi venakaaala oka "gaddar" untaadu helping foreigners. And the great part is britishers first killed these backstabbers once they occupied the kingdom as they know that they will sell them out the same way if they get a bigger price tag.

That same greed is just extended to other areas which we are seeing now in IT field. 

1 minute ago, Moon_Walker said:

Mana desham slavery lo eppudu enduku undhi ante not bcoz of cunningness of britishers or the barbarism of muslims or the might of Alexander but i always am sure it is the "price tag" attached by one of our own countrymen to sell the country and backstab their own people. India lo any king downfall chusina vaadi venakaaala oka "gaddar" untaadu helping foreigners. And the great part is britishers first killed these backstabbers once they occupied the kingdom as they know that they will sell them out the same way if they get a bigger price tag.

That same greed is just extended to other areas which we are seeing now in IT field. 

exactly, this post should be having max votes now. voting system marchandi va db boring ga undi.

1 hour ago, nandananditha said:

+2 ficha lite

H1 lo unnolu kuda lobbying ma opice lo team lo set sestha per hr 5 anta, yevadi business vadidhi keep the flow @3$%

I know. Anduke they dont care. Same india lo govt employees laa. Bribes cases lo pattu padina konni rojullo back ade job ki vachestharu influence use chesi

5 hours ago, Moon_Walker said:

Anthe anthe..Jai Hind

2 hours ago, nandananditha said:

+2 ficha lite

H1 lo unnolu kuda lobbying ma opice lo team lo set sestha per hr 5 anta, yevadi business vadidhi keep the flow @3$%

Keep the flow flowing

2 hours ago, nandananditha said:

+2 ficha lite

Okadiki job chupinchalanna lancham, Okadiki job palana daggara undi ani cheppadaniki lancham..

Okadi profile fwd cheyalanna lancham, Okadi interview clear cheyalanna lancham, Okadini interview lo select cheyalanna lancham

Okadki Job lo help cheyalanna lancham..

Ekkada chusina lancham lancham lancham..Kottesam..

53 minutes ago, ronitreddy said:

Okadiki job chupinchalanna lancham, Okadiki job palana daggara undi ani cheppadaniki lancham..

Okadi profile fwd cheyalanna lancham, Okadi interview clear cheyalanna lancham, Okadini interview lo select cheyalanna lancham

india lo middle class family do not do charecter assasination

1 hour ago, ronitreddy said:

Enti bro dallas k150 tesukunava

On 12/15/2016 at 3:07 PM, TheBrahmabull said:

correcte... adendo evadithey loafers vuntaro..selected aallu andariki vochinay GCs.. nenu consutlancy lo vunnappudu nee avva maa employers gadu samanu koni pettataniki vadi wife ni pampetodu.. okaroju bath tissues ayipoynay anna.. appude ayipoyinaya annadi vaa... naku emanalo artham kaledu.. nee avva emanna tintama avvi .. even i have gone through worst scenarios..but ma employer gadu ok comparatively others .. time ki pay..almost rules follow authadu.. recent ga he got fed contract as well..

VA naa mee employer.... tirupathi ayinaaa na ?

1 hour ago, ronitreddy said:

Ante endi baa..Ardam kaledu..

DB lo character decide cheyyoddani khiladi ki evaro chepparu..,appati nunchi ila evarini hurt cheyyoddani chebuthunnadu andariki.